Paypal là gì? Cách tạo tài khoản Paypal để nạp và rút tiền

Các nội dung chính

Trong thời buổi hiện đại như hiện tại, với đó là những nhu cầu giao dịch, mua bán, chuyển khoản tiền trên toàn cầu giữa những người ở các quốc gia khác nhau là rất lớn. Đang có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền quốc tế thông qua Internet phục vụ nhu cầu đó. Paypal là một dịch vụ trong những dịch vụ như thế. Vậy Paypal là gì và cách tạo tài khoản paypal như thế nào.

Paypal là gì? Cách tạo tài khoản Paypal để nạp và rút tiền

Paypal là gì?

Paypal được hiểu là một công cụ thanh toán trực tuyến, được vận hành như là dịch vụ trung gian cho phép chuyển tiền quốc tế nhằm giúp người dùng chuyển tiền từ tài khoản các nước bên ngoài về ngân hàng nội địa Việt Nam hay thanh toán tiền khi mua sắm trực tuyến. Nó còn được xem như một phương thức mới để thay thế cho các cách thức giao dịch chuyển tiền truyền thống cũ như ATM, SEC hay thư/lệnh chuyển tiền.

Được thành lập bởi một công ty chuyên về các dịch vụ ví điện tử hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử từ năm 1998, có trụ sở chính đặt tại Sanjose, Califonia, Hoa Kỳ. Từ khi được thành lập đến nay, Paypal đã mang lại nhiều tiếng tăm cùng những thành công vang dội trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến.

PayPal hiện vẫn còn đang thu phí cho các dịch vụ phát sinh giao dịch chuyển – rút tiền, tuy nhiên nó vẫn nhận được rất nhiều sự tin dùng của hàng triệu khách hàng trên thế giới về độ an toàn. PayPal tính phí giao dịch với khách hàng theo 2 hình thức thanh toán gồm thanh toán trong mua bán hàng hóa và thanh toán cá nhân. Mỗi hình thức tính phí sẽ có các cách tính phí riêng.

Hướng dẫn tạo tài khoản Paypal

Bước 1. Bạn truy cập vào địa chỉ website

Bạn truy cập vào địa chỉ website:  https://www.paypal.com/vn/home, tiếp theo đó nhấn vào “Sign Up” , một màn hình sẽ hiện ra cửa số và yêu cầu bạn chọn một trong hai loại tài khoản sau là “Buy with Paypal” và “Receive payment with Paypal”.

Dưới đây là mô tả cách tạo tài khoản paypal về điểm đặc biệt giữa 2 loại tài khoản này, qua đó để đáp ứng tốt nhất mục đích của bạn:

  • Buy with PayPal: Là loại tài khoản cá nhân trong Paypal, loại tài khoản này đặc biệt dành cho người dùng nào muốn mua bán nhỏ lẻ, hoặc nhận tiền từ việc làm freelancer nước ngoài.
  • Receive payments with PayPal: Đây là loại tài khoản đặc biệt chỉ dành cho doanh nghiệp, có tài khoản ngân hàng là tên của chính doanh nghiệp. Được dùng với mục đich để mua bán hàng hóa nhiều và cho phép nhiều người truy cập vào tài khoàn này.

Paypal là gì? Cách tạo tài khoản Paypal để nạp và rút tiền

Bước 2. Điền thông tin người dùng bao gồm email và password của bạn.

Bước 3. Sau đó nhập các thông tin sau

Lưu ý tuyệt đối không sử dụng thông tin giả mạo để cách tạo tài khoản paypal vì điều này sẽ gây rắc rối rất lớn cho bạn sau này khi thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền bạc.

  • First name: Tên của bạn ( VD : Anh)
  • Middle name: Tên lót của bạn ( VD: Thị)
  • Last name: Họ của bạn ( VD: Nguyễn)
  • National ID: số CMND của chính bạn.
  • Mã Zip Code : Mã ZIP CODE là mã số có 6 chữ số, tìm kiếm mã zip code này trên Google theo tên thành phố bạn hiện đang sinh sống và điền vào. (Ví dụ: Mã ZIP CODE của thành phố HÀ NỘI là 150000)

Khi đã điền đầy đủ xong thông tin, bạn tích vào ô xác nhận các thông tin trên và đồng ý với các điều khoản của Paypal rồi nhấn nút “Agree And Create Account”.

Bước 4. Liên kết tài khoản Paypal với thẻ Visa

Việc liên kết tài khoản Paypal của bạn với thẻ visa chưa cần gấp gáp trong bước này, tuy nhiên, khi chưa liên kết tài khoản, các giao dịch của bạn sẽ bị giới hạn trong hạn mức 100$ với không đầy đủ các tính năng. Nếu không liên kết với thẻ visa bạn có thể chọn bỏ qua bước này bằng cách chọn mục “ I’ll do it later”

cách tạo tài khoản paypal

Paypal là gì? Cách tạo tài khoản Paypal để nạp và rút tiền

Nếu muốn đăng ký liền liên kết này, bạn cần điền đầy đủ các thông tin visa sau đó chọn “Link Card” để hoàn thành bước này. Sau khi hoàn thành bước 4, về cơ bản việc tạo tài khoản Paypal đã hoàn thành. Tuy nhiên, bạn vẫn cần xác minh lại tài khoản nhằm đảm bảo tính bảo mật tối đa cho mình khi sử dụng các tính năng và tiến hành giao dịch.

Đó là những chia sẻ cho bạn hiểu được về Paypal là gì và cách tạo tài khoản paypal như thế nào. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu về thanh toán quốc tế, giúp các bạn thêm nhiều lựa chọn thanh toán trực tuyến hiện nay và nếu thấy bài viết hay đừng quên chia sẻ bài viết này cho mọi người xung quanh nhé.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ