Tăng lượt theo dõi trên TikTok cực lớn với 8 cách sau [Phần 1]

Các nội dung chính

TikTok hiện đang là nơi dẫn đầu mọi xu hướng. Nổi bật với những xu hướng về nhạc, những câu nói trending, điệu nhảy,… Người dùng TikTok hiện nay đều muốn hướng đến mục tiêu là phát triển TikTok của họ. Để có thể phát triển được thì điều mà họ cần chính là tăng lượt theo dõi trên TikTok. Để có thể thu về lượt người theo dõi như mong muốn thì bạn hãy kết hợp với các cách sau đây.

8 cách tăng lượt theo dõi trên TikTok

Hoạt động TikTok Feed

Điểm khác biệt của TikTok Feed so với các mạng xã hội khác. Nó được chia thành hai dạng Following (Đang Follow) và For You (Dành cho bạn). Following là để hiển thị bài đăng từ người dùng mà bạn theo dõi. Còn For You là sẽ hiển thị những bài đăng mà TikTok nghĩ bạn sẽ thích.

Đặc biệt, trang For You của mỗi người là khác nhau. Vì nó dựa trên sở thích và thói quen đã được cá nhân hóa. TikTok sẽ hiển thị những nội dung mà người đó yêu thích. Dựa trên những nội dung các bài mà họ đã tương tác, theo dõi trước đó.

Điều tuyệt vời mà trang For You mang lại chính là cơ hội để các thương hiệu nhắm tới đối tượng mục tiêu. Chính vì vậy, bạn hãy tạo ra một nội dung thật tuyệt vời để được hiển thị trên trang For You. Giúp bạn không chỉ kết nối được nhiều người xem mà còn giúp gia tăng lượt theo dõi.

Đối tượng mục tiêu

Cho dù với mục đích thương mại, kinh doanh hay để nổi tiếng thì chúng ta vẫn phải có một nhóm đối tượng mục tiêu riêng. Hãy tìm hiểu xem đối tượng mục tiêu của bạn trên TikTok sẽ là những người như thế nào. Xem đối thủ cạnh tranh hoạt động ra sao.

Bạn hãy vẽ ra một đối tượng người xem mà bạn muốn hướng đến. Nghĩ về sở thích, hành vi của họ để biết nội dung nào mới là phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể đi xin ý kiến hoặc làm khảo sát. Để biết người xem muốn xem gì ở kênh của bạn. Từ đó, bạn hãy tìm cho mình thị trường ngách để có vị trí trên For You. Nhờ vậy bạn sẽ kiếm được thêm lượng người theo dõi.

Sử dụng Hashtags

Cũng như các mạng xã hội khác. Thì việc sử dụng Hashtags là điều không thể thiếu. Giúp người dùng có thể cận được nhiều thông tin đa dạng hơn và cụ thể hơn. Đây chính là một nhân tố lớn trên nền tảng. Hãy vừa kết hợp với các hashtags đang HOT với các hashtags riêng cho sản phẩm của bạn. Bạn có thể đọc thêm các bài viết chi tiết hơn về hiệu quả cao mà Hashtags mang lại bằng cách nhấn vào đây.

Tạo ra thử thách có thương hiệu

Bạn có thể thấy rằng các thương hiệu lớn hiện nay thường đưa ra các thử thách cho người dùng. Như một kiểu tạo ra xu hướng mới. Có thể vui nhộn, hài hước cho đến kỳ lạ. Đây chính là cách các nhãn hàng có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới. Khuyến khích mọi người cùng tương tác để tăng sự gắn bó giữa khách hàng với nhãn hàng hơn. Đồng thời thu về một lượng lớn người theo dõi.

Các bạn hãy đọc tiếp phần 2 để biết thêm 4 cách giúp tăng lượt theo dõi trên TikTok để phát triển kênh TikTok lớn mạnh hơn nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển kênh TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ