Những mẫu quảng cáo Durex độc đáo mùa World Cup 2018

Các nội dung chính

Quảng cáo Durex thời gian gần đây đã tạo nên những cơn sốt không thể phủ nhận. Team Marketing – Content của Durex Việt Nam nhận được nhiều cơn mưa lời khen ngợi từ dân cư mạng. Những người làm việc trong cùng lĩnh vực cũng dành những lời có cánh cho đội nhóm này.

Điều mà Durex Việt Nam đã làm được là họ biến mặt hàng nhạy cảm như bao cao su trở nên dễ chịu hơn trong cách truyền tải đến các khách hàng. Thay vì theo hướng sexy, quảng cáo Durex lại đem đến cho khách hàng những quảng cáo cực hài hước. Đặc biệt trong năm 2018 vừa qua, khi mà bóng đá trở thành một chủ đề nóng hơn bao giờ hết tại Việt Nam cùng với đó là World Cup 2018, nhãn hàng ba-con-sói đã cho ra những quảng cáo bắt trend đầy ấn tượng.

Ý tưởng đầu tiên phải kể đến chính là “tàng hình cả trận”. Ý tưởng này được bắt nguồn từ sự kiện cầu thủ Messi trong trận đấu giữa Argentina với Croatia. Anh chàng được cả thế giới mong chờ thì gần như “tàng hình” hoàn toàn trong suốt trận đấu. Messi cũng không ghi được bàn thắng nào cả.

quảng cáo durex 01

Xem thêm:

“Cứu triệu bàn thua trông thấy mỗi ngày” cùng với hình ảnh bao bóng đầy sáng tạo được đưa ra chỉ sau một tiếng khi trận đấu tuyển Anh hủy diệt Panama với tỉ số 6-1. Thông điệp được quảng cáo Durex mang tới ở đây chính là về chất lượng của sản phẩm. Nó có thể “cản phá dễ dàng” những sự tấn công từ đối thủ vào khung thành của mình.

quảng cáo durex 02

Thông điệp 45 phút mỗi hiệp được của Durex khiến nhiều người phải phì cười về ẩn ý phía sau nó. Đó là sự lồng ghép về thời gian mỗi hiệp đấu vào quảng cáo để tạo ra một tầng nghĩa khác về thời gian yêu của các cặp đôi. Và tất nhiên 45 phút ám chỉ thời gian mà các cặp đôi mong ước trong mỗi cuộc đua rồi.

quảng cáo durex 03

Tình huống phạt đền của Harry Kane đội tuyển Anh trở thành mục tiêu sáng tạo của Durex Việt Nam khi chính nó đã đưa hai đội tuyển vào trận penalty để phân thắng bại. Và cuối cùng đội tuyển Anh đã được dịp “tới bến” sau trận phạt đền ấy.

Xem thêm:

Và quảng cáo Durex ẩn ý nhất 2018 chính là đây. Câu nói “tắt trận này, bày trận khác” mang trong nó hai tầng nghĩa. Nó mang thông điệp cổ vũ những đội thi đấu chưa tốt. Thế nhưng lại theo một nghĩa khác thì nó nói đến kế sách của Durex. Với Durex thì bạn không sợ mình sẽ thua giữa chừng trong những cuộc đấu.

Những mẫu quảng cáo Durex độc đáo mùa World Cup 2018

Hình ảnh một UFO Durex đã tạo nhiều sự hứng thú, hài hước đối với những quảng cáo của hãng. Nó cho ta thấy được mức độ lầy lội từ các nhà sáng tạo của quảng cáo Durex. Điều này chúng ta sẽ thấy được đội ngũ Marketing của Durex Việt Nam thật sự tinh tế, đơn giản trong suy nghĩ mới có thể tạo ra những mẫu quảng cáo ấn tượng như thế này.

Những mẫu quảng cáo Durex độc đáo mùa World Cup 2018

Sau những ý tưởng hay của quảng cáo Durex, không ít Marketer sẽ cảm thấy thích thú và có thể tìm kiếm cho mình những ý tưởng mới đầy sáng tạo từ Durex. Còn đối với những khách hàng hay fan của những mẫu quảng cáo đến từ hãng thì sẽ luôn mong chờ được xem nhiều ý tưởng mới và táo bạo hơn mỗi ngày.\

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ