Những lợi ích của quảng cáo Google Ads giúp tối ưu hiệu quả

Các nội dung chính

Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hành tinh, do đó có những lợi ích của quảng cáo Google Ads khó mà các trang web khác thực hiện được.

Là một marketer, chắc bạn cũng hiểu rất rõ lợi ích của quảng cáo Google Ads, là một công cụ sẽ giúp bạn tăng doanh thu nhanh chóng với chi phí tiết kiệm.

lợi ích của quảng cáo Google Ad
Những lợi ích của quảng cáo Google Ads giúp tối ưu hiệu quả

Quảng cáo Google Ads xuất hiện ra sao

Quảng cáo Google Ads sẽ xuất hiện dưới dạng quảng cáo văn bản bao gồm 3 dòng. Một dòng tiêu đề, một dòng là Url, và một dòng mô tả về mẫu quảng cáo. Khi người dùng click vào mẫu quảng cáo, chúng sẽ dẫn link trực tiếp về Website hoặc Landing Page. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận tới đúng khách hàng mục tiêu. Và cứ mỗi lượt Click bạn sẽ phải trả cho Google một số tiền theo giá thầu đã thiết lập trước đó, gọi là tính phí theo CPC ( Cost Per Click ).

Một mẫu quảng cáo Google Ads tối ưu gồm: tiêu đề, nội dung lời quảng cáo, link trang đích, thông tin doanh nghiệp (địa chỉ, số điện thoại, liên kết mở rộng).

Lợi ích của quảng cáo Google Ads

1/ Giúp nhanh chóng tiếp cận đến các khách hàng mục tiêu

Khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến các từ bạn đã thiết lập trong chiến dịch quảng cáo. Thì mẫu quảng cáo của bạn mới xuất hiện. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận với đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Người đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang quảng cáo.

Bên cạnh đó, các tính năng trong thao tác nhắm đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn nhắm đúng khách hàng. Dựa trên vị trí (khu vực địa lý: địa phương, toàn cầu); thời điểm (thời gian: ngày, giờ) mà bạn mong muốn

2/ Kiểm soát được ngân sách quảng cáo

Với chế độ giá thầu CPC (Cost Per Click), bạn chỉ mất tiền khi có khách hàng Click vào quảng cáo của bạn. Và bạn có thể thiết lập ngân sách cho cả chiến dịch quảng cáo đồng thời bạn có thể linh hoạt trong việc đặt ra ngân sách phù hợp mỗi ngày / tuần / tháng.

lợi ích của quảng cáo Google Ad
Những lợi ích của quảng cáo Google Ads giúp tối ưu hiệu quả

3/ Thống kê chính xác các con số

Với hệ thống báo cáo chính xác các thống kê về chi phí, lượt Click, số lần hiển thị, lượt nhấp chuột, tỉ lệ chuyển đổi,… cùng rất nhiều thông số khác sẽ giúp bạn

Google cung cấp cho bạn hệ thống báo cáo thông minh, giúp bạn theo dõi và biết chính xác phần nào hiệu quả của quảng cáo. Đồng thời các báo cáo được gửi trực tiếp mỗi ngày.

4/ Tiện ích quảng cáo mở rộng

Một trong những lợi ích của quảng cáo Google Ads mang đến đó là các tiện ích mở rộng. Trong đó, có 3 dạng tiện ích mà người dùng cần quan tâm đó là:

Liên kết mở rộng: mẫu quảng cáo cho xuất hiện các mục con của website. Liên quan đến sản phẩm khi khách hàng search trên Google.

Tích hợp bản đồ: Mẫu quảng cáo xuất thêm địa chỉ của Doanh nghiệp. Giúp khách hàng tìm đến dễ dàng.

Tích hợp số điện thoại: Số điện thoại hotline của Doanh nghiệp xuất hiện trên tường quảng cáo. Giúp hành vị gọi của khách hàng diễn ra nhanh hơn. Bỏ qua bước xuống cuối trang web hay vào mục liên hệ để lấy thông tin Doanh nghiệp.

lợi ích của quảng cáo Google Ad
Những lợi ích của quảng cáo Google Ads giúp tối ưu hiệu quả

Trên đây là một trong những lợi ích của quảng cáo Google Ads mang đến. Với sự cải tiến không ngừng Google. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những chiến dịch quảng cáo Google Ads hiệu quả nhất. Giúp tăng doanh thu bán hàng và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ