Cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả để tăng doanh thu

Các nội dung chính

Muốn có khách hàng mới chúng ta cần phải có những kế hoạch chiến lược cụ thể. Chúng ta phải đầu tư hợp lý đúng lúc, đúng thời điểm. Do khách hàng chính là người mang lại nguồn thu nhập chính cho doanh nghiệp. Trong bài viết này sẽ chỉ ra 4 cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể gia tăng doanh thu nhanh chóng.

cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quảCách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả

1. Sử dụng kênh Facebook

Đa phần các doanh nghiệp ngày nay đều xây dựng cho mình nền tảng kinh doanh đa kênh trong đó không thể không kể đến Facebook. Facebook được coi là mạng xã hội có khả năng kết nối bạn bè, người thân trên phạm toàn cầu. Bằng việc sử dụng loại công cụ này bạn sẽ biết được thông tin về những đối tượng có quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Từ đó, bạn có thể đưa ra phân tích và chọn lọc những khách hàng tiềm năng nhất. Những người có nhu cầu cao và biến họ thành khách hàng mục tiêu của bạn.

Bạn cũng có thể bán hàng qua Facebook cá nhân. Chạy quảng cáo Facebook hoặc sử dụng một vài thao tác bán hàng qua Facebook. Đây là cách tiếp cận khách hàng mới cực kỳ dễ và hiệu quả.

Xem thêm:

2. Sử dụng Google Ads

Google AdWords là một trong những công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Mọi thủ thuật chạy quảng cáo Google sẽ giúp công ty dễ dàng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng qua kênh online. Khi họ có nhu cầu tìm kiếm từ khóa về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Họ sẽ dần biến thành khách hàng mục tiêu mà bạn hướng tới.

Đừng bỏ qua cách tiếp cận khách hàng mới kỳ hiệu quả này. Vì đôi lúc bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đến hàng triệu triệu người dùng ở khắp mọi nơi.

3. Tổ chức các Mini game, Sale off

Việc tận dụng các kênh mạng xã hội để tiếp cận khách hàng mới thường mang lại hiệu quả vô cùng tốt. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp định hướng kinh doanh online. Với các mini game, sale off có thể lệ tham gia đơn giản. Phần thưởng hấp dẫn luôn thu hút được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Đặc biệt nếu bạn đưa ra phần thưởng là những phần quà tiện ích. Đặc biệt những phần thưởng có giá trị trong cuộc sống. Thì chắc chắn bạn sẽ càng được người tiêu dùng quan tâm hơn nữa. Đây được coi là cách tiếp cận khách hàng mới đơn giản, mang lại hiệu quả ngoài mong đợi. Ngoài ra, các chương trình sale off còn giúp bạn giải quyết lượng hàng hóa tồn kho, thu hút khách hàng mới, tri ân khách cũ.

cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả 1

Xem thêm:

4. Thay đổi cách tiếp cận khách hàng thông thường

Người tiêu dùng chắc chắn sẽ luôn có cảm giác vô cùng khó chịu nếu họ liên tục bị làm phiền khi nhận những tin nhắn có cùng nội dung mà không mang lại tác dụng cho họ. Nếu doanh nghiệp bạn liên tục spam sẽ khiến khách hàng có ấn tượng vô cùng xấu. Điều này đồng nghĩa là bạn cần phải thay đổi cách tiếp cận khách hàng. Nếu gửi tin nhắn không hiệu quả bạn có thể thay đổi khung giờ, thay đổi nội dung. Nên sử dụng các loại nội dung hữu ích, chia sẻ thông tin quan trọng với mọi khách hàng hơn là việc chỉ chăm chú vào quảng bá sản phẩm.

Cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả hiện nay là vô cùng đa dạng và phong phú. Chúng ta có thể áp dụng các hình thức kênh online hoặc offline đúng cách để mang lại lời giải tốt  như mong đợi cho bài toán. Hãy ghi nhớ những cách thức khác nhau này để có thêm kinh nghiệm trong việc tiếp cận khách hàng mới hiệu quả trong kinh doanh. Người ta bảo “nghề chọn người chứ đâu phải người chọn nghề” biết đâu trong tương lai ai trong chúng ta cũng có thể lấn sân sang lịch vực kinh doanh thì sao. Hi vọng bạn sớm thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ