Tại sao phải chạy quảng cáo mỹ phẩm trên các nền tảng online ?

Các nội dung chính

Đối với các thương hiệu, việc tạo dựng các kết nối và tìm kiếm rất có ý nghĩa. Và để làm hài lòng các khách hàng của họ là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Và không có khả năng nào người tiêu dùng sẽ quay lại mua hàng vì thói quen cũ của họ. Tương tác kỹ thuật số sẽ là cách mọi người duy trì liên hệ với các thương hiệu làm đẹp. Những doanh nghiệp nên nghĩ: ‘kỹ thuật số trên hết’. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp nên chạy quảng cáo mỹ phẩm của họ trên các nền tảng kỹ thuật số.

Các thương hiệu đã từng né tránh thông điệp này trong quá khứ không còn cách nào khác là phải toàn tâm toàn ý đón nhận nó. Với suy nghĩ này, chúng ta có thể mong đợi điều gì vào năm 2021?

tại sao phải chạy quảng cáo mỹ phẩm online

Bản tin trường tồn với thời gian

Từ TV đến podcast, bài đăng trên blog đến vlog, người tiêu dùng có rất nhiều nguồn thông tin. Cho dù tìm kiếm chính trị, tin tức, công thức nấu ăn hay lời khuyên chăm sóc da. Nhưng USP của một bản tin là sự đơn giản của nó. Mọi người không cần phải ra ngoài và chủ động khám phá thông tin. Nó chỉ xuất hiện trong hộp thư đến của họ vào cùng một thời điểm mỗi ngày / tuần / tháng. Mức độ tham gia của họ thấp, chỉ cần nhấp chuột và đọc.

Bản tin có thể không mới nhưng chúng đang tận hưởng một thời kỳ phục hưng. Trong năm qua, họ đã trở thành tiêu chuẩn cho các hãng tin tức như The New York Times và Buzzfeed. Cộng với các đầu bếp như Alison Roman và các nhà báo như Dolly Alderton.

Ngành công nghiệp làm đẹp đã chậm hơn một bước

Nó chậm trong việc tiếp nhận. Nhưng có một cơ hội lớn ở đây để tạo ra một kết nối sâu sắc hơn với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Đây là cơ hội để các thương hiệu truyền đạt các giá trị và cá tính của họ. Trong khi giải quyết các vấn đề mà khách hàng của họ thực sự quan tâm. Thiết lập thương hiệu của họ như một cơ quan có thẩm quyền và một dịch vụ có giá trị.

Nhưng các thương hiệu không được rơi vào bẫy của việc sử dụng bản tin của họ như một bản tin cho các sản phẩm và nội dung – nó còn nhiều hơn thế nữa. Dành thời gian để định dạng và viết nó theo cách tốt nhất. Nó đưa quan điểm của thương hiệu vào cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến mức độ đón nhận của thương hiệu. Và liệu khán giả có tiếp tục mở và đọc nó hay không. Hoàn thành tốt, người tiêu dùng thậm chí sẽ dự đoán mỗi lần trả góp mới.

Từ góc độ hiệu suất – với tỷ lệ mở, dữ liệu nhấp qua, chuyển tiếp và cuộc trò chuyện trong tầm tay của các nhà tiếp thị. Bản tin đóng vai trò như một công cụ tuyệt vời để đo lường mức độ thành công và ROI. Đồng thời đóng vai trò là thước đo mức độ quan tâm của khán giả.

Sức mạnh của TikTok

Sức mạnh của TikTok khi chạy quảng cáo mỹ phẩm

Theo Mintel, hơn một phần ba số người mua sắm trực tuyến ở Anh đã mua sản phẩm sau khi thấy chúng được quảng cáo trên mạng xã hội trong năm qua. TikTok thực sự đang tiếp thêm sinh lực cho khán giả trẻ tuổi. Bằng cách đốt tiền và đã được tải xuống hơn 2,6 tỷ lần và trải dài trên 154 quốc gia.

Người sáng tạo nội dung có thể thu thập hàng triệu người theo dõi và thu về hàng triệu triệu lượt xem cho mỗi video. Rất khó để đánh giá mức độ tương tác. Nhưng cùng một nội dung được đăng lên TikTok và Instagram. Nó đã được chứng minh là hoạt động tốt hơn vô cùng trong phương tiện cũ (mới hơn).

Walloroo Media trích dẫn một ví dụ về Jennifer Lopez

Người đã đăng cùng một video lên Instagram cho 45 triệu người theo dõi của cô ấy. Và trên TikTok với năm triệu người theo dõi của cô ấy. Mặc dù số lượng người theo dõi trên TikTok của cô ấy ít hơn trong số hai nền tảng. Nhưng cô ấy đã thu về 71 triệu lượt xem so với chỉ hai triệu trên Instagram.

Mặc dù việc làm đẹp rất phổ biến trên TikTok. Nhưng việc chăm sóc da lại tỏ ra đặc biệt thú vị. Không giống như Instagram, vốn đã trở nên đồng nghĩa với vẻ ngoài trang điểm đậm. TikTok chủ yếu là về sự tươi trẻ và sự tích cực của làn da. Do đó, The Ordinary đã báo cáo doanh số bán hàng tăng vọt 426% cho Giải pháp tẩy da chết AHA 30% + BHA 2% sau khi sản phẩm được thanh thiếu niên lựa chọn trên ứng dụng.

Nhu cầu ngày càng tăng về chuyên môn

Vai trò của người có ảnh hưởng đã thay đổi trong năm qua và có thể sẽ tiếp tục như vậy. Khi các cửa hàng đóng cửa do giãn cách xã hội. Các thương hiệu đã đưa các đại sứ của họ từ cửa hàng lên mạng xã hội. Từ đó để giúp họ tiếp tục đưa ra những lời khuyên vô giá mà người tiêu dùng yêu thích làm đẹp.

Người tiêu dùng muốn cảm thấy có giá trị trong nội dung mà họ sử dụng trực tuyến. Ngày càng có nhiều khách hàng tìm kiếm các chuyên gia khoa học, cơ quan chăm sóc da. Và các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sắc đẹp, và ít quan tâm đến các tính cách trên mạng xã hội.

Đây là một tin tuyệt vời cho các thương hiệu khi chạy quảng cáo mỹ phẩm

Cơ hội lớn khi nói đến quan hệ đối tác với những người có ảnh hưởng. Nó cho phép họ truyền tải đúng giá trị sản phẩm của mình. Đây là điều mà khách hàng của chúng tôi, Amway làm rất tốt. Họ hợp tác với nhà giáo dục sức khỏe da và chuyên gia về da dày dạn. Michelle D’allaird, người cực kỳ nổi tiếng với khách hàng và chủ doanh nghiệp của Amway.

Cô ấy nói từ một nơi có thẩm quyền và hiểu rõ các sản phẩm từ trong ra ngoài. Những tương tác trên Instagram thường xuyên của cô với Giám đốc Thương hiệu Làm đẹp Amway Châu Âu, Muna Mohsin. Luôn là một thành công lớn vì nó cho phép khán giả tiếp cận với một chuyên gia. Mà theo truyền thống, người ta không thể tiếp cận.

Người tiêu dùng làm đẹp năm 2021 có nhu cầu rất lớn đối với nội dung có giá trị, phù hợp – và kỹ thuật số. Nó cho phép các thương hiệu cung cấp điều này trên quy mô lớn.

Lời khuyên của các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số khi chạy quảng cáo mỹ phẩm

Đây là những thời điểm khó khăn đối với một thương hiệu làm đẹp. Và việc thiết lập một điểm khác biệt, một giọng nói. Và một bản sắc đáng tin cậy trong một ngành công nghiệp vốn đã bão hòa có thể cảm thấy như một nhiệm vụ gần như bất khả thi. Do đó hãy liên hệ với Adsplus để chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thiện chiến lược quảng cáo mỹ phẩm online một cách hiệu quả nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ