Lợi ích khi chèn logo khi Livestream trên Facebook và cách thực hiện

Các nội dung chính

Chèn logo khi Livestream trên Facebook là bước quan trọng giúp doanh nghiệp hay cá nhân khẳng định thương hiệu của mình trên nền tảng trực tuyến. Livestream giờ đây là một hình thức khá phổ biến đối với tất cả mọi người. Và đối với nhiều video trực tiếp như vậy, logo đóng vai trò giúp thương hiệu trở nên khác biệt và thu hút hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Cùng tìm hiểu cách chèn logo khi phát trực tiếp trên Facebook qua bài viết này nhé!

Lợi ích của việc chèn logo khi Livestream trên Facebook mang đến

Xem thêm:

Lợi ích khi chèn logo khi Livestream trên Facebook

Livestream trên Facebook không còn là hình thức quảng bá quá mới mẻ đối với nhiều người. Đây là công cụ phổ biến và mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận cũng như tương tác trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, giữa hàng triệu buổi Livestream diễn ra trên Facebook, làm sao để thương hiệu của bạn nổi bật? Một trong những cách hiệu quả nhất là chèn logo khi Livestream trên Facebook.

Một số lợi ích của việc chèn logo trong phiên Livestream có thể kể đến như:

  • Tăng nhận diện thương hiệu: chèn logo vào Livestream là một yếu tố giúp bạn tăng nhận diện thương hiệu. Logo là hình thức giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn. Từ việc ghi nhớ logo khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn.
  • Tạo sự chuyên nghiệp: một video Livestream được chèn logo là kết quả của sự chỉn chu. Điều này chứng tỏ doanh nghiệp quan tâm đến chất lượng và hình ảnh tạo sự chuyên nghiệp trong mỗi phiên live.
  • Hạn chế việc sao chép nội dung: logo còn giúp doanh nghiệp khẳng định bản quyền, ngăn chặn việc sao chép nội dung. Điều này không chỉ bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp mà còn giúp duy trì giá trị độc quyền của nội dung tạo ra.

Ngoài ra, việc chèn logo vào video phát trực tiếp giúp người xem cảm thấy tin tưởng hơn đối với doanh nghiệp. Từ đó làm tăng khả năng khách hàng tương tác, theo dõi và mua hàng.

Hướng dẫn chèn logo khi Livestream trên Facebook chi tiết đơn giản

Chèn logo khi Livestream trên Facebook với vài bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook và chọn Video trực tiếp.

Bước 1: Truy cập vào Facebook và chọn vào Video trực tiếp.

Bước 2: Tiếp theo chọn Phát trực tiếp.

Bước 2: Chọn Phát trực tiếp.

Bước 3: Ở mục chọn nguồn Video chọn Phần mềm phát trực tiếp.

Bước 3: Chọn phần mềm phát trực tiếp.

Bước 4: Sau đó nhấn chọn Hoạt động tương tác và tiếp tục chọn Đồ họa.

Bước 4: Chọn hoạt động tương tác và chọn đồ họa.

Bước 5: Ở mục đồ họa chọn Station và nhấn Tiếp tục.

Bước 5: Chọn Station

Bước 6: Trong mục đồ họa tiếp tục bấm vào Tạo đồ họa, chọn Bug (Logo). Bấm Tải ảnh lên để tải Logo của bạn lên. Sau đó nhân LưuĐăng.

Bước 5: Chọn Bug (Logo). Bấm Tải ảnh lên để tài logo của bạn và nhấn Lưu. Để chèn logo khi Livestream trên Facebook

Bước 7: Sau khi đã hoàn thành các bước trên bạn Sao chép URL đồ họadán vào phần mềm phát trực tiếp là hoàn thành.

Cuối cùng sao chép URL và dán vào phần mềm phát trực tiếp.

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể khẳng định nội dung bản quyền video trực tiếp của chính bạn. Chèn logo là việc làm đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp hay bất kì ai sử dụng tính năng này.

Kết luận

Chèn logo khi Livestream trên Facebook đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định nội dung của doanh nghiệp. Đồng thời điều này còn giúp doanh nghiệp có thêm nhận diện một cách đáng kể. Nếu có khó khăn nào trong quá trình thực hiện hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ