Mách bạn về cách làm sạch các trang mạng xã hội

Các nội dung chính

Có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ nhận ra rằng phần lớn những hoạt động đời thường của mình đã được ghi nhận lại rõ ràng thế nào cho đến khi nhìn lại những bài viết cũ trong quá khứ. Và bạn sẽ có quyết định muốn làm sạch trang Facebook ngay.

Chỉ cho đến một thời điểm nhất định. Bạn sẽ nhận ra được rằng những hoạt động hình ảnh mà bạn đã từng chia sẻ đó đã không còn phù hợp với hình ảnh hiện tại và tương lai mà mình đang muốn thay đổi và nhắm đến. Những câu nói, những nội dung, những bức hình buồn cười ngày đó, thậm chí đến chính bản thân cũng không nhớ rõ mình đã nói chuyện với những ai và có lẽ ngay lúc này bạn không muốn những điều đó ảnh hưởng đến hiện tại. Bạn đang phân vân không biết làm sao để làm sạch trang Faccebook triệt để những tài khoản cá nhân trên mạng xã hội thì hãy cùng Adsplus.vn khám phá nhé.

Mách bạn về cách làm sạch các trang mạng xã hội

Với những trang mạng xã hội, việc làm sạch trang Facebook cũng khá là đơn giản.

1. Loại bỏ các trạng thái Facebook cũ

Đôi lúc nhìn lại những status cũ với những từ ngữ được viết tắt. Bạn hẳn sẽ rất bất ngờ với mình ngày đó. Mặc dù phải công nhận là nó khá thú vị đấy. Nhưng phải xoá bỏ thôi, vì lúc này bạn đã cảm thấy không quan trọng. Hoặc không còn phù hợp với mình hiện tại nữa rồi.

2. Các album Facebook cũ riêng

Có thể trong lúc cao hứng bạn đã chụp lại rất nhiều bức ảnh kỳ lạ ở trường trung học và đại học (có ai nhớ mặt “troll face” của Tumblr?). Và bây giờ khi nhìn lại bạn không muốn ai nhìn thấy nữa. Đây là lý do tại sao bạn nên đặt tất cả các album ảnh của mình ở chế độ riêng tư. Một mặt nó là riêng tư nhất và vẫn ở đó cho bạn. Và mặt khác chỉ có những ai được gắn thẻ trong các bức ảnh mới có thể được xem, rất an toàn.

mạng xã hội ảnh 2

Bên cạnh mạng xã hội Facebook. Vẫn còn xuất hiện nhiều trang mạng xã hội khác mà chúng ta rất đỗi quen thuộc. Nhắc đến nổi nhất là Twitter. Đôi khi bạn sẽ nghe được quanh mình những câu chuyện về những người bị đuổi việc. Vì những điều họ đã đăng nhiều năm trước. Thật ra, không ai muốn điều này xảy ra với họ chỉ vì những lời nói bâng quơ ấy cả. Vì vậy tốt nhất nên xóa những thứ bạn không muốn nhìn thấy. Ngay cả khi nó không phản ánh bạn là ai, bạn thế nào. Trong thanh tìm kiếm trên Twitter. Hãy tìm kiếm Twitter của bạn xử lý với các từ khoá có thể được đặc trưng trong tweets tiêu cực, để giảm tránh những đáng tiếc.

Tóm lại, hãy xem xét suy nghĩ thật kỹ trước khi chia sẻ thông tin hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Dù bạn có cơ hội để kiểm tra và làm sạch chúng đi nữa. Bởi nó sẽ là con dao hai lưỡi. Nếu bạn biết sử dụng nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Nhưng sẽ gây không ít phiền hà nếu ta không biết kiểm soát. Thế nên hãy cẩn thận trước khi chia sẻ điều gì bạn nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ