Meta thêm nhiều công cụ tạo Reels trên Facebook và Instagram

Các nội dung chính

Hướng đến mục đích mở rộng tính năng Reels trên toàn nền tảng. Meta đang thêm vào các tính năng nhằm làm mới Reels trên Facebook và Instagram. Đồng thời người dùng còn có thể tạo Reels từ các video có sẵn bằng Creator Studio.

meta reels

Xem thêm:

Remix ảnh

Trên Instagram, được đăng bởi Lindsey Gamble trên mạng xã hội. Một số người dùng Instagram hiện đang được thông báo về tùy chọn ‘Remix cho ảnh’ mới khi đăng hình ảnh tĩnh trong ứng dụng.

reels

Như Instagram giải thích, Remix ảnh cho phép người dùng tạo Reels dựa trên nội dung bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu của người khác. Sau đó họ có thể tự tải xuống trên clip của riêng họ. Điều đó có nghĩa là mọi người có thể sử dụng lại nội dung của người khác theo cách họ thích. Tuy nhiên, bạn có thể tắt tùy chọn trong cài đặt của mình nếu bạn không muốn điều đó xảy ra.

Việc cho phép người dùng phối lại bất kỳ video trong Instagram. Việc này giúp nội dung trên nền tảng phong phú hơn bao giờ hết. Hiện tại, nội dung Stories chiếm hơn 20% thời gian trên ứng dụng. Do đó, thật hợp lý khi Instagram phát triển tính năng Reels trên nền tảng.

Việc nâng cao các tính năng trên Reels sẽ giúp các thương hiệu và người dùng tương tác đa dạng hơn. Reels đồng thời cũng giúp các thương hiệu thu hút khán giả tương tác tốt hơn với bài đăng. Đồng thời tính năng này còn giúp các thương hiệu mở rộng phạm vi tiếp cận.

Thêm vào đó, giờ đây người dùng đã có thể tạo các video Reels trên Meta thông qua Creator Studio.

Tạo Reels trên Creator Studio

Hiện tại người dùng có thể tạo các Reels thông qua các video hiện có thông qua Creator Studio. Vừa qua, Meta cũng đã thông báo tính năng Reels mới này cho toàn bộ người dùng trên nền tảng.

Meta sẽ cung cấp cho người dùng các hướng dẫn tạo các Reels từ video sẵn có. Không những thế người dùng cũng có thể sử dụng Creator Studio để tạo các Stories dạng ngắn.

Đây là một cách khác giúp các thương hiệu và nhà sáng tạo tạo ra nhiều video Reels hơn nữa. Việc này hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển các nội dung ngắn qua Stories và Reels của Meta. Thêm vào đó, Meta hiện cũng đang tìm kiếm những cách mới để hiển thị nhiều video hơn nữa trên nền tảng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ