Tài liệu hướng dẫn cài đặt Google Shopping – Cứu tinh cho doanh thu của bạn

Các nội dung chính

Doanh thu online của bạn giảm ở trong tình trạng xấu nhất. Vì không biết cách tiếp cận khách hàng hiệu quả? Vậy thì với các hướng dẫn cài đặt Google Shopping. Chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Để có thể đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Và tăng doanh thu một cách chóng mặt.

Tài liệu hướng dẫn cài đặt Google Shopping – Cứu tinh cho doanh thu của bạn

Quảng cáo Google Shopping

Quảng cáo Google shopping chính là quảng cáo mua sắm miễn phí của Google. Cho phép khách hàng tìm kiếm và so sánh sản phẩm họ muốn mua trực tuyến. Chúng ta có thể đưa tất cả các sản phẩm của chúng ta lên Google Shopping. Điều này cho phép chúng ta tiếp cận và thu hút các khách hàng tiềm năng. Bằng cách cho phép họ để xem các sản phẩm của bạn một cách dễ dàng hơn.

Để bắt đầu, bạn sẽ gửi dữ liệu sản phẩm của bạn với Merchant Center. Và tạo một chiến dịch trong Ads. Google sẽ sử dụng chiến dịch của bạn để tạo quảng cáo. Giúp khách hàng tiềm năng nhìn thấy sản phẩm của bạn. Những vị trí này là Quảng cáo mua sắm. Vì chúng còn hơn cả quảng cáo văn bản. Chúng hiển thị cho người dùng hình ảnh sản phẩm của bạn. Cùng với tiêu đề, giá, tên cửa hàng và nhiều thông tin khác. Nhưng cài đặt Google Shopping không hề đơn giản. Nếu không có sự hướng dẫn thì bạn khó có thể làm được.

Tuy nhiên, để cài đặt quảng cáo Google Shopping không hề dễ, nếu không có sự hướng dẫn thì bạn khó có thể làm được.

Vì vậy, Adsplus.vn đã có ở đây để gửi tặng bạn Bộ tài liệu hướng dẫn hữu ích giúp bạn cài đặt Google Shopping thành công, tài liệu được cập nhật mới nhất từ tháng 3/2018.

Nhấn vào đây để Download nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy quảng cáo Google hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ