Marketing đèn chiếu sáng – Nhận chỉ số báo cáo hàng ngày

Các nội dung chính

Để cho ra được 1 chiến dịch Adwords thì rất đơn giản. Tuy nhiên, nếu không biết cách quản lý chỉ số thì chỉ như vứt tiền qua cửa sổ. Và nhiệm vụ của Adsplus, là giúp quý doanh nghiệp marketing đèn chiếu sáng của bạn có được những chiến dịch quảng cáo đáng đồng tiền bát gạo, thu được lợi nhuận cao nhất trên từng đồng vốn bỏ ra.

Việc theo dõi báo cáo quảng cáo của Google Adwords giúp bạn đánh giá hiệu quả kinh doanh qua những cái nhấp chuột của khách hàng là điều mà Adsplus hướng đến. Vậy làm thế nào để đánh giá chất lượng, hiệu quả chạy quảng cáo dựa trên báo cáo của Adsplus.

1. Các chỉ số cơ bản của chiến dịch

Báo cáo chỉ số quảng cáo

Đây là những chỉ số cơ bản nhất và sẽ xuất hiện trong báo cáo từ google

  1. Số lần nhấp chuột: số lần click vào quảng cáo (tùy mục đích, nhưng chủ yếu khi chạy quảng cáo là hướng tới yếu tố này)
  2. Hiển thị: số lần hiển thị quảng cáo
  3. Chỉ số CTR (click through reach): số lượt click/lượt hiển thị (tùy ngành kinh doanh, ngân sách và loại từ khóa mà CTR tốt là khác nhau. Nhưng thường thì nếu chạy tốt, mà vị trí trong top 3 thì CTR sẽ trên 7%)
  4. CPC trung bình: giá tiền trung bình của mỗi click
  5. Chi phí: Tổng chi phí
  6. Vị trí trung bình: Vị trí xuất hiện trên Google. Ví dụ: vị trí trung bình là “1,6” nghĩa là quảng cáo của bạn thường xuất hiện ở vị trí 1 hoặc 2.

Xem thêm

2. Điểm chất lượng và các chỉ số khác của từ khóa

  • Số nhấp chuột và hiển thị: thể hiện độ hot của từ khóa
  • CTR: hiệu quả của quảng cáo
  • Chi phí: tổng chi phí chi cho từ khóa đó
  • Điểm chất lượng (rất quan trọng): Phụ thuộc khá nhiều vào trang Web, thể hiện một phần khả năng của người chạy Adwords. Điểm chất lượng càng cao giúp CPC càng giảm (ở cùng 1 vị trí) -> giảm tổng chi phí phải trả

Các hoạt động trên để Đánh giá chất lượng chạy AdWords. Nhưng các bạn phải nhớ là từ chạy tốt cho đến bán được hàng còn phải qua nhiều khâu, như là website có thu hút người dùng không, có tạo đc sự tin tưởng để khách hàng liên hệ ko, khả năng chốt sale thế nào. 

Chỉ số chất lượng từ khóa

Xem thêm

3. Hệ thống báo cáo tự động mỗi ngày của ADSPLUS

Báo cáo trực tiếp từ Google qua Email, qua Guru.adsplus.vn hoặc qua SMS tiện ích mỗi ngày. Khách hàng sẽ được trực tiếp xem Ngân sách đã dùng, ngân sách còn lại, số lượt hiển thị cũng như CPC tổng quát. Hệ thống số liệu hiển thị, chi phí theo từng ngày trong chiến dịch để từ đó có mức điều chỉnh phù hợp nếu có chuyển biến khác thường.

Tham gia ngay cùng ADSPLUS để được trải nghiệm dịch vụ báo cáo đặc biệt này.

 

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ