Ngành đèn led và xu hướng marketing online

Các nội dung chính

Trong khoảng 3-4 năm tới đây được dự báo rằng các sản phẩm thuộc thế hệ đèn công nghệ LED sẽ bùng nổ tại Việt Nam. Vì vậy việc Marketing ngành đèn Led đang trở thành xu thế không thể bỏ qua.

Thị trường đèn LED sẽ bùng nổ

Thị trường đèn LED Việt Nam được dự báo sẽ có mức tăng trưởng kép trong giai đoạn 2018-2025, bởi mức độ đô thị hóa tại Việt Nam đang tăng chóng mặt. Đồng nghĩa với việc nhu cầu trong việc tiêu thụ các loại đèn LED của người dân Việt Nam cũng phát triển tương ứng. Từ những nhận định này, giới phân tích khẳng định, đây chính là “miếng bánh béo bở” cho các DN kinh doanh trong lĩnh vực đèn LED cả trong và ngoài nước.Như vậy, “miếng bánh” đèn LED Việt Nam tuy rất “ngon” nhưng cũng không hề dễ ăn, mức độ cạnh tranh sẽ ngày càng khốc liệt cùng với độ trưởng thành của thị trường.Ảnh minh họa

Dù vậy, các chủ doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể bứt phá dẫn đầu trong ngành này nhờ vào những chiến dịch tiếp thị online. Khi 70% độc giả thừa nhận đã phát ngấy với việc tăng trang chuyên mục quảng cáo và 80% thính giả radio cho biết họ sẽ chuyển đài ngay khi nội dung cần nghe kết thúc, đã đến thời điểm các nhà quảng cáo cần nghĩ đến một con đường nhiều cơ hội và ít người đi hơn.

Ảnh minh họa

Xem thêm

Marketing Online cho ngành thiết bị chiếu sáng

Internet và các dịch vụ kèm theo phát triển nhanh đến nỗi từng khiến các chuyên gia lo ngại cơ sở hạ tầng “đuối sức” sẽ gây sập hệ thống mạng toàn cầu. Nhưng đó là vấn đề của những chuyên viên kỹ thuật. Dưới góc nhìn của nhà quảng cáo, điều này chỉ mang một ý nghĩa hấp dẫn duy nhất: Internet đang phủ sóng một lượng khách hàng đáng mơ ước có thể không bao giờ xem tivi, nhưng dành đến 16 tiếng mỗi ngày để online.

Những hình thức quảng cáo trực tuyến cơ bản:

Online Marketing cho ngành thiết bị chiếu sáng

Xem thêm

– Thông qua các cỗ máy tìm kiếm. Khi người sử dụng Internet gõ một từ khóa (keyword) đã được “mua” bởi một nhãn hàng, website của nhãn hàng đó sẽ hiện ra trong năm kết quả đầu tiên tìm thấy. Từ đó cơ hội khách hàng ghé thăm website, nắm thông tin và muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ tăng lên.
– Đặt logo hoặc banner tại các website có lượng người truy cập lớn , trong đó có nhiều đối tượng phù hợp với khách hàng tiềm năng của sản phẩm.

-Quảng cáo đa phương tiện bằng cách ứng dụng công nghệ mới nhất mà đi đầu là quảng cáo Google Adwords, Google Shopping, Youtube,…

ADSPLUS – top 3 đối tác cấp cao của Google cung cấp toàn bộ các hình thức quảng cáo marketing ngành đèn Led với chất lượng tốt nhất hiện nay, sẵn sàng giúp bạn tạo nên chiến dịch quảng cáo. Nhẹ ngành thu hút khách hàng ngay với chúng tôi!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ