Phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại hiệu quả

Các nội dung chính

Phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại như một công cũ hỗ trợ đắc lực cho người bán hàng online. Giúp họ tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để nâng cao doanh thu. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những phần mềm này, hãy cùng AdsPlus tham khảo bài viết này nhé. 

Phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại hiệu quả

Tại sao nên dùng phần mềm chạy quảng cáo? 

Bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội để có thể ra đơn cũng như tăng nhận diện thương hiệu. Người bán nên sử dụng một số phần mềm quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Ngoài ra, công cụ quảng cáo có vai trò quan trọng trong việc tăng tương tác và lượt tiếp cận đến khách hàng. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng các phần mềm chạy quảng cáo Facebook còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Do đó, sử dụng phần mềm là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho người bán trên Facebook. 

Xem thêm: 

Tổng hợp những phần mềm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả trên điện thoại

Puziness

Chatbot Puziness được thiết kế như một công cụ quản lý Fanpage trên Facebook. Với khả năng làm việc liên tục 24/24, Puziness ngày càng trở nên thông minh qua thời gian được đào tạo bởi con người.

Puziness

Với Puziness, bạn có thể tận dụng khả năng trả lời và trò chuyện với khách hàng tự động. Nó sẽ giống như một telesale hay nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Điều đặc biệt là khách hàng khó có thể phát hiện ra rằng họ đang tương tác với một chatbot, do Puziness được phát triển để có thể đáp ứng và giao tiếp một cách tự nhiên và chân thực.

Khi sử dụng Puziness bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng quan trọng tích hợp sẵn để quản lý đa kênh cho doanh nghiệp như: 

  • Tự động trả lời tin nhắn
  • Tạo lịch đăng bài 
  • Theo dõi hoạt động 
  • Đào tạo và cải thiện 

Trên đây là những tính năng nổi bật mà phần mềm Puziness mang lại cho doanh nghiệp của bạn. 

iClick

iClick là phần mềm chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook được thiết để hỗ trợ các nhiệm vụ quảng cáo. Đây là phần mềm miễn phí nên sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thi thực hiện các tác vụ. 

Các tác vụ mà iClick đang hỗ trợ sẽ bao gồm các nhiệm vụ như: 

  • Tăng lượt theo dõi trên fanpage
  • Tự động like và tăng lượt bình luận trên bài viết 
  • Đăng bài tự động 
  • Kết bạn tự động và chia sẻ bài đăng
iClick công cụ chạy quảng cáo Facebook

Ngoài ra, khi sử iClick bạn sẽ được hỗ trợ chạy nhiều tài khoản quảng cáo trên Facebook. Giúp bạn có thể quản lý thực hiện quảng cáo trên nhiều tài khoản thuận tiện và nhanh chóng. 

Xface

Xface là công cụ chạy phần mềm quảng cáo giúp thiết lập tài khoản người dùng. Ngoài ra, Xface còn là công cụ hữu ích trong việc phát triển fanpage trên nền tảng này. Bạn đang muốn tăng tương tác cho tài khoản bán hàng thì Xface là một sự lựa chọn hợp lý. 

Phần mềm này sử dụng các tài khoản Facebook để xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp tiếp cận một cách hiệu quả với đối tượng mục tiêu của mình. Đặc biệt, Xface được tối ưu hóa để hoạt động trên điện thoại di động. Giúp khách hàng tiếp cận và quản lý chiến lược quảng cáo mọi lúc. 

Từ đó bạn sẽ thu lại được danh sách khách hàng tiềm năng trên fanpage từ khi bắt đầu đến khi phát triển tốt. 

Mass Facebook Ads

Mass Facebook Ads là một phần mềm Facebook marketing miễn phí. Công cụ này được phát triển với vai trò là công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo về thông tin và hình ảnh sản phẩm. Với sự tích hợp của những tính năng quảng cáo mới mẻ nên khi sử dụng công cụ bạn sẽ trải nghiệm những tính năng như: 

  • Hỗ trợ kinh doanh và bán hàng online 
  • Quảng cáo Fanpage Facebook 
  • Tự động kết bạn và tham gia vào những nhóm có mục tiêu liên quan
  • Chức năng gửi tin nhắn và mời bạn bè tham gia sự kiện tự động
Mass Facebook Ads công cụ chạy quảng cáo Facebook

Nhiều người dùng phần mềm Mass Facebook Ads đã đánh giá tích cực về những tiện ích mà nó mang lại. 

Fplus

Fplus là phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại đơn giản. Với nhiều tính năng độc đáo dành cho người dừng như: 

  • Tự động đăng tin lên các group Facebook nhanh chóng
  • Gửi tin nhắn kèm hình ảnh theo file UID thông minh 
  • Quản lý hoạt động đăng tin sản phẩm và tương tác với người dùng Facebook 
  • Gia nhập vào các hội nhóm trên Facebook dễ dàng 

Tuy nhiên, khi sử dụng công cụ này bạn nên tuân thủ theo một số chính sách của FaceBook . Để tạo ra những chiến dịch quảng bá thương hiệu hay doanh nghiệp đúng đắn và bền vững. 

Simple Facebook 

Phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại Simple Facebook là công cụ tự động giúp người tiếp cận một cách đơn giản và liên tục. Khi sử dụng công cụ này một thời gian, phần mềm sẽ tự động tổng hợp và hiển thị các thông tin ngay trên chính tài khoản. 

Bạn có thể sử dụng Simple Facebook để lọc thông tin, khai thác data khách hàng, khả năng tương tác bình luận, tin nhắn,…. Ngoài ra, khi sử dụng Simple Facebook để chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại sẽ có các tính năng hữu ích. 

Simple Facebook phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại

Simple Ads

Simple Ads là phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại dựa vào nền tảng big data hoạt động trên số điện thoại người dùng tại Việt Nam. Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo chuyển đổi từ UID (User ID) của người dùng trên Facebook sang số điện thoại mà họ đăng ký. Điều này giúp quảng cáo của bạn đến đúng với khách hàng mục tiêu. 

Khi sử dụng công cụ này giúp người bán hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể xác định được đúng khách hàng mục tiêu. Từ đó, tạo ra được sự tương tác trên các nền tảng truyền thông và thông tin cá nhân của người dùng. 

Simple Seeding 

Simple Seeding là một phần mềm miễn phí được nhiều người lựa chọn để sử dụng khi kinh doanh online. Phần mềm này sẽ cung cấp nhiều tính năng như tự động comment và like những bài viết có nội dung sẵn. Việc này giúp tạo sự chú ý tốt hơn với người mua hàng hay quan tâm về thương hiệu. 

Khi sử dụng Simple Seeding bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như: 

  • Tăng lượt tương tác bán hàng
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Tạo sự chú ý và quan tâm cho khách hàng 
  • Đảm bảo an toàn cho tài khoản
Simple Seeding

Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm seeding bạn nên tuân thủ theo những quy định và chính sách của nền tảng. Điều này đảm bảo được tính an toàn cho tài khoản hoặc chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả và bền vững. 

Xem thêm: 

Simple fanpage 

Simple fanpage là phần hỗ trợ trong việc thu thập danh sách số điện thoại từ khách hàng dễ dàng. Với Simple Fanpage có tính năng giúp bạn tương tác và thu nhập data của khách hàng.

Đối với công cụ này giúp bạn có thể xây dựng danh sách số điện thoại bán hàng tự động. Từ đó, bạn có thể xác định đối tượng để tương tác và tiếp thị hiệu quả. 

Kết luận 

Trên đây là tổng hợp những phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại hiệu quả. Ngoài ra, bài viết còn giới thiệu một số phần mềm chạy quảng cáo miễn phí hiệu quả. Nếu bạn đang muốn thay đổi chiến lược quảng cáo và nâng cao doanh thu. Bạn có thể liên hệ với AdsPlus để biết thêm những dịch vụ quảng cáo nâng cao nhé. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ