Tham khảo những cách kiếm tiền thụ động tốt nhất trong năm 2022

Các nội dung chính

Tạo thu nhập một cách thụ động, đây là một ý tưởng hay đúng không nào? Trên thực tế, có rất nhiều cách để bạn có thể kiếm tiền thụ động một cách hiệu quả trong năm 2022. Bạn đang tìm kiếm những điều này thì bài viết này là dành cho bạn.

cách kiếm tiền 2022

Xem thêm: 

Kiếm tiền thụ động không dành cho tất cả mọi người 

Thu nhập thụ động là một trong những cách kiếm tiền không thể bỏ qua trong năm 2022. Tuy nhiên, phải nói rằng là không phải ai cũng phù hợp để làm việc này. Để biết chắc chắn liệu có hợp bạn phải có một nền tảng để thực hiện. Bạn có thể tham khảo danh sách sau:

  • Ý tưởng. Bạn phải có cho mình những ý tưởng để có thể kiếm tiền từ việc thực hiện những ý tưởng đó.
  • Hợp tác với những người sáng tạo hoặc thương hiệu. Giúp họ quảng bá những sản phẩm họ đang có hay những dịch vụ họ đang làm.
  • Khán giả của bạn. Điều này là rất quan trọng. Bởi vì, để có được thu nhập thụ động, bạn cần mọi người yêu thích và trả phí cho những sáng tạo của bạn. Đây có thể là người theo dõi Instagram hoặc YouTube, khách truy cập blog, v.v.

Cách kiếm tiền thụ động cho những người sáng tạo trong năm 2022

Affiliate marketing

Cách làm này bạn sẽ kiếm được tiền nhờ vào việc nhận hoa hồng tùy thuộc vào chương trình liên kết mà bạn tham gia. Bạn có thể chọn một sản phẩm hoặc dịch vụ để quảng cáo trên các kênh của mình. Điều này có thể bao gồm bất kỳ thứ gì từ các sản phẩm vật lý như mỹ phẩm hoặc đồ gia dụng đến đăng ký trực tuyến. Đây là một hình thức kiếm tiền đem lại hiệu quả cao mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2022 này.

Tạo các khóa học trực tuyến

Tạo và bán một khóa học trực tuyến là một ý tưởng tuyệt vời khác để bạn có kiếm thu nhập thụ động. Vì trước tiên bạn cần đầu tư vào việc tạo khóa học trước khi bắt đầu việc bán khóa học. Và nếu bạn muốn sở hữu một khóa học thật sự hữu ích thì khoản bạn đầu tư vào nó sẽ không bao giờ là nhỏ. Sau khi tạo xong khóa học bạn sẽ kiếm tiền từ chúng bằng cách khởi chạy và quảng bá nó cho khán giả của bạn. Có thể là trên các phương tiện truyền thông xã hội, bản tin, v.v. Bạn cũng có thể tăng khả năng tìm kiếm với một số quảng cáo của Google. Và tất nhiên, SEO là một ý kiến hay để tham khảo.

Viết sách điện tử

Đây cũng là một công cụ cực kỳ phổ biến đối với những nhà sáng tạo trong năm 2022. Bạn viết ebook, bạn viết về những thứ thuộc lĩnh vực chuyên môn của mình. Sách điện tử cũng có thể là sách công thức, sách hướng dẫn và hướng dẫn, mẹo và thủ thuật… Tiếp theo đó, bạn nên xây dựng một kênh để marketing về nó.

Về cơ bản, điều này có nghĩa là lưu trữ nó trên một trang bán hàng. Sau đó, hướng lưu lượng truy cập đến nó, cộng với việc xây dựng một chuỗi email sẽ gửi ebook. Sau đó bạn có thể bổ sung một số thông tin sau bán hàng để duy trì mối quan hệ. Có một lưu ý là có rất nhiều sách điện tử trên nền tảng trực tuyến. Vì vậy hãy tìm cách để trở nên nổi bật. Một hình thức thú vị, một cái gì đó sẽ thu hút mọi người và một cái gì đó để họ sẵn sàng trả tiền.

Digital downloads

Sách điện tử không phải là thứ duy nhất bạn có thể tạo và bán để kiếm thu nhập một cách thụ động. Tùy thuộc vào chuyên môn của bạn mà bạn có thể thử thêm những điều thú vị như:

  • Các bộ lọc cho ảnh mà các blogger khác có thể sử dụng cho ảnh trên Instargam hoặc blog của họ
  • Thiết kế các mẫu sẵn cho phương tiện truyền thông xã hội mà mọi người có thể tùy chỉnh cho các kênh của họ.
  • Video tập luyện nếu bạn là huấn luyện viên cá nhân.
  • Kế hoạch dinh dưỡng.
  • Flashcards.
  • Kho ảnh và âm nhạc

Quá trình này cũng giống như với sách điện tử. Những gì bạn tạo ra và những gì bạn nghĩ khán giả thấy hữu ích là tùy thuộc vào bạn. Và có một số điều mà bạn cần phải lưu ý khi thực hiện: 

  • Tìm kiếm một thị trường ngách mà mọi người muốn tìm hiểu mà họ không thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác? 
  • Đừng quên thiết kế nó thật độc đáo.   
  • Quyết định bạn muốn bán nó trên trang web của riêng mình hay bán chúng thông qua thị trường dành cho các sản phẩm tương tự sẽ hợp lý hơn.
  • Hãy tìm kiếm những người tạo trang đích có mẫu tạo sẵn, cổng thanh toán tích hợp sẵn và email tự động sẽ khiến công cuộc kiếm tiền của bạn dễ dàng hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ