Sub chéo là gì? Thủ thuật tăng follow Facebook bạn có nên thử?

Các nội dung chính

Nếu bạn là một người dùng Facebook. Muốn nhiều người biết đến mình. Thì một trong những thủ thuật mà nhiều bạn hay dùng là sub chéo. Vậy sub chéo là gì?

Xu hướng kinh doanh hàng online đang không ngừng tăng. Vì sự béo bở mà Facebook mang lại nên sự cạnh tranh của nó cũng không hề giảm nhiệt. Vậy nên các chủ kinh doanh online luôn phải tận dụng mọi cách để kéo khách về phía mình. Và một trào lưu sub chéo được ra đời.

Sub chéo là gì? Thủ thuật tăng follow Facebook bạn có nên thử?

1. Vậy sub chéo là gì?

Theo bạn thì sub chéo là gì? Hiểu một cách đơn giản nhất thì sub chéo chính là cách những người dùng Facebook rủ nhau cùng theo dõi nhau. Nó là một công cụ hữu hiệu khiến cho những dân cư mạng sẽ cảm thấy tài khoản Facebook này có uy tín hoặc có tiếng tăm.

sub chéo là gì 01

Xem thêm:

2. Những lý do để sub chéo là gì?

Lượng sub thể hiện cho số lượng người quan tâm và theo dõi tài khoản Facebook của bạn. Vậy thế cho nên việc tài khoản Facebook của bạn có nhiều lượng sub sẽ giúp cho bạn trở nên “oai” hơn và nhiều người sẽ chú ý và tò mò về bạn.Thêm vào đó, những bài đăng của bạn sẽ tương tác được với rất nhiều người mà không tốn một đồng tiền quảng cáo nào.

Với những ai kinh doanh online thì việc bạn có nhiều sub lại cực kỳ có ích. Thay vì căng tiền chạy Ads thì bạn đã có sẵn một số lượng “fan” uy tín nhất định. Cũng chính họ sẽ người giúp bạn lan truyền về sản phẩm mà không tốn một xu nào.

Từ những lý do đó mà nhiều người đang cố gắng săn lùng sub chéo là gì rồi phải không?

sub chéo là gì 02

Xem thêm:

3. Các cách tăng sub chéo là gì?

Trước hết bạn cần hiểu về sub Facebook. Nó có 2 loại chính là sub thật và sub ảo. Sub thật là những người add friend bạn những bạn không đồng ý thì nó sẽ tự động chuyển qua chế độ theo dõi bạn. Còn với sub ảo thì là nhờ vào một thủ thuật nào đó khiến bạn bị lôi vào những chiêu trò lừa đảo.

sub chéo là gì 03

Việc tăng sub thật chắc chắn phụ thuộc rất nhiều vào các mối quan hệ bạn gây dựng. Nếu không biết bắt đầu từ đâu thì bạn có thể sử dụng gợi ý kết bạn từ Facebook để tìm kiếm và xây dựng nhiều mối quan hệ bạn bè. Dĩ nhiên cách đó sẽ tốn thời gian và công sức, lại phụ thuộc vào độ may rủi, nhưng bù lại “sub” thu về là thật 100%.

Bên cạnh đó, có nhiều trang cá nhân còn kêu gọi việc sub chéo lẫn nhau và đưa ra những lý do vô cùng hời nếu bạn có thật nhiều sub.

Như vậy bạn đã hiếu sub chéo là gì, những lý do sub Facebook mang lại cho bạn cũng như là cách mà bạn có thể dùng để tăng sub cho tài khoản Facebook của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ