Các nội dung chính
Chúng ta đang sống trong 2 thế giới: thế giới thực và internet. Nếu bộ mặt của doanh nghiệp ngoài thế giới thực là trụ sở, văn phòng, vị trí địa lý, bộ brochure, danh thiếp,… thì bộ mặt của doanh nghiệp trên internet là website, đặc biệt là ngành bất động sản. Tất cả những gì khách hàng biết về bạn trên internet sẽ tập trung vào website của bạn. Màu sắc, phong cách, tính năng, nội dung trên website sẽ phản ánh được hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng. Văn phòng khang trang chứng tỏ doanh nghiệp chất lượng, website chỉnh chu chứng tỏ doanh nghiệp chuyên nghiệp.
1. Tạo dựng hình ảnh và uy tín
Thiết kế website giúp tạo dựng hình ảnh về một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp và thân thiện hơn đối với khách hàng. Hiện nay, website bất động sản trở thành một chuẩn mực để đánh giá uy tín và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp có thể bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội hay các kênh bán hàng trực tuyến khác. Tuy nhiên đa số họ đều xây dựng một website. Bởi họ nghĩ rằng website là kênh quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tốt nhất. Đồng thời đây cũng là kênh có thể gia tăng nhiều uy tín đối với khách hàng. Mạng xã hội là chưa đủ với một doanh nghiệp bất động sản thể hiện sự chuyên nghiệp và niềm tin với khách hàng.
2. Quảng bá thương hiệu
Thiết kế website giúp doanh nghiệp có thể chủ động xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu theo yêu cầu riêng. Đối với một website, doanh nghiệp có thể thoải mái xây dựng. Bên cạnh đó là tùy biến chỉnh sửa giao diện, nội dung, bố cục, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời tạo nên các giao diện, các đặc trưng khác biệt mà các đối thủ khác không có được. Từ đó tạo dấu ấn thương hiệu và quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả. Điều mà Mạng xà hội không làm được.
Xem thêm:
3. Tương tác hiệu quả với khách hàng
Website là kênh tương tác hiệu quả nhất đối với khách hàng. Lý do được đưa ra là bởi khả năng nhận thông tin phản hồi nhanh chóng thông qua tính năng chat trực tuyến hoặc các hình thức liên hệ trực tuyến khác.
4. Giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn
Website trực tuyến giúp việc kinh doanh trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tất cả các khâu bán hàng đều gói gọn bên trong một website. Bắt đầu từ khâu trưng bày sản phẩm, giao kết hợp đồng đến thanh toán, giao hàng. Và cuối cùng là chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Điểm nổi bật của hình thức bán hàng thông qua website là quy trình bán hàng khép kín từ A đến Z. Lúc này khách mua hàng có thể lựa chọn hàng hóa và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, thẻ Visa,…ngay trên website. Quá trình này rất nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng. Tất cả đều nhờ các tính năng như giỏ hàng, cổng thanh toán được tích hợp.
5. Triển khai Marketing Online hiệu quả
Thiết kế website bán hàng giúp doanh nghiệp triển khai các kế hoạch Marketing Online hiệu quả. Có thể nói website chính là kênh Marketing hiệu quả hàng đầu với khả năng triển khai đồng bộ các giải pháp Marketing Online với chi phí tiết kiệm. Trong đó phải kể đến SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) hay Google Adwords (quảng cáo Google). Đồng thời với website bán hàng doanh nghiệp có thể lưu lại thông tin khách mua hàng phục vụ cho hoạt động tiếp thị lại (Remarketing) giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn. Đây chính là một lợi thế nổi bật của website bán hàng trực tuyến.
6. Hoạt động liên tục
Website bất động sản kinh doanh trực tuyến có thể hoạt động liên tục. Mọi giao dịch mua bán, đặt hàng của khách mua hàng được thực hiện 24/7. Đồng thời, với một website bán hàng, doanh nghiệp còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê mặt bằng hay nhân viên phục vụ so với việc mở một cửa hàng.Các doanh nghiệp bất động sản chỉ cần đầu tư thiết kế website một lần duy nhất có thể sử dụng lâu dài.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn