Khám phá nền background Google meet AI

Các nội dung chính

Google Meet AI là một tính năng mới của Google Meet cho phép người dùng thay đổi nền video của mình thành bất kỳ hình ảnh hoặc video nào. Tính năng này sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để loại bỏ nền thực tế của bạn và thay thế bằng nền bạn đã chọn. Cùng khám phá nền background Google meet AI trong bài viết sau đây.

Khám phá nền background Google meet AI

Xem thêm:

Nền background Google meet AI là gì?

Background AI là một tính năng của Google Meet. Tính năng có tích hợp AI này cho phép bạn thay đổi nền video của mình thành bất kỳ hình ảnh hoặc video nào. Chúng có thể loại bỏ nền thực tế của bạn và thay thế bằng nền bạn đã chọn. Điều này có thể giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư hoặc chỉ đơn giản là thêm một chút vui nhộn cho mỗi cuộc họp mà bạn tham gia.

Cách sử dụng background Google meet AI

Để sử dụng nền Background AI ở Google meet khá đơn giản. Bạn có thể làm theo những chỉ dẫn sau:

  1. Mở giao diện Google Meet.
  2. Nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc dưới bên phải màn hình.
  3. Trong menu, chọn “Thay đổi nền”.
  4. Chọn “Thay đổi nền AI”.
  5. Chọn nền bạn muốn sử dụng.
  6. Nhấp vào “Áp dụng”.

Tính năng nền Background AI hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm. Chúng chỉ khả dụng cho một số người dùng nhất định. Google dự kiến ​​sẽ phát hành tính năng này cho tất cả người dùng sớm nhất trong tương lai.

Lưu ý

Tuy chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng tính năng mới này của Google Meet cũng có một vài lưu ý dành cho người dùng như sau:

  • Tính năng này chỉ khả dụng trên máy tính. Nó không khả dụng trên thiết bị di động.
  • Tính năng này có thể không hoạt động tốt trong tất cả các môi trường. Ví dụ: nó có thể không hoạt động tốt nếu nền của bạn quá phức tạp hoặc có nhiều ánh sáng.
  • Tính năng này có thể làm giảm chất lượng video của bạn.

Nhìn chung, nền Background Google Meet AI là một tính năng thú vị và hữu ích có thể giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư hoặc chỉ đơn giản là tạo thêm niềm vui khi bạn tham gia cuộc họp trực tuyến.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ