Mẹo để tăng phạm vi tiếp cận của bạn trên TikTok

Các nội dung chính

Được chú ý trên TikTok không hề dễ dàng. Bạn cần phải liên tục làm việc để đẩy thương hiệu của mình đến gần mọi người hơn. Có một vài mẹo sẽ giúp tăng phạm vi tiếp cận của bạn trên TikTok . Về cơ bản, tất cả những điều này chỉ nhằm đảm bảo rằng bạn xuất hiện trên các trang For you của những người sử dụng nền tảng này. Tận dụng các mẹo dưới đây để đảm bảo tăng phạm vi tiếp cận của mình trong những tháng tới.

Được xác thực

Xác minh hay xác thực là một mẹo giúp tăng phạm vi tiếp cận thực sự cần thiết trên TikTok. Tuy nhiên, không giống như mọi thứ thay đổi hàng ngày trên Twitter. Bạn không thể mua “dấu tích xanh” của mình, bạn phải tự kiếm được nó.

Một lưu ý cho bạn là không dễ để nhận được huy hiệu đã được xác minh. Mọi người sẽ xem nội dung và theo dõi bạn nhiều hơn nếu có dấu tích. Nói cách khác, vẫn còn danh tiếng gắn liền với nó. Vì lý do đó, đạt được mục tiêu nên là một phần quan trọng trong chiến lược của bạn.

Xem thêm:

Hashtag

Giống như hầu hết mọi nền tảng truyền thông xã hội khác. TikTok có một thuật toán đặt giá trị cao cho các thẻ bắt đầu bằng #. Tìm kiếm trên TikTok các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến. Tốt nhất là sử dụng không quá ba thẻ bắt đầu bằng # cho mỗi bài đăng. Và luôn đảm bảo các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan đến thương hiệu của bạn. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # và tạo nội dung tuyệt vời xung quanh chúng là một mẹo dễ dàng để tăng phạm vi tiếp cận của bạn trên nền tảng TikTok này.

Âm thanh

TikTok luôn hướng đến âm thanh và những giai điệu bắt tai. Nếu bạn nghiêm túc về việc tìm kiếm mẹo phạm vi tiếp cận của mình trên nền tảng TikTok này, thì bạn cần tìm hiểu những âm thanh đang thịnh hành.

Một cách để làm điều này là tìm kiếm các bài hát thịnh hành trên TikTok.  Luôn có những câu khẩu hiệu thịnh hành từ các ngôi sao điện ảnh hoặc chương trình thực tế. Vì vậy, sẽ rất hữu ích nếu bạn có thể tìm thấy chúng và đưa chúng vào video của mình.

Tuy nhiên đưa những âm thanh thịnh hành vào nội dung của mình, nhưng không phải lúc nào đó cũng là một ý kiến ​​hay. Đôi khi nó có thể tạo ra sự ngắt kết nối. Hãy nghĩ về thương hiệu của bạn và thông điệp của nó và xem liệu âm thanh bạn chọn có phù hợp hay không. Đừng quên suy nghĩ cẩn thận trước khi bạn chọn một âm thanh hoặc một bản nhạc.

Nội dung dễ hiểu

Đây là một phần quan trọng trong chiến lược của bạn tăng phạm vi tiếp cận. Nội dung của bạn cần ngắn gọn và hiệu quả là mẹo giúp bạn đạt được phạm vi tiếp cận rộng lớn hơn trên TikTok. Có nhiều chuyên gia trực tuyến sẽ đưa ra lời khuyên về thời lượng video của bạn. Điều quan trọng là đảm bảo bạn có video trong khoảng 20-30 giây, nó sẽ thu hút hơn là video quá dài. Bạn cũng cần lưu ý là phải thu hút sự được chú ý của người xem trong 3 giây đầu tiên. Nếu họ không bị cuốn hút ngay lập tức, có lẽ họ sẽ không gắn bó lâu dài với video của bạn.

Thị trường chéo

Ngoài TikTok chắc chắn bạn cũng sẽ có một số người theo dõi trên các nền tảng khác. Thỉnh thoảng, hãy thả một liên kết đến TikTok của bạn trên các nền tảng khác của bạn. Mẹo này giúp khai thác một lượng khán giả đáng kể và đảm bảo rằng bạn tận dụng nó để tăng phạm vi tiếp cận của mình trên TikTok. Tuy nhiên đừng lạm dụng nó. Nhưng đó là một thói quen tốt để đảm bảo phạm vi tiếp cận của bạn tăng lên.

Những mẹo này sẽ giúp bạn xây dựng phạm vi tiếp cận của mình trên nền tảng TikTok. Như với bất kỳ chiến lược nào, hãy thử áp những cách này thường xuyên để đến gần với khán giả hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ