Tăng lượt theo dõi trên TikTok cực lớn với 8 cách sau [Phần 2]

Các nội dung chính

Tiếp tục với phần 1 là phần 2 sẽ nói thêm về các cách giúp làm tăng lượt theo dõi trên TikTok một cách hiệu quả nhất cho bạn. Cùng tìm hiểu tiếp 4 cách còn lại trong bài viết bên dưới nhé.

8 cách tăng lượt theo dõi trên TikTok

Đánh mạnh nội dung

Hãy tạo ra nội dung đặc biệt cho kênh TikTok của bạn để thu hút nhiều người xem. Hạn chế những nội dung đã có quá nhiều người dùng. Như vậy sẽ làm bão hòa lượt người xem và khó có thể thu về lượt người thu hút cao.

Đặc biệt hơn khi bạn đăng tải nội dung có được nhiều người tương tác thì TikTok sẽ thưởng cho bạn. Thông qua thuật toán bằng cách giúp bài đăng tiếp cận nhiều người xem hơn và bạn sẽ có nhiều lượt theo dõi hơn.

Giờ “vàng” truy cập

Giờ “vàng” chính là khoảng thời gian mà người theo dõi truy cập cao nhất. Đó cũng chính là khoảng thời gian để bạn có thể tăng lượt xem cao nhất cho các bài đăng. Để có thể biết được giờ hoạt động cao nhất từ người theo dõi thì bạn có thể truy cập vào TikTok Analytics. Nhấn vào tab người theo dõi để biết được giờ và ngày mà người theo dõi của bạn truy cập nhiều nhất. Với cách này sẽ giúp bạn thống kê được thói quen của người dùng. Từ đó có thể đánh mạnh video nhiều hơn cho người dùng. Đồng thời tiếp cận thêm nhiều người dùng mới.

Tương tác với người dùng

Điều bạn cần làm chính là tương tác với người dùng như là thích hoặc bình luận. Đây cũng chính là cách giúp tạo sự tương tác giữa bạn với người dùng. Giúp tăng sự chú ý cao hơn cho thương hiệu của bạn. Đồng thời bạn cũng nên tương tác với các video có nội dung liên quan đến thương hiệu. Hoặc thị trường ngách trong lĩnh vực mà bạn hoạt động. Đây cũng là cách giúp bạn tiếp cận được thêm nhiều khách hàng mục tiêu.

Làm việc với người tạo nội dung

Bạn có thể tìm những TikToker hay người nổi tiếng để giới thiệu về thương hiệu của bạn. Đây là cách cổ điển nhưng lại mang hiệu quả rất cao. Hãy chọn một người ảnh hưởng phù hợp với thương hiệu của bạn. Có người theo dõi là đối tượng mục tiêu mà bạn muốn nhắm tới.

Hãy thử và trải nghiệm những cách tăng lượt theo dõi trên TikTok. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với việc chạy quảng cáo trên TikTok để hiệu quả đạt cao và nhanh chóng hơn.

Chúc bạn thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển kênh TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ