Sự khác biệt thú vị giữa Google Ads và SEO trong ngành quảng cáo tại TP.HCM

Các nội dung chính

Quảng cáo tại Hồ Chí Minh đang dần thay thế cho các chiến lược SEO quảng cáo từ khóa sản phẩm. Quảng cáo Google Adwords có gì khác biệt so với các chiến lược seo? Đâu là địa chỉ quảng cáo tại Hồ Chí Minh chất lượng và chuyên nghiệp? Cùng khám phá qua bài chia sẻ dưới đây nhé

quảng cáo tại tphcmQuảng cáo tại Thành phố Hồ Chí Minh

Quảng cáo Google Adwords khác biệt gì so với SEO?

Cả SEO và Google Adwords đều là các chiến lược quảng cáo để từ khóa sản phẩm của website bạn cần quảng cáo được đứng ở thứ hạng cao khi người có nhu cầu tìm kiếm từ khóa trên google. Thế nhưng hai chiến lược quảng cáo này lại có nhiều điểm khác biệt khá thú vị.

Xem thêm:

Chi phí quảng cáo

Bạn đang tính sử dụng dịch vụ Google Adwords cho website của bạn? Bạn sẽ mất chi phí để website nằm trong top đầu của trang 1 google. Còn với SEO, đây là phương thức quảng cáo mà bạn không cần phải trả phí.

Tốc độ quảng cáo

Sự khác biệt giữa việc mất phí và không mất phí thể hiện rõ ở tốc độ quảng cáo. SEO sẽ tốn của bạn từ 6 tháng đến 1 năm để website bạn lọt top đầu Google. Nhưng với Google Adwords, bạn chỉ cần khoảng thời gian chưa đến 5 phút để thiết lập quảng cáo hiển thị trên đầu trang.

Kết quả quảng cáo

Nếu dùng chiến lược SEO, bạn sẽ phải mất thời gian ngồi lên nội dung web, xây dựng backlinks hiệu quả. Nhưng kết quả nhận được khi bạn SEO từ khóa tìm kiếm thành công lại lâu dài. Thứ hạng từ khóa lọt top mà không tốn một đồng. Đồng thời website của bạn sẽ tăng lượng traffic trong thời gian dài.

quảng cáo tại tphcm 1Quảng cáo tại Thành phố Hồ Chí Minh

Còn với Google Adwords, website của bạn chỉ hiển thị trên trang đầu khi mà tài khoản quảng cáo của bạn còn tiền. Việc đạt hiệu quả nhanh chóng giúp quảng cáo tại Hồ Chí Minh được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn là quảng cáo nhờ SEO.

Quảng cáo tại Hồ Chí Minh thì đâu là công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp?

Google hiện đang là kênh quảng cáo trực tuyến hiệu quả số 1 tại Việt Nam. Tỷ lệ chuyển đổi mua hàng khi xem quảng cáo khá cao, nhờ đó mà Google Adwords là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp bán hàng, nhất là ở những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội… Nhiều người đặt ra câu hỏi quảng cáo ở đâu thì hiệu quả và chất lượng?

Adsplus.vn là một trong những địa chỉ chuyên nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo Google trên toàn quốc. Hiện tại, Adsplus có hai địa chỉ văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với tham vọng và nỗ lực đem đến dịch vụ quảng cáo google tốt nhất cho mọi website khách hàng trên toàn quốc. Chính vì vậy, rất nhiều địa chỉ mà những website có nhu cầu cũng đã lựa chọn Adsplus làm điểm đến gửi gắm niềm tin.

Xem thêm:

Thời nay, nền kinh tế thị trường có độ cạnh tranh cao. Để bán hàng ra nhiều đơn thì website của bạn phải được đông đảo người dùng biết đến. Đó chính là lý do mà quảng cáo tại Hồ Chí Minh thống lĩnh thị trường marketing. Đồng thời trở thành phương thức bán hàng thông minh, thế hệ mới. Chúc các bạn thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ