LinkedIn thử nghiệm nguồn cấp dữ liệu video chuyên dụng mới

Các nội dung chính

Theo cập nhật mới nhất từ LinkedIn, nền tảng đang thử nghiệm nguồn cấp dữ liệu video chuyên dụng mới trong ứng dụng. Cập nhật này hiển thị nội dung ở định dạng toàn màn hình, tương tự như TikTok. Mục tiêu chính của nguồn cấp dữ liệu video được LinkedIn cập nhật này là hướng đến xu hướng video dọc rộng hơn.

LinkedIn thử nghiệm nguồn cấp dữ liệu video

Xem thêm:

Tìm hiểu về thử nghiệm nguồn cấp dữ liệu của LinkedIn

Thử nghiệm mới này được phát hiện bởi người dùng Austin Null. Chuyên gia truyền thông xã hội Lindsey Gamble sau đó đã chia sẻ lại phát hiện này. Phía LinkedIn đã thấy được và xác nhận rằng đây hiện là một bản thử nghiệm beta nhỏ.

Họ cho biết video đang nhanh chóng trở thành một trong những định dạng yêu thích của các thành viên. Từ đó họ có thể học hỏi từ các chuyên gia. Đó cũng là lí do mà họ đang thử nghiệm những cách mới để giúp thành viên dễ dàng khám phá các video phù hợp, kịp thời để xem trên LinkedIn.

Mô tả nguồn cấp dữ liệu video từ Lindsey Gamble

Khi người dùng nhấn vào tab video sẽ hướng người dùng đến nguồn cấp dữ liệu dọc, toàn màn hình bao gồm các video dạng ngắn mà họ có thể cuộn qua.

Tương tự như các trải nghiệm video dạng ngắn khác. Người dùng có thể thả tương tác, bình luận và chia sẻ video như xem chú thích đầy đủ của bài đăng thông qua nút “Xem thêm”.

Vì vậy, có thể thấy LinkedIn đang tập trung vào video dạng ngắn, có thể trở thành một nội dung thúc đẩy mới trong ứng dụng.

Liệu nội dung giải trí liên quan đến kinh doanh có phù hợp?

Câu hỏi đặt ra là liệu có đủ nội dung giải trí liên quan đến kinh doanh để lấp đầy nguồn cấp dữ liệu video dạng ngắn mỗi ngày không?

Sự thúc đẩy có thể sẽ thu hút nhiều người có ảnh hưởng trên LinkedIn tạo video về các cập nhật văn bản thường xuyên của họ để thu hút nhiều sự tham gia hơn.

Lợi ích nguồn cung cấp dữ liệu video trên LinkedIN

Video thúc đẩy sự tương tác nhiều hơn. Đồng thời giữ chân người dùng ở lại lâu hơn và mang lại nhiều cơ hội hơn để mở rộng kết nối.

Điều này cũng sẽ mở ra những cơ hội quảng cáo mới và những cân nhắc cho nội dung LinkedIn.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ