Tải ảnh trên Instagram về máy bằng ứng dụng nào?

Các nội dung chính

Bạn vô tình lướt Instagram và nhìn thấy một bức ảnh đẹp, bạn muốn tải ảnh về nhưng Instagram không hỗ trợ tính năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện thao tác tải ảnh trên Instagram về máy vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Tải ảnh trên Instagram về máy bằng ứng dụng nào?

Xem thêm:

Cập nhật hiệu ứng sinh nhật Instagram dành cho người dùng

Khám phá bí mật của biểu tượng chữ số trên Instagram

Các cách đơn giản nhất để lưu video trên Instagram

Những ứng dụng hỗ trợ tải ảnh Instagram

Để thực hiện thao tác tải ảnh có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc này. Tuy nhiên, bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn đọc 2 ứng dụng chính là Saveinsta.app và Snapinsta để thực hiện dễ dàng nhất.

Saveinsta.app

SaveInsta là trình tải xuống Instagram trực tuyến. Hỗ trợ tải Video, Hình Ảnh, Stories, Reels và IGTV từ Instagram trong vài thao tác đơn giản.

SaveInsta.app là trang web cho phép tải xuống các nội dung chất lượng cao trên Instagram. Trình tải xuống Video Instagram hoạt động trên trình duyệt web. Hỗ trợ tải xuống video Instagram trên tất cả các thiệt bị (PC, Mac, Android, iOS) mà không cần cài đặt phần mềm hỗ trợ.

Saveinsta.app

Ngoài cung cấp tính năng tải ảnh, Saveinsta còn có những tính năng khác bao gồm:

  • Tải video Instagram: SaveInsta cho phép tải xuống video từ Instagram (IG, Insta). Chất lượng video HD (không thay đổi chất lượng của video gốc).
  • Tải hình ảnh Instagram: Trình tải hình ảnh Instagram trên SaveInsta giúp bạn dễ dàng tải xuống trên Instagram dễ dàng. Cho phép tải xuống hình ảnh bất kỳ bài đăng nào trên Insta.
  • Tải video Reels Instagram: Bạn có thể tải video Reels trên Instagram ở định dạng mp4 trên tất cả các thiệt bị (PC, Mac, Android, iOS).
  •  Tải IGTV Video: IGTV là dạng video dài trên Instagram. SaveInsta hỗ trợ tải xuống video IGTV về thiết bị của bạn để lưu trữ hoặc xem lại khi không có kết nối 3G, wifi.
  • Tải Story Instagram: Story trên Instagram là liên kết của nhiều ảnh và video. Tạo nên một câu chuyện mà người dùng muốn chia sẻ với mọi người. Sử dụng SaveInsta.app bạn có thể tải xuống các Stories trên Instagram để xem chúng khi không có mạng.
  • Trình tải xuống riêng tư: Tính năng này cho phép bạn tải xuống ảnh, video, story, reels và IGTV riêng tư trên Instagram mà không cần cài đặt phần mềm.

Cách tải ảnh trên Instagram về điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại hoặc truy cập website của Instagram trên PC và đăng nhập tài khoản của bạn.

Bước 2: Tìm đến nội dụng bạn muốn tải xuống và nhấn vào biểu tượng (…) phía trên bài đăng và và tiếp tục nhấn tùy chọn Sao chép liên kết. Lưu ý rằng những tài khoản riêng tư sẽ không xuất hiện nút để sao chép liên kết.

Cách tải ảnh trên Instagram về điện thoại

Bước 3: Truy cập trang web SaveInsta.app, dán liên kết Instagram vừa sao chép vào hộp nhập liệu và nhấn nút Tải xuống.

Bước 4Ảnh và Video bạn muốn tải về sẽ hiện ra, bấm vào nút Tải Xuống Ảnh hoặc Tải Xuống Video bên dưới ảnh hoặc video, sau đó tệp sẽ được lưu vào thiết bị của bạn.

SnapInsta.app

SnapInsta.app

Cũng tương tự như SaveInsta.app. SnapInsta.app được tạo ra để giúp người dùng tải xuống video IG cho bất kỳ mục đích nào bạn muốn. Snapinsta hỗ trợ tải xuống hình ảnh, video, reels, IGTV video cho một số video và nhiều video từ Insta.

Do cùng một mục đích sử dụng nên các thao tác thực hiện tải video của SnapIntsa cũng tương tự với SaveInsta.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Instagram. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ