Những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng của các thương hiệu

Các nội dung chính

Các công ty mỹ phẩm phải liên tục đổi mới bản thân để luôn nổi bật và tạo được ấn tượng với người tiêu dùng. Lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm vốn có tính cạnh tranh cao. Đó là do khách hàng luôn có nhu cầu đổi mới bản thân liên tục. Cho nên các thương hiệu cần phải sáng tạo để giành được khách hàng. Những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng sẽ để lại dấu ấn và tạo nên quyết định mua hàng của người tiêu dùng.  

quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng

Quảng cáo mỹ phẩm đã trở nên quen thuộc với chúng ta trong thời điểm hiện đại ngày nay. Bởi xu hướng quảng cáo online đã trở thành một phần thiết yếu trong hành trình Marketing sản phẩm, dịch vụ của tất cả các thương hiệu. Và những công ty mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. Trong một xã hội mà quảng cáo tràn ngập khắp nơi khiến cho người dùng bị “ngợp”. Dưới đây là một vài quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng trong những năm gần đây.

Xem thêm:

1. Trang điểm DIOR

Dior Makeup là một ví dụ điển hình cho quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng. Thương hiệu đã ra mắt phim ngắn vào tháng 10/2018 nhân dịp Halloween. Bộ phim được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo và hình ảnh Peter Phillips. Đây được xem là quảng cáo nổi bật với các mỹ phẩm của Dior.

Quảng cáo có sự xuất hiện của người mẫu Bella Hadid trang điểm trong một thế giới lạ lùng với âm thanh đáng sợ. Đầu tiên, sản phẩm Rouge Dior 999, xuất hiện cùng với chiếc chìa khóa để mở cánh cửa. Sau đó được kết hợp với phấn má đỏ Rouge Blush 999. Tiếp theo là những thiết kế kẻ mắt để tôn lên khuôn mặt của người mẫu. Thông qua quảng cáo này, Dior đã mời bạn du hành đến một vũ trụ huyền diệu bằng cách biến đổi bản thân trong một vài giây và giúp cho thỏa trí tưởng tượng của bạn.

quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng

2. CHANEL, Chiến dịch quảng cáo nước hoa N°5 L’EAU

Chanel luôn chọn những người phụ nữ để quảng cáo nước hoa N°5 L’eau của mình. Đó là bởi vì phụ nữ mạnh mẽ sẽ mang tính biểu tượng cho người dùng. Với mong muốn chinh phục các thế hệ, Chanel luôn tìm cách thích ứng với thị trường Internet và các trang mạng xã hội. Năm 2016, một đoạn quảng cáo giới thiệu thương hiệu thay đổi người đại diện từ một người phụ nữ mạnh mẽ và trưởng thành từ một thiếu niên phóng khoáng và đầy tự do được ra mắt.

quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng

3. SEPHORA, “Sức mạnh bất ngờ của vẻ đẹp”

Một trong những quảng cáo làm đẹp hay nhất trong vài năm trở lại đây được thực hiện bởi Sephora với chiến dịch “Sức mạnh bất ngờ của vẻ đẹp”. Đây là một chương trình quảng cáo thương mại trên Internet, trong rạp chiếu phim và trên các kênh truyền hình.

Sephora gợi những chủ đề liên quan đến: sự gần gũi, các mối quan hệ, vẻ đẹp. Quan trọng hơn hết là họ tập trung vào sự tự tin của những người phụ nữ. Đoạn quảng cáo nói về cuộc đời của một người phụ nữ từ thời thơ ấu đến tuổi trung niên. Đối diện với gương, ánh nhìn của cô ấy không ngừng phát triển cho đến khi cô ấy chấp nhận bản thân như hiện tại. Và mỹ phẩm luôn đồng hành với những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời cô ấy. 

sephora

4. Dove – Tất cả về vẻ đẹp tự nhiên

Trong vài năm nay, luôn hướng các chiến dịch Marketing đến vẻ đẹp tự nhiên và các đặc điểm của phụ nữ. Dove luôn nêu bật những vẻ đẹp khác nhau trong mỗi chiến dịch của mình. Do đó, một lần nữa thương hiệu chứng minh điều đó với chiến dịch truyền thông “Bạn đẹp hơn bạn nghĩ” này.

Vào năm 2013, Dove đã thực hiện một quảng cáo độc đáo. Trong đó một người phụ nữ mô tả mình với một người đàn ông. Sau đó, ông ấy sẽ vẽ chân dung của cô ấy mà không nhìn thấy cô ấy. Sau đó, một người bạn thân mô tả cô ấy lần lượt. Kết quả là khhi người phụ nữ so sánh hai bức chân dung, cô ấy thấy một người đẹp hơn người kia. Trải nghiệm này cho thấy khoảng cách giữa thực tế và cách chúng ta nhìn nhận bản thân.

dove

5. L’ORÉAL, Sức mạnh của sự đơn giản

Vào năm 2020, nhờ hướng dẫn của Eva Longoria về thuốc nhuộm tóc màu xám. Quảng cáo này của L’Oréal đã giúp thương hiệu thu hút sự chú ý rất nhiều. Nữ đại sứ sử dụng điện thoại thông minh để quay phim việc tự nhuộm tóc tại nhà. Sức mạnh lan truyền của video này rất nhanh khiến cho đông đảo người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm. L’Oréal cho thấy ngôi sao cũng như người bình thường và cũng sử dụng sản phẩm nhuộm tóc tại nhà. Nhờ giọng điệu hài hước và sự đơn giản của sản phẩm, L’Oréal đóng vai trò quan trọng trong hình ảnh một thương hiệu có thể dễ dàng tiếp cận được với tất cả mọi người.

l'oreal

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ