Liệu ngành chứng khoán có thể chạy quảng cáo trên Facebook?

Các nội dung chính

Nhiều người đang tự hỏi liệu rằng việc chạy quảng cáo Facebook cho “ngành chứng khoán” của họ có hoạt động hay không. Đặc biệt khi hiện nay các quảng cáo “chứng khoán” không nhận được bất kỳ phạm vi tiếp cận nào.

chạy quảng cáo chứng khoán

Hiện nay, việc chạy quảng cáo Facebook cho ngành “chứng khoán” có thể giúp bạn mang lại nhiều lợi ích. Bạn có thể mở rộng nhận thức về thương hiệu, tăng mức độ phủ sóng và mang lại chuyển đổi. Tuy nhiên, để có thể đạt được bạn buộc phải chọn đúng sở thích trên Facebook và nhắm mục tiêu chính xác đối tượng của mình.

Về ngành chứng khoán hiện có 5.359.152 đối tượng tiềm năng trên Facebook. Điều này có nghĩa là quảng cáo Facebook cho ngành chứng khoán hiện có rất nhiều đối tượng tiềm năng. Vì vậy, vấn đề là, làm thế nào để nhắm mục tiêu những người này và khiến họ thực sự trở thành khách hàng của bạn.

Câu trả lời ở đây có thể là AdTargeting. Đây là một trong những công cụ nhắm mục tiêu theo sở thích trên Facebook tốt nhất. Bạn có thể tận dụng chúng để khám phá các sở thích ẩn trên Facebook. Đôi khi đối thủ cạnh tranh của bạn không biết về những nội dung này. AdTargeting còn cung cấp cho bạn các báo cáo phân tích đối tượng.

1. Tổng quan về nhà đầu tư chứng khoán

Đầu tiên, chúng ta có thể có một cái nhìn tổng quan về “nhà đầu tư chứng khoán”. Hiện tại có hơn 5.359.152 nhà đầu tư chứng khoán góp mặt trên Facebook. Trong số người dùng này, nam giới chiếm 85%, nữ giới chiếm 15%. Độ tuổi chính của nhà đầu tư chứng khoán là 25-34 và họ chiếm 39,13%.

Ngoài ra còn có rất nhiều lợi ích tiềm ẩn của “nhà đầu tư chứng khoán” mà bạn nên nghiên cứu. Hiện tại, bạn có thể chọn ngân sách thích hợp nhất cho quảng cáo cho “nhà đầu tư chứng khoán” trên Facebook tùy theo tình hình thực tế.

2. Báo cáo phân tích “nhà đầu tư chứng khoán” cho quảng cáo trên Facebook

Khi bạn chạy quảng cáo nhắm đến “nhà đầu tư chứng khoán” trên Facebook, bạn cần đặt các điều kiện nhắm mục tiêu theo đối tượng phù hợp. Sau khi phân tích đối tượng, bạn có thể nhận được báo cáo bao gồm nhiều thông tin chi tiết :

Tuổi

Phần lớn những nhà đầu tư chứng khoán thường rơi vào khoảng từ 25-34, và họ chiếm 39,13%. Còn các nhóm tuổi khác như 18-24 chiếm 22,36%. Những nhà đầu tư chứng khoán trong khoảng 35-44 chiếm 19,59%.

Giới tính

  • Nữ giới chiếm 15%
  • Nam giới chiếm 85%.

Tình trạng mối quan hệ

Đa số những nhà đầu tư chứng khoán đều ở trạng thái độc thân và họ chiếm tỷ lệ lớn với khoảng 42,9%.

Giáo dục

Đa số mọi người đều có bằng Cao đẳng.

Chức vụ

Những nhà đầu tư chứng khoán thường làm những công việc liên quan đến quản lý với tỷ lệ 26,7%. Bên cạnh đó, những người làm về dịch vụ bán hàng và hành chính cũng chiếm một tỷ lệ đáng kể.

Quốc gia / Khu vực

Người dân ở Ấn Độ có quan tâm nhiều nhất với việc đầu tư chứng khoán. Và Hoa Kỳ và Thái Lan cũng có số lượng lớn người quan tâm đến chứng khoán.

Ngoài báo cáo phân tích đối tượng nêu trên, bạn có thể sử dụng công cụ nhắm mục tiêu theo sở thích của Facebook. Công cụ này sẽ giúp bạn khám phá thông tin phân tích đối tượng chi tiết hơn. Tất cả dữ liệu có thể được xem trên AdTargeting.

Xem thêm:

3. Danh sách thói quen của các nhà đầu tư chứng khoán cho quảng cáo trên Facebook

Sau khi phân tích đối tượng, bạn cũng có thể tìm thấy các sở thích khác có liên quan nhất của nhà đầu tư chứng khoán. Và có một danh sách quan tâm trên Facebook có thể hữu ích cho bạn trong AdTargeting. Bạn không chỉ có thể nhận được danh sách sở thích mà còn có số lượng khán giả của từng sở thích. Đề xuất về sở thích có liên quan có thể cung cấp cho bạn một số cảm hứng để chọn sở thích cho quảng cáo trên Facebook.

4. Nhắm mục tiêu nhà đầu tư chứng khoán của các đối thủ cạnh tranh với Facebook Page

Khán giả của đối thủ cạnh tranh cũng là khán giả tiềm năng của của bạn. Bạn có thể nhắm mục tiêu đến đối tượng của các đối thủ cạnh tranh với Facebook Page trong AdTargeting. Điểm số sở thích cao hơn, có nghĩa là mức độ liên quan của Facebook Page với khán giả của bạn cao hơn.

Bạn chỉ cần lấy các Facebook Page có liên quan nhất về chứng khoán và sử dụng chúng để nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing cho ngành chứng khoán. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ