Những tool AI marketing thú vị bạn nên biết sớm hơn

Các nội dung chính

Không phải tự nhiên mà một số nguồn thông tin cho biết rằng sự xuất hiện của AI có thể sẽ có thể thay con người làm việc trong tương lai. AI không chỉ hỗ trợ cho một lĩnh vực duy nhất. Cụ thể là ở lĩnh vực Marketing, các tool AI marketing sau đây đều hỗ trợ được cho người dùng làm nhiều việc.

Những tool AI marketing thú vị bạn nên biết sớm hơn

Xem thêm:

Trí tuệ nhân tạo AI đã phát triển đến mức có thể hỗ trợ con người thực hiện các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Hạn chế lỗi do con người gây ra. Một phần giúp tiết kiệm chi phí và tài nguyên vận hành.

Tool AI hỗ trợ chỉnh sửa video trong Marketing

Có rất nhiều công cụ trí tuệ nhân tạo trên thị trường có thể giúp bạn thực hiện các tác vụ cụ thể liên quan đến video. Một số trong số chúng nâng cao cảnh quay video hiện có của bạn, trong khi một số khác tạo video hoàn toàn mới dựa trên đầu vào văn bản của bạn.

1/ Synthesia

Synthesia là nhà tiên phong tuyệt đối trong thế hệ video AI. Sử dụng nền tảng trực tuyến trực quan của họ, bạn có thể tạo video với người thuyết trình là con người chỉ bằng cách nhập văn bản. Bạn có thể chọn trong số hơn 125 hình đại diện AI (dựa trên các diễn viên thực), những người có thể nói lời của bạn bằng hơn 120 ngôn ngữ. Bạn có thể tạo bản dùng thử miễn phí rồi nâng cấp lên gói cá nhân ($30/tháng) hoặc gói công ty (giá tùy chỉnh).

2/ Runway

Chỉnh sửa video từng là một quá trình tẻ nhạt và lâu dài. Nhưng nó không còn đòi hỏi kỹ năng kỹ thuật hoặc phần mềm đắt tiền. Runway giúp việc chỉnh sửa và nâng cao cảnh quay video hiện có của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng: xóa nền, tô màu đối tượng, thêm phụ đề, v.v. Bạn có thể tạo 3 dự án miễn phí, trong khi gói phổ biến nhất có giá $12/người chỉnh sửa/tháng.

3/ Unscreen

Unscreen hỗ trợ bỏ màn hình giúp bạn xóa nền khỏi video của mình. Và thực hiện việc này một cách tự động. Thay vì chọn pixel, chọn màu và mặt nạ theo cách thủ công, Unscreen sẽ tự động phân tích video. AI phát hiện cả những chi tiết nhỏ nhất, vì vậy kết quả siêu chính xác.

4/ Vrew

Vrew sử dụng AI để tạo phụ đề từ lời nói trong video của bạn. Khả năng nhận dạng giọng nói nhanh của nó thay thế phiên âm thủ công tẻ nhạt và bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa phụ đề được tạo tự động. Ngoài ra, nó cho phép bạn tạo kiểu cho chú thích bằng các phông chữ, đường viền và bóng khác nhau.

5/ Descript

Descript là tool AI marketing toàn diện cho phép bạn tạo các video có giao diện chuyên nghiệp trong tích tắc. Bạn có thể sử dụng nó để thêm các yếu tố hình ảnh, tiêu đề và chú thích khác nhau, các lớp hoạt ảnh, v.v. Sử dụng descript, bạn có thể thêm giọng thuyết minh vào video của mình. Chúng cung cấp nhiều giọng nói có sẵn và bạn cũng có thể sao chép giọng nói của riêng mình.

Tool AI chỉnh sửa hình ảnh và nghệ thuật

Trình tạo hình ảnh AI đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Trong năm ngoái, các công ty lớn như Google, Open AI và Stability AI đã tung ra các mô hình mới. Internet đã tràn ngập nghệ thuật do AI tạo ra, cho thấy tiềm năng to lớn của nó đối với các khía cạnh khác nhau của việc tạo nội dung.

Nhưng trình tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo không chỉ tạo ra nội dung trừu tượng và nghệ thuật. Các mô hình AI được đào tạo để tạo ra hình ảnh chân thực không thể phân biệt được với ảnh thật.

DALL-E 2

https://youtu.be/qyUxDMv7xps

Trình tạo hình ảnh AI dễ nhận biết nhất hiện có chắc chắn là DALL-E 2. Hệ thống chuyển văn bản thành hình ảnh này của Open AI có thể tạo ra hình ảnh chân thực và tác phẩm nghệ thuật dựa trên đầu vào văn bản. Đó là một loại ma thuật, thực sự.

Bạn chỉ cần viết những gì bạn muốn nó tạo ra và bạn sẽ có được hình ảnh của mình ngay lập tức.

Stable Diffusion

Tương tự với DALL-E 2 là Stable Diffusion. Đó là mô hình chuyển văn bản thành hình ảnh tạo ra hình ảnh dựa trên mô tả văn bản. Nó cũng có thể được sử dụng để sửa đổi các hình ảnh hiện có theo lời nhắc dựa trên văn bản. Bạn có thể thử cách nó hoạt động trên trang web của họ.

Midjourney

Một trình tạo nghệ thuật AI khác là Midjourney. Nó hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm và bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu sử dụng nó qua kênh Discord của họ. Phiên bản dùng thử được giới hạn ở 25 truy vấn. Mất khoảng 1 phút để tạo 4 bốn tùy chọn dựa trên yêu cầu văn bản của bạn.

Gaugan

Nếu bạn muốn tạo ra những hình ảnh chân thực, thì tool AI marketing này dành cho bạn. GauGAN biến lời nhắc văn bản của bạn thành hình ảnh chân thực, chi tiết.

The Next Rembrand

The Next Rembrandt là một dự án tạo ra một bức tranh hoàn toàn mới của họa sĩ nổi tiếng người Hà Lan. Sự kết hợp giữa in 3D và trí tuệ nhân tạo đã được sử dụng để tạo ra một bức tranh gần với phong cách nguyên bản nhất có thể của Rembrand. Dự án nhằm mục đích chỉ ra cách trí tuệ nhân tạo có thể được sử dụng để tạo ra nghệ thuật và cũng như cách công nghệ có thể được sử dụng để tái tạo lịch sử.

Tool AI marketing giúp tạo văn bản

Ngày nay, viết lách là một phần quan trọng trong công việc của mọi người. Email, báo cáo, chú thích trên mạng xã hội, bài đăng trên blog… Và phải mất rất nhiều thời gian để lên ý tưởng, soạn thảo, chỉnh sửa và định dạng các văn bản khác nhau. Các tool hỗ trợ tạo văn bản AI sau sẽ hỗ trợ bạn trong công việc này.

ChatGPT

Được xây dựng dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn của OpenAI. ChatGPT đã được đào tạo trên một cơ sở dữ liệu thông tin khổng lồ từ internet. Nó đã cách mạng hóa cách mọi người tạo nội dung dựa trên văn bản như bài tiểu luận, email, blog, bài báo, bài phát biểu và thậm chí cả mã.

TLDR This

Cần đọc một bài viết dài, nhưng không có thời gian? Đừng lo lắng! Công cụ viết AI này sẽ giúp bạn tóm tắt bất kỳ văn bản nào chỉ trong vài giây. Bạn có thể sử dụng plugin TLDR cho Chrome và Firefox để tóm tắt bất kỳ văn bản nào trong khi duyệt. Tool AI marketing này tóm tắt tối đa 10 nội dung miễn phí (không cần đăng ký) và cung cấp hai gói nâng cao cho những người dùng khó tính hơn.

Copy.ai

Trình tạo văn bản AI này hoàn hảo cho các nhà tiếp thị viết các loại nội dung khác nhau. Email, mô tả sản phẩm, chú thích trên Instagram, nội dung cho các nút, quảng cáo… Bạn chỉ cần chọn nội dung mình muốn viết. Sau đó cung cấp một số dữ liệu đầu vào và chọn âm điệu phù hợp. AI sẽ tạo ra một vài phiên bản sao chép khác nhau để bạn lựa chọn.

Frase

Những người làm SEO chỉ có một mục tiêu đó là xếp hạng cao trong các trang kết quả tìm kiếm. Và Frase cũng vậy. Tool AI marketing này giúp bạn viết nội dung được tối ưu hóa cho Google dựa trên 20 kết quả tìm kiếm hàng đầu. Nó bao gồm toàn bộ quy trình SEO: từ nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh đến viết và tối ưu hóa nội dung của bạn

https://youtu.be/y8fTktV3qO8

Tool tạo nhạc AI

AI cũng đang dân chủ hóa âm nhạc. Nó đang thay đổi cách tạo ra âm nhạc Trao quyền cho mọi người có cơ hội trở thành nhạc sĩ. Tất cả những gì bạn cần để tạo ra một kiệt tác âm nhạc là ý tưởng, máy tính và trình tạo nhạc AI. Sau đây là một vài tool AI hỗ trợ tạo nhạc mà bạn cần biết

Supertone

Supertone là một studio sáng tạo đến từ Hàn Quốc sử dụng AI để tạo ra âm nhạc. Giọng nói và các âm thanh khác. Họ chuyên về nâng cao giọng nói, hồi sinh bài hát và lồng tiếng.

https://youtu.be/qr1lERSPhAk

Jukebox

Jukebox là một trình tạo bài hát AI của OpenAI. Nó có thể tạo ra ca hát và âm nhạc theo các phong cách và thể loại khác nhau. Bạn có thể khám phá bộ sưu tập các bài hát ở đây. Nhược điểm là sử dụng công cụ này yêu cầu một số mã hóa.

AIVA

AIVA là trình tạo nhạc AI giúp tạo nhạc nền cho nhiều trường hợp sử dụng khác nhau (trò chơi, video, quảng cáo, sự kiện…). Nó tạo ra âm nhạc độc đáo dựa trên nhu cầu của bạn.

Tool AI giúp tạo khuôn mặt

Cần một bức chân dung của một người thực sự cho các tài liệu Marketing của bạn? Bạn đang tìm kiếm một người mẫu có các đặc điểm khuôn mặt cụ thể nhưng ngân sách eo hẹp? Tạo tính cách người mua của bạn, nhưng không muốn ăn cắp ảnh từ internet?

Nếu vậy, có thể một tool AI giúp tạo khuôn mặt có thể là một giải pháp. Họ tận dụng công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến và mạng lưới thần kinh tiên tiến để tạo ra những khuôn mặt người độc nhất vô nhị chỉ trong vài giây.

This person does not exist

AI có thể tạo ra khuôn mặt con người không thể phân biệt được với người thật. Bạn không tin ư? Sau đó kiểm tra trình tạo khuôn mặt ngẫu nhiên này. Nó cho phép bạn tạo hình ảnh của những người không thực sự tồn tại — chỉ bằng một cú nhấp chuột. Trang chủ yếu được phát triển để nâng cao nhận thức về AI và các khả năng của nó.

Face Generation

Trình tạo khuôn mặt này cho phép bạn áp dụng các tham số của riêng mình. Sử dụng Face Generation, bạn có thể chọn màu da, cảm xúc, tóc, trang điểm, v.v. để tạo khuôn mặt bạn muốn.

Fake People

Fake People là một trình tạo khuôn mặt AI khác tạo ra chân dung người “giả” chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó dựa trên 70.000 bức ảnh của người thật, làm cho kết quả giả trông rất thật.

Tool AI Marketing tạo trình vẽ

Với các tool AI tạo trình vẽ, nó có thể giúp bạn hoàn thành các nét vẽ nguệch ngoạc của mình. Tạo hiệu ứng động cho các đối tượng trên bản vẽ của bạn hoặc tạo các bản vẽ hoàn toàn mới dựa trên mô tả văn bản của bạn.

Tất cả các công cụ vẽ AI này đều siêu dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, những điều này sẽ không tạo ra nghệ thuật và hình ảnh hoàn hảo như tranh vẽ. Thay vào đó là những bản phác thảo đơn giản.

Auto Draw

AutoDraw cũng như Paint trên steroid. Khi bạn vẽ nguệch ngoạc trên một khung vẽ trống, trình tạo bản vẽ AI này sẽ gợi ý nhiều hình dạng và ký hiệu khác nhau mà nó cho rằng bạn muốn vẽ. Bạn cũng có thể thêm văn bản, thay đổi màu sắc và chèn các hình dạng khác nhau vào bản vẽ của mình. Khi bạn hoàn tất, bạn chỉ cần tải xuống hình ảnh. Công cụ AI này ban đầu là một thử nghiệm AI của Google Creative Lab.

https://youtu.be/gbiniFtka3Y

Sketch MetaDemoLab

Bạn có biết rằng có một công cụ trực tuyến có thể biến các bức vẽ của bạn (hoặc của con bạn) trở nên sống động không? Tất cả những gì bạn phải làm là quét và tải lên bản vẽ của mình, AI sẽ tự động nhận dạng các đối tượng. Sau đó, bạn chỉ cần chọn từ nhiều chuyển động khác nhau cho nhân vật của mình. Bạn có thể làm cho họ nhảy, nhảy, đi bộ… Sử dụng công cụ vẽ AI này miễn phí.

Magic sketchpad

Magic sketchpad là một công cụ AI giúp bạn hoàn thành bản vẽ của mình. Trước khi bắt đầu vẽ, bạn chọn một danh mục để giúp thuật toán hiểu những gì bạn muốn vẽ. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc và áp dụng nhiều danh mục cho hình ảnh của mình. Khi hoàn tất, bạn có thể tải xuống hình ảnh ở định dạng .jpg. Công cụ này miễn phí và không cần đăng ký.

Quick! Draw

Từ vẽ nguệch ngoạc đến vẽ… chỉ trong vài giây! Quick! Draw là một thử nghiệm vẽ AI của Google. Nó sử dụng công nghệ tương tự như Google Dịch sử dụng để hiểu văn bản. Dựa trên bản phác thảo, nó nhận ra đối tượng mà ai đó muốn vẽ. Nó miễn phí và bất cứ ai cũng có thể dùng thử.

Craiyon

Craiyon là một mô hình trực tuyến vẽ hình ảnh từ lời nhắc văn bản (trước đây gọi là DALL-E mini). Mất tối đa 2 phút để tạo ra 9 hình ảnh mà bạn có thể chọn. Bạn có thể sử dụng công cụ vẽ AI miễn phí này trong trình duyệt hoặc qua ứng dụng Android.

Tool AI Marketing trong kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng một số trợ giúp từ các công cụ AI cho các doanh nghiệp nhỏ chưa? Chúng có thể giúp bạn tự động hóa các quy trình, tiết kiệm thời gian cho các tác vụ thủ công lặp đi lặp lại và tăng doanh thu. Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để mua chúng. Trên thực tế, nhiều công cụ AI này được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ, vậy tại sao bạn không dùng thử?

Namelix

Có được ý tưởng kinh doanh là dễ dàng. Nhưng đặt tên cho doanh nghiệp của bạn lại cần nhiều thời gian. Lúc này Tool AI marketing Namlix sẽ hỗ trợ bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập từ khóa. Chọn mức độ ngẫu nhiên và chọn kiểu đặt tên. Sau đó, công cụ này sẽ tạo miễn phí các đề xuất khác nhau cho tên thương hiệu của bạn.

Textio

Thị trường việc làm đã thay đổi trong những năm gần đây và việc tìm kiếm những tài năng hàng đầu là điều mà nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ phải vật lộn. Đó là lý do tại sao việc có một nội dung phù hợp và được tối ưu hóa lại quan trọng đến vậy khi thu hút nhân tài.

Textio là một công cụ AI cung cấp hướng dẫn ngôn ngữ dựa trên nghiên cứu bài viết của bạn và phát hiện xu hướng xã hội trong nội dung của bạn. Nó tích hợp với các ứng dụng như Workday, Greenhouse, Outlook và Gmail, nhưng nếu muốn, bạn cũng có thể sử dụng nền tảng của họ. Và giá cả? Đối với điều đó, bạn nên đặt một bản demo.

Weblium

Weblium giúp bạn xây dựng một cách dễ dàng và nhanh chóng website. Bạn không cần bất kỳ kỹ năng thiết kế hay mã hóa nào vì họ cung cấp hơn 300 mẫu cho các trang web thân thiện với thiết bị di động. Mỗi trang web đi kèm với một miền miễn phí, nhưng bạn sẽ cần nâng cấp lên gói Pro để tùy chỉnh miền đó.

Zia

Hãy tưởng tượng có trợ lý kinh doanh của bạn có sẵn 24/7. Một người giúp bạn thu thập dữ liệu, hiểu những hiểu biết quan trọng và phân tích nâng cao. Hay dịch email của bạn và giúp bạn viết, v.v. Không phải một người, mà là một trợ lý AI tên Zia.

Boost.ai

Boost.ai là trình tạo hội thoại tận dụng trí tuệ nhân tạo. Nhằm cung cấp cho khách hàng của bạn câu trả lời phù hợp dựa trên quá trình xử lý ngôn ngữ tự nhiên nâng cao và đầu vào đào tạo của bạn. Nó hoạt động trên trang web của bạn cũng như trên nhiều nền tảng như Slack, Zendesk và Teams.

Timely

Một trong những cách tốt nhất để theo dõi năng suất là theo dõi thời gian bạn và nhóm của bạn dành cho các nhiệm vụ khác nhau. Nhưng việc theo dõi thủ công cũng có thể chiếm nhiều thời gian của bạn. Timely sẽ tự động ghi lại kịp thời thời gian dành cho các ứng dụng công việc khác nhau thông qua tích hợp gốc.

Tool AI Marketing hỗ trợ nghiên cứu

Nhiều sinh viên và nhà nghiên cứu đã sử dụng AI cho mục đích nghiên cứu. Nó làm cho việc cập nhật nghiên cứu mới nhất trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời cũng giúp sắp xếp các tài liệu nghiên cứu yêu thích của bạn và trích dẫn chúng một cách chính xác.

Genei

Chúng ta đều biết rằng nghiên cứu có thể rất tốn thời gian. Đó là lý do tại sao Genei sử dụng AI để tăng tốc quá trình nghiên cứu của bạn. Công cụ này có thể tự động tóm tắt bất kỳ tệp PDF hoặc trang web nào. Bạn cũng có thể đặt câu hỏi cho nó và nó sẽ cung cấp các câu trả lời ngắn gọn, tóm tắt. Dựa trên các tài nguyên đầu vào.

Iris.ai

Iris.ai là một không gian làm việc cho nghiên cứu của bạn. Tận dụng AI để giúp bạn mọi thứ liên quan đến nghiên cứu. Nó cho phép bạn tải tài liệu lên và kết nối với các bộ dữ liệu khác nhau. Sau đó áp dụng các tính năng toàn diện của phần mềm cho chúng. Công cụ nghiên cứu này có thể lọc và trích xuất dữ liệu. Hiểu ngữ cảnh và tạo bản tóm tắt. Bạn có thể yêu cầu một bản demo trên trang web của họ.

Semantic Scholar

Bạn muốn khám phá kiến thức khoa học mới nhanh hơn? Semantic Scholar là một tool ai marketing giúp bạn cập nhật những xu hướng nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực của mình. Nó lập chỉ mục cho hơn 2 triệu tài liệu nghiên cứu học thuật và có thể trích xuất những phát hiện quan trọng từ chúng trong vài giây. AI dành cho nghiên cứu này cũng có thể giúp bạn trích dẫn. Tìm tài liệu có ảnh hưởng, đồng thời sẽ thông báo cho bạn về các bài báo hoặc trích dẫn mới mà bạn quan tâm. Bạn có thể sử dụng nó miễn phí.

Elicit

Elicit là một công cụ AI khác dành cho các nhà nghiên cứu dựa trên GPT-3. Mọi người sử dụng nó như một công cụ tìm kiếm được hỗ trợ bởi AI để nhanh chóng tìm thấy các bài báo liên quan và cung cấp các bản tóm tắt. Bạn chỉ cần viết câu hỏi của mình và Elicit sẽ tìm ra câu trả lời tốt nhất cho bạn — miễn phí.

Wizdom.ai

Wizdom.ai là một nền tảng xử lý ngôn ngữ tự nhiên giúp mọi người đưa ra quyết định tốt hơn bằng cách hiểu và trích xuất thông tin chi tiết từ dữ liệu. Bạn nhập chủ đề mà bạn quan tâm và nó sẽ cung cấp nhiều thông tin chi tiết khác nhau. Chẳng hạn như hoạt động xuất bản, xu hướng trích dẫn, nhà xuất bản và tác giả hàng đầu… Nó được các công ty và tổ chức sử dụng để hiểu dữ liệu và thu được thông tin chi tiết hữu ích.

Tool AI Marketing dành cho hoạt động hằng ngày

Time Hero

Được tổ chức đồng nghĩa với việc được kiểm soát. Điều này không chỉ đúng với các tập đoàn lớn mà còn đúng với các cá nhân. Công cụ năng suất AI này giúp bạn luôn đi đúng hướng với mọi nhiệm vụ của mình. Kết nối lịch của bạn, thêm nhiệm vụ và kết nối các ứng dụng bạn sử dụng hàng ngày. TimeHero tạo lịch trình làm việc thích ứng cho bạn để bạn có thể tập trung vào công việc của mình thay vì lập kế hoạch.

Wallet.ai

Bạn có giỏi quản lý tài chính hàng ngày của mình không? Hay đây là điều gì đó có thể được cải thiện? Wallet.ai là một ứng dụng sắp xếp dữ liệu của bạn dựa trên mô hình chi tiêu của bạn (được thu thập từ các ứng dụng khác, vị trí của bạn, v.v.). Và đưa ra lời khuyên tài chính kịp thời thông qua các cảnh báo và đề xuất.

Excelformulabot

Chuyển văn bản thành giọng nói. Chuyển văn bản thành hình ảnh và cuối cùng là: công thức chuyển văn bản thành excel. Công cụ năng suất này giúp bạn không phải phiền lòng khi sử dụng các công thức Excel phức tạp. Bạn chỉ cần mô tả vấn đề mình muốn giải quyết (bằng từ ngữ) và công cụ này biến vấn đề của bạn thành một công thức trong vài giây. Công cụ siêu thông minh này có giá 2,99 USD/tháng.

Tool AI dành cho học sinh, sinh viên

Otter

Mệt mỏi vì vừa nghe giảng vừa ghi chép? Otter hỗ trợ ghi chú cho bạn trong thời gian thực. Vì vậy bạn có thể tập trung lắng nghe và tham gia theo những cách khác. Mọi người sử dụng nó cho các bài giảng trực tiếp và ảo cũng như các cuộc họp khác. Vì nó hoạt động với Zoom, Google Meet và Microsoft Teams. Nó cho phép bạn truy cập các ghi chú của mình ở bất cứ đâu (và chỉnh sửa chúng khi bạn thấy phù hợp), bằng ứng dụng di động hoặc web.

Summari

Quá nhiều thứ để đọc và quá ít thời gian! Đừng lo lắng! Summari sẽ đọc văn bản cho bạn và cung cấp cho bạn các bản tóm tắt toàn diện ngay lập tức. AI đã được đào tạo trên hàng nghìn bản tóm tắt bài báo do con người viết. Vì vậy nó có thể tuân theo cách tiếp cận của con người. Nó đặt phần giới thiệu, viết các tiêu đề ngắn gọn và cung cấp thông tin chính dưới dạng các gạch đầu dòng. Nó giúp bạn tóm tắt văn bản thông qua tiện ích mở rộng của Chrome. Ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc tích hợp cho Slack và Teams. Nó hiện đang ở giai đoạn Beta nên bạn có thể sử dụng miễn phí.

Gradescope

Đây là một ví dụ tuyệt vời khác về việc sử dụng AI trong giáo dục. Gradescope có thể giúp bạn chấm điểm các bài đánh giá của mình trong các môn học khác nhau (vật lý, toán, hóa học, sinh học, kỹ thuật…). Nó hoạt động trên cả bài tập trên giấy và kỹ thuật số (được quét). Ngoài việc chấm điểm nhanh chóng và ngắn gọn, nó còn cung cấp cho bạn thông tin chi tiết có giá trị về trình độ kiến thức của học sinh.

Tool AI tạo ký tự

Bạn không cần bất kỳ kiến thức hoạt hình video nào và bạn không cần phải là một họa sĩ minh họa chuyên nghiệp. Tất cả những gì bạn cần là một ý tưởng hay và AI sẽ thực hiện điều kỳ diệu của nó. Cho dù bạn muốn tạo các câu chuyện video hoạt hình, bạn bè kỹ thuật số của mình hay các sinh vật do AI khác tạo ra, thì đều có các công cụ AI có thể hữu ích:

Artflow.ai

Trình tạo nhân vật AI này cho phép bạn tạo các câu chuyện video hoạt hình bằng cách tạo các cảnh, nhân vật và hộp thoại độc đáo của riêng bạn. Hiện tại nó chỉ hoạt động bằng tiếng Anh và bạn có thể dùng thử trên trang web của họ.

Replika

Nếu bạn nghĩ rằng những người bạn đồng hành của AI chỉ sống trong những bộ phim viễn tưởng thì bạn đã nhầm. Giờ đây, bạn có thể tạo người bạn AI của riêng mình, người luôn ở đó trong ứng dụng để trò chuyện với bạn hoặc cho bạn lời khuyên. Bạn có thể tạo một bản sao dưới dạng một người bạn, đối tác, người cố vấn, bạn đặt tên cho nó. Và bạn càng nói chuyện với nhân vật, nó sẽ càng hiểu bạn hơn.

Crypko

Crypko là trình tạo nhân vật AI trong anime sử dụng AI để tạo các hình minh họa thắt lưng có thể dễ dàng thay đổi (màu mắt, màu tóc, kiểu tóc…). Nó cũng cho phép bạn thêm các hình ảnh động mượt mà cho nhân vật của mình.

AI cho Cinephiles

Đôi khi, một câu trích dẫn trong phim hoặc clip nhạc là cách tốt nhất để truyền tải thông điệp của bạn. Thay vì tìm kiếm trên toàn bộ internet và YouTube, giờ đây bạn có thể sử dụng AI để tìm nhanh các trích dẫn cụ thể.

PlayPhrase.me

Một công cụ AI hoàn hảo cho những người mê điện ảnh. Nhập một câu trích dẫn mà bạn nghĩ đến và công cụ AI này sẽ tìm cho bạn tất cả các đoạn phim có câu trích dẫn cụ thể đó. Bạn cũng có thể tải xuống và chia sẻ nó với bạn bè của mình.

Yarn

Nhập một từ hoặc cụm từ từ một chương trình truyền hình, phim hoặc bài hát và Sợi sẽ tìm thấy các clip bạn đang tìm kiếm. Nói lời tạm biệt với việc tìm kiếm vô tận trên Google và tìm kiếm các câu trích dẫn trên YouTube.

Tool AI cho những người yêu thích meme

Supreme.ai

Đôi khi thật khó để có được ý tưởng phù hợp hoặc tìm một meme khuấy động cảm xúc phù hợp. Chà, công cụ này đóng vai trò là “Kho tàng Meme” của bạn. Người luôn cập nhật các xu hướng meme mới nhất. Nó có thể tạo meme từ cụm từ bạn nhập. Hoặc đề xuất meme dựa trên chủ đề bạn cung cấp và tìm meme phù hợp cho tin nhắn của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ