Meta mở rộng định dạng và công cụ quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ

Các nội dung chính

Meta đang mở rộng định dạng quảng cáo và bộ công cụ của mình cho các doanh nghiệp nhỏ. Các công cụ mới được thiết kế để giúp tạo và thu hút khách hàng tiềm năng.

mở rộng định dạng quảng cáo

Các doanh nghiệp nhỏ đang nhận được sự quan tâm xứng đáng từ công ty mẹ Meta của Facebook.

Trong Tuần lễ doanh nghiệp nhỏ quốc gia, Meta đã công bố những cách thức mới để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng lợi thế của việc tạo khách hàng tiềm năng và chia sẻ nội dung.

Các công cụ mới nhằm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy khách hàng tiềm năng chất lượng cao hơn. Bằng cách đó giúp xác định những cách mới mà họ có thể kết nối với khách hàng.

Xem thêm:

Tính năng nhắn tin và hội thoại

Meta gần đây đã xác định hơn 70% mọi người muốn có thể giao tiếp với các doanh nghiệp theo cách tương tự như bạn bè và gia đình. Đó là giao tiếp thông qua tin nhắn.

Thực tế, các doanh nghiệp cũng đang nhận ra giá trị của việc nhắn tin cho khách hàng. Họ nhận thấy định dạng quảng cáo mở cuộc trò chuyện trên WhatsApp là một cách tuyệt vời để khách hàng mới khám phá họ và trò chuyện. Từ đây việc mở rộng các định dạng quảng cáo được Meta tập trung hơn hết

Với thông tin chi tiết mới này, Meta đang tạo quảng cáo cho Facebook và Instagram. Việc này giúp hai nền tảng có thể được thực hiện trực tiếp từ ứng dụng WhatsApp Business của họ. Dưới đây là một ví dụ về trải nghiệm mới.

Cập nhật tin nhắn thứ hai là cho chính hộp thư đến

Meta đang hợp lý hóa các giao tiếp kinh doanh cho doanh nghiệp. Nền tảng sẽ thông qua tất cả các công cụ nhắn tin trong một hộp thư đến.

Hộp thư đến của doanh nghiệp bạn đã chứa các tin nhắn từ Facebook Messenger và Instagram Direct. Về sau, nó cũng sẽ chứa các tin nhắn từ WhatsApp.

Sự tích hợp này có thể giúp bạn và nhóm của bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và hiệu quả.

Bản cập nhật nhắn tin cuối cùng cho phép bạn gửi quảng cáo bằng tin nhắn khuyến mại đến những khách hàng chọn tham gia giao tiếp, trực tiếp thông qua Meta Business Suite.

Bản cập nhật này là kết quả của phản hồi trực tiếp từ các SMB. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng cần phải trả lời hiệu quả hơn các câu hỏi của khách hàng.

Các thông điệp tiếp thị trong Meta Business Suite có thể giúp bạn thúc đẩy thêm doanh số bán hàng và khách hàng lâu dài. Bạn có thể đạt được được nhiều mục tiêu với Meta Business Suite.

Các công cụ tạo khách hàng tiềm năng và thu hút khách hàng mới

Meta đang tung ra vô số công cụ mới. Việc này giúp các doanh nghiệp nắm bắt và quản lý khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng này. Các tính năng này bao gồm:

  • Trích dẫn yêu cầu trong Instagram
  • Lọc khách hàng tiềm năng với Biểu mẫu tức thì
  • Tính linh hoạt sáng tạo
  • Nội dung kiểm soát
  • Tích hợp đối tác

Yêu cầu Báo giá hiện đang được thử nghiệm với các doanh nghiệp được chọn trên Instagram. Về cơ bản, nó cho phép các công ty thêm nút “Nhận báo giá” trên hồ sơ Instagram. Cùng với đó là sở hữu nhãn dán trong Câu chuyện của họ.

Sắp tới, tính năng lọc khách hàng tiềm năng sẽ được cung cấp cho các doanh nghiệp. Điều này sẽ hoạt động bằng cách xem xét các câu trả lời cho một câu hỏi trắc nghiệm.

Meta cũng đang thử nghiệm Biểu mẫu tức thì để cá nhân hóa hơn. Các doanh nghiệp được chọn có thể thử nghiệm thêm hình ảnh và nội dung vào Biểu mẫu tức thì của họ. Tính năng này được kỳ vọng cung cấp cho người dùng nhiều thông tin trực quan hơn.

Nội dung được kiểm soát sẽ sớm có sẵn cho các công ty sử dụng. Bằng cách tạo nội dung có kiểm soát, các SMB có thể cung cấp cho khách hàng tiềm năng các nguồn lực sau khi họ điền vào biểu mẫu Quảng cáo khách hàng tiềm năng. Điều này cho phép người dùng ở trực tiếp trên nền tảng.

Kết luận

Nếu trước đây bạn gặp khó khăn khi tận dụng Facebook hoặc Instagram cho doanh nghiệp nhỏ của mình, thì những công cụ này là dành cho bạn.

Mặc dù tất cả các mục này đều đang trong giai đoạn thử nghiệm tại thời điểm hiện tại, Meta đang tổ chức một hội nghị có tên là Conversations vào 19/5/2022 để thảo luận thêm về những điều này. Sau khi đăng ký, bạn sẽ có thể nhận thêm thông tin về các công cụ và tính năng ở trên.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ