Tạo trang LinkedIn doanh nghiệp: Hướng dẫn chi tiết

Các nội dung chính

LinkedIn là một nền tảng mạng xã hội chuyên nghiệp. Đây là nơi các doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu và tuyển dụng. Để tận dụng tối đa lợi ích của LinkedIn, doanh nghiệp cần tạo một trang LinkedIn doanh nghiệp. Bài viết sẽ hướng dẫn người dụng các bước để tạo một trang LinkedIn chuyên nghiệp.

Tạo trang LinkedIn doanh nghiệp: Hướng dẫn chi tiết

Xem thêm:

Trang LinkedIn doanh nghiệp là gì?

Trang LinkedIn doanh nghiệp là một trang web trên nền tảng LinkedIn dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, hoặc thương hiệu. Trang này có thể được sử dụng để giới thiệu doanh nghiệp, chia sẻ thông tin, tuyển dụng nhân sự. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể kết nối với các khách hàng, đối tác tiềm năng.

Cách tạo trang LinkedIn doanh nghiệp

Bước 1: Đăng nhập vào LinkedIn

Để tạo trang doanh nghiệp LinkedIn, trước tiên người dùng phải đăng nhập vào hồ sơ cá nhân của mình. Người dùng cần có tài khoản cá nhân với tư cách quản trị viên để tạo và quản lý trang công ty của mình. Trên thanh điều hướng, nhấp vào menu thả xuống “For business (Dành cho doanh nghiệp)” để hiển thị nhiều tùy chọn. Trong menu thả xuống, điều hướng đến cuối danh sách và chọn “Create a Company Page+ (Tạo Trang công ty+)”.

LinkedIn

Bước 2. Chọn loại Trang để tạo

Một trang mới xuất hiện với ba tùy chọn khác nhau cho loại trang người dùng muốn tạo. Người dùng có thể chọn một trong ba:

  • Trang công ty : để xây dựng một trang mới cho một doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc lớn không mang tính giáo dục.
  • Trang trưng bày : để tạo một trang con được kết nối với trang công ty hiện có. Hãy cẩn thận không chọn tùy chọn này nếu bạn đang xây dựng trang LinkedIn của mình từ đầu.
  • Cơ sở giáo dục : để xây dựng một trang cho trường học, trường đại học hoặc bất kỳ loại hình cơ sở giáo dục nào khác.
Tạo trang LinkedIn

Bước 3. Điền thông tin nhận dạng Trang của bạn

Sau khi chọn vào Trang Công ty, một trang mới sẽ bật lên. Người dùng được yêu cầu điền thông tin quan trọng về công ty của mình. Các trang có thông tin hồ sơ đầy đủ nhận được thêm 30% lượt xem hàng tuần và thường được thuật toán LinkedIn ưa chuộng.

Ba thông tin dùng để nhận dạng công ty bao gồm:

  • Tên : Nhập tên công ty, nó sẽ xuất hiện trên trang công ty của doanh nghiệp. Hãy bảo đảm bao gồm tên công ty của doanh nghiệp để làm cho nó có thể tìm kiếm được.
  • URL công khai của LinkedIn : Khi đin tên công ty, LinkedIn sẽ đề xuất một URL tùy chỉnh dựa trên tên đã nhập cho trang công ty của doanh nghiệp. Bạn có thể tùy chỉnh để nó trở nên độc đáo và dễ nhớ hơn.
  • Trang web : Nhập trang web của công ty. Điều này hiển thị ngay trên hồ sơ của doanh nghiệp. Nó cho phép mọi người dễ dàng truy cập trang web và tìm hiểu thêm về sản phẩm của doanh nghiệp khi họ muốn.
Tạo trang LinkedIn

Bước 4. Nhập thông tin chi tiết về Công ty của bạn

Tiếp theo, người dùng cần điền thêm thông tin công ty. LinkedIn yêu cầu những chi tiết này để hiểu và phân loại chính xác công ty của người dùng để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy.

  • Ngành : Nhập ngành của bạn và chọn từ danh sách của LinkedIn. Điều này sẽ giúp LinkedIn phân loại chính xác doanh nghiệp và giới thiệu nó cho những người dùng quan tâm đến ngành cụ thể đó. Chọn yếu tố có liên quan nếu bạn không thể tìm thấy ngành cụ thể của mình trong danh sách.
  • Quy mô công ty : Chọn quy mô công ty tùy thuộc vào số lượng nhân viên hiện tại của doanh nghiệp. LinkedIn sử dụng điều này để phân loại các công ty thành doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc lớn và cá nhân hóa các dịch vụ của họ.
  • Loại công ty : Chọn loại hình tổ chức của công ty bạn. Các lựa chọn được cung cấp là công ty đại chúng, công ty tự kinh doanh, cơ quan chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, công ty sở hữu duy nhất, công ty tư nhân và công ty hợp danh. Nếu bạn không chắc chắn, hãy liên hệ để xác nhận.

Đảm bảo điền thông tin chính xác vào ba yêu cầy vì tất cả đều bắt buộc. Hồ sơ của doanh nghiệp càng được tối ưu hóa thì cơ hội hoạt động của nó càng cao.

Bước 5. Tải logo và slogan

Bước tiếp theo là tải logo công ty của bạn lên trang. LinkedIn khuyến nghị kích thước logo là 300 x 300 pixel và tệp phải ở dạng JPG, JPEG hoặc PNG.

Trên LinkedIn, logo công ty của bạn là một thành phần quan trọng. Nó phải bắt nguồn từ tính cách thương hiệu của bạn. Sử dụng bảng màu tôn lên cá tính thương hiệu của bạn, truyền tải những cảm xúc cụ thể đến đối tượng mục tiêu và phù hợp với tầm nhìn cũng như ngành của bạn.

Tạo trang LinkedIn

Tiếp theo, nhập slogan, nó sẽ nằm ngay bên dưới tên và logo của bạn. Nói một cách đơn giản, slogan của công ty bạn là dạng viết tắt USP. Slogan của LinkedIn có giới hạn ký tự là 120 ký tự. Hãy hướng tới sự ngắn gọn, tránh sử dụng tiếng lóng và duy trì giọng điệu chuyên nghiệp.

Sau khi hoàn tất, hãy đọc và đánh dấu vào hộp xác minh để xác nhận rằng bạn có quyền hành động thay mặt công ty. Sau đó nhấp vào nút “ Tạo trang ” và thì đấy, trang LinkedIn của doanh nghiệp đã được tạo.

trang LinkedIn

Bước 6. Điền vào hồ sơ LinkedIn của bạn

Sau khi tạo trang kinh doanh, bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang mới. Đây là nơi bạn sẽ hoàn thành thông tin hồ sơ doanh nghiệp của mình. Ngay trên cùng là thước đo phản ánh tiến độ của bạn khi bạn hoàn thành và thẻ hành động thể hiện các phần trang chưa hoàn chỉnh bên dưới thước đo.

LinkedIn

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ