YouTube vừa cập nhật tùy chọn để sử dụng lại nội dung từ Video trước

Các nội dung chính

YouTube vừa ra mắt thêm một tính năng mới trong YouTube Studio. Tính năng sử dụng lại nội dung của YouTube được đánh giá là một công cụ khá hữu ích cho các Creator. Tùy chọn này cho phép người dùng sử dụng lại nội dung chi tiết từ các video đã tải lên trước đó. Họ có thể sử dụng chúng cho các video mới tải lên. Tuy nhiên, quá trình này hiện chỉ khả dụng khi bạn dùng desktop để đăng video.

sử dụng lại nội dung youtube

Như bạn có thể thấy rằng, tùy chọn mới cho phép bạn sử dụng lại các nội dung video YouTube như:

  • Tiêu đề video
  • Mô tả video
  • Cài đặt ngôn ngữ
  • Trao quyền sao chép các đoạn nhạc
  • Lựa chọn danh mục
sử dụng lại nội dung youtube

Xem thêm:

Tính năng này sẽ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên đăng bài về cùng một chủ đề. Hay những người phải nhập các tùy chọn ngôn ngữ theo cách thủ công với mỗi bài đăng mới.

Tất nhiên, có thể bạn sẽ không tải lên nhiều video có cùng tiêu đề và mô tả. Nhưng bằng cách sao chép các chi tiết, có thể giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa các chi tiết đó một cách nhanh chóng cho nội dung tương tự. Việc này sẽ giúp người dùng không cần phải nhập lại thông tin giống nhau cho mỗi video trong một chuỗi.

Để có thể truy cập tùy chọn sử dụng lại nội dung từ Video trước của Youtube. Bạn có thể truy cập tùy chọn mới trong phần ‘Chi tiết’ của quy trình tải lên. Sau đó bạn sử dụng tùy chọn ‘Chi tiết tái sử dụng’ phía trên trường tiêu đề.

youtube

Quy trình này thực sự khá giống với tùy chọn mặc định tải lên hiện có của YouTube. Bạn có thể sử dụng tùy chọn này để áp dụng các cài đặt giống nhau cho từng clip của mình. Với biến thể mới này sẽ cho phép kiểm soát nhiều hơn. Cùng với đó là khả năng sử dụng các cài đặt khác nhau cho từng clip. Trong khi đó bạn cũng có thể tùy chỉnh lựa chọn của mình với mỗi lần tải lên.

Xem thêm:

YouTube đã công bố bản cập nhật trong số một loạt các chỉnh sửa mới. Bao gồm tab ‘Tư cách thành viên’ được cập nhật trong YouTube Studio. Việc bổ sung thêm các số liệu phân tích chỉ có trên desktop như trước đây vào ứng dụng dành cho thiết bị di động.

youtube

Như bạn có thể thấy trong các hình trên, người dùng giờ đây sẽ có thể truy cập các hiệu suất trong ứng dụng. Chẳng hạn như hiệu suất lượt xem ’28 ngày qua’. Thêm vào đó là hiệu suất lượt xem hàng tuần và số liệu thống kê về hiệu suất hàng tháng. Tùy chọn này cung cấp nhiều cách hơn để người dùng dễ  luôn cập nhật các chỉ số quan trọng thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Bản cập nhật là một phần trong nỗ lực không ngừng của nền tảng này. Youtube muốn phát triển các ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động ngang bằng nhau. Với tất cả các chức năng được thiết lập để có thể truy cập khi đang di chuyển.

Và mặc dù chúng có thể không phải là các bản cập nhật làm thay đổi cục diện. Nhưng đối với những người đang cố gắng tối đa hóa hiệu suất YouTube của họ thông qua hành động cập nhật thường xuyên. Rõ ràng tính năng này đã có thể mang lại những lợi ích đáng kể cho người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ