Mách bạn 3 tuyệt chiêu đưa Web lên Google cực kỳ hiệu quả

Các nội dung chính

Tỉ lệ người dùng Internet ngày càng tăng cao. Chính vì thế việc đẩy mạnh quảng cáo và biết cách đưa web lên Google hiệu quả. Không chỉ giúp đẩy mạnh doanh thu cho doanh nghiệp. Mà còn chứng minh vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

cách đưa Web lên Google 3

Mách bạn 3 tuyệt chiêu đưa Web lên Google cực kỳ hiệu quả

Dưới đây là cách đưa web lên Google mà Adsplus mách bạn giúp bạn tối ưu việc quảng bá website đến người dùng hiệu quả nhất.

1. Cách đưa web lên Google nhờ tối ưu hóa bài viết

Nội dung

Nội dung nguyên bản là một nội dung mới, độc đáo và chưa từng có trên mạng trước đó. Tuy nhiên trên thực tế thì những nội dung đó rất hiếm vì đa phần đã có trên mạng. Chính vì thế, bạn có thể đăng tải nội dung theo góc nhìn khác của bạn.

Một cách xây dựng nội dung khác. Đó là biên dịch từ các trang nước ngoài hoặc viết lại nội dung đã có sẵn nhưng thể hiện khác.

Những nội dung bị trùng lặp sẽ phải chịu những hình phạt. Như giảm thứ hạng hay có thể bị loại bỏ khỏi công cụ tìm kiếm.

Hấp dẫn

Một trong những điều quan trọng nhất bạn cần để đưa website lên top Google. Đó là sáng tạo một nội dung hấp dẫn.

Để khách hàng tìm đến tới website của bạn, giúp tăng lượt truy cập. Và từ đó thứ hạng của website cũng được tăng lên thì rất cần một nội dung hấp dẫn. Hấp dẫn ở đây là về mặt nội dung, câu chữ và không có lỗi chính tả.

Hơn nữa, thay vì việc lướt qua một website trong 5s. Một nội dung hấp dẫn sẽ thu hút người dùng ở trên website của bạn lâu hơn. Nó giúp tăng lượt truy cập và tối ưu hóa tìm kiếm.

cách đưa Web lên Google 1

Mách bạn 3 tuyệt chiêu đưa Web lên Google cực kỳ hiệu quả

Tối ưu hóa bằng hình ảnh

Hình ảnh nên có ý nghĩa phù hợp, liên quan với nội dung của website. Bạn nên tự tạo ra hình ảnh cho website của mình, hoặc tham khảo từ những nguồn khác.

Tối ưu hóa từ khóa

Việc lựa chọn đúng từ khóa là bước đầu tiên và quan trọng nhất. Từ khóa cần phù hợp với nội dung bài viết và website.

Tiếp theo là xây dựng nội dung bài viết. Sao cho mật độ từ khóa tối ưu với các công cụ tìm kiếm. từ khóa thường sẽ có 2-3 từ khóa chính và 1-2 từ khóa phụ.

Khi nhắc đến tối ưu hóa từ khóa, nhiều người thường bỏ qua một bước rất quan trọng và hiệu quả. Đó là tối ưu hóa từ khóa trong các vị trí đặc biệt. Ví dụ như tên miền, link URL, tên bài viết và tên các đề mục nhỏ.

2. Cách đưa trang web lên google nhờ liên kết với mạng xã hội và các website khác

Bài viết trên website của bạn sẽ được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao khi liên kết với các mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn,…

Để tối ưu hóa thì bước đầu tiên các doanh nghiệp cần khám bệnh website trước tại Adsplus. Sau đó nhờ liên kết với mạng xã hội và các website khác.

cách đưa Web lên Google

Mách bạn 3 tuyệt chiêu đưa Web lên Google cực kỳ hiệu quả

3. Cách đưa web lên Google với Google Adwords

Cách nhanh nhất để đưa website lên top Google là sử dụng quảng cáo Google Adwords.

Khi sử dụng Google Adwords, bạn cần phải trả tiền để mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc khi được người dùng click vào. Qua việc lựa chọn từ khóa phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí ưu tiên trên công cụ tìm kiếm.

Để đưa web lên Google một cách dễ dàng, đừng đắn đo mà hãy liên hệ với Adsplus để có thể tối ưu hóa cách đưa web lên Google và tăng doanh số cho công ty bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ