TikTok là nền tảng quảng cáo sáng tạo hàng đầu trên toàn cầu

Các nội dung chính

TikTok là nền tảng quảng cáo đầy tiềm năng ở thời điểm hiện tại. Không chỉ thế TikTok còn được đánh giá là nền tảng quảng cáo sáng tạo hàng đầu trên toàn cầu.

quảng cáo sáng tạo tiktok

TikTok được xem là ứng dụng vàng ở thời điểm hiện tại. Nền tảng sở hữu hơn 1 tỷ người dùng liên tục cuộn qua các video ngắn không hồi kết của nền tảng. Thậm chí những video này còn giữ chân người dùng bằng nội dung phù hợp với sở thích của họ thông qua thuật toán.

Theo khảo sát mới nhất của Kantar Media Reaction, TikTok được đánh giá là thương hiệu truyền thông toàn cầu sáng tạo nhất. Nghiên cứu cũng cho thấy người tiêu dùng xem quảng cáo TikTok là quảng cáo vui nhộn và thú vị nhất. Đồng thời TikTok cũng tăng mức độ tin tưởng tổng thể giữa các Marketer hiện nay.

Xem thêm:

TikTok là nền tảng quảng cáo sáng tạo nhất

Người dùng cho rằng các quảng cáo trên TikTok là thú vị nhất. Trong khi đó, các thương hiệu cũng đánh giá rằng quảng cáo trên TikTok là sáng tạo nhất.

TikTok luôn mang lại cho thương hiệu những cách sáng tạo nhất để tương tác với khán giả. Đồng thời nền tảng cũng thay đổi cách khán giả giải trí. Do đó, các quảng cáo trên TikTok cũng phải mang tính giải trí nhiều hơn các nền tảng khác. Các nội dung giải trí sẽ giúp thu hút sự chú ý cho quảng cáo trên TikTok.

Tiêu điểm nghiên cứu

Khán giả luôn cho rằng quảng cáo trên TikTok là thú vị nhất. TikTok đã mô phỏng lại trò chơi giải trí và người dùng hưởng ứng nó. Sức mạnh nội dung của TikTok bao gồm kết nối mọi người thông qua văn hóa, khám phá và cộng đồng.

TikTok đã thay đổi cái nhìn về nền kinh tế sáng tạo. Người sáng tạo đang trở nên thành công và nền tảng phù hợp nhất cho họ là TikTok. Trên TikTok, người sáng tạo là thành phần quan trọng trong bí quyết tạo ra thành công của chiến dịch.

Nền tảng luôn hướng đến xây dựng lòng tin với các Marketer. Do củng cố sự tin tưởng với người dùng nên TikTok ngày càng được các Marketer tin tưởng.

TikTok xếp thứ 2 về giá trị quảng cáo. Trong hai năm qua, TikTok xếp thứ nhất về giá trị quảng cáo. Mặc dù không đứng đầu trong 2022, nhưng TikTok đã duy trì một tiêu chuẩn rất cao đã góp phần vào một thứ hạng cao khác. Điều này quan trọng vì giá trị quảng cáo cao hơn sẽ thúc đẩy kết quả chiến dịch có tác động hơn cho các thương hiệu.

Cách đổi mới và nâng cao quảng cáo sáng tạo trên TikTok

TikTok hiện tại vẫn đang đứng số 1 về sự đổi mới trong quảng cáo sáng tạo. Dưới đây là một số cách sáng tạo giúp xây dựng thương hiệu trên TikTok:

Áp dụng phương pháp tiếp cận để gia tăng tương tác

Xây dựng chiến lược nội dung tích hợp thông qua việc kết hợp quảng cáo trả phí và nội dung không phải trả tiền. Trong khi đó việc tận dụng người sáng tạo là một cách thúc đẩy kết quả cho thương hiệu của bạn. Hãy nhớ: Không phải trả tiền + Có trả tiền = Luôn được Tương tác!

Bằng cách tham gia vào văn hóa cộng đồng của TikTok. Các nhà quảng cáo trên TikTok có cơ hội thể hiện là người cộng tác, thân thiết và dễ tiếp cận hơn với người dùng. Là một người tham gia tích cực sẽ mở ra cơ hội hợp tác đích thực.

Đòn bẩy người sáng tạo. Nội dung của người sáng tạo đang phát triển bối cảnh truyền thông hiện tại. Hợp tác với người sáng tạo để khuếch đại nội dung và đối tượng nghiên cứu của bạn theo những cách mà chỉ TikTok mới có thể làm được.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ