Meta ra mắt tính năng quảng cáo và nhắn tin mới

Các nội dung chính

Meta vừa triển khai các tính năng quảng cáo và nhắn tin mới. Mục đích là giúp các doanh nghiệp và thương hiệu tiếp cận khách hàng và xác định các khách hàng tiềm năng chất lượng.

tính năng meta mới

Là một phần của “Tuần lễ Doanh nghiệp Nhỏ Quốc gia”, gã khổng lồ xã hội đang giúp các doanh nghiệp nhỏ tạo quảng cáo đầy đủ dễ dàng hơn thông qua ứng dụng WhatsApp Business.

Khoảng 71% khách hàng hiện thích giao tiếp với các doanh nghiệp thông qua ứng dụng nhắn tin

Tính năng quảng cáo Meta mới là cơ hội tốt để khách hàng khám phá và trò chuyện.

Meta cũng đã thêm hai tính năng mới vào Meta Business Suite của mình. Đó là việc bổ sung WhatsApp vào Inbox, tập trung thông tin liên lạc ở một nơi.

Facebook Messenger và Instagram Direct đã là một phần của Inbox. Việc bổ sung WhatsApp sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời họ còn có thể quản lý thông tin liên lạc từ một nơi duy nhất.

Các doanh nghiệp cũng sẽ sớm có thể gửi các chiến dịch tin nhắn quảng cáo qua Messenger cho những người dùng chọn tham gia.

Nếu khách hàng đồng ý nhận thông báo về doanh số bán hàng. Lúc này các SMB có thể chia sẻ thông điệp khuyến mại với họ. Để từ đây có thể thúc đẩy doanh số bán hàng tiềm năng và thu hút lại khách hàng.

Xem thêm:

Meta cũng mở rộng một số công cụ tạo khách hàng tiềm năng và thu hút khách hàng.

Công ty cho biết họ đang thử nghiệm nút “Nhận báo giá” cho Instagram và Stories. Hai tính năng với mục đích giúp khách hàng có thể xem giá nhanh hơn.

Nền tảng cũng đang thử nghiệm lọc khách hàng tiềm năng thông qua Biểu mẫu có sẵn và Biểu mẫu có thể cá nhân hóa.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ