Lợi ích của tiếp thị liên kết trên Lazada

Các nội dung chính

Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử nổi tiếng được nhiều người biết đến. Đặc biệt, tiếp thị liên kết Lazada là một hình thức kiếm tiền online vô cùng tiềm năng, phù hợp với mọi người, kể cả những người mới bắt đầu. Bài viết này sẽ cho bạn biết được những lợi ích hoạt động này trên Lazada. Cũng như cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết Lazada một cách hiệu quả.

Lợi ích của tiếp thị liên kết trên Lazada

Xem thêm:

Giới thiệu về tiếp thị liên kết trên Lazada

Tiếp thị liên kết Lazada là hình thức kiếm tiền online mà bạn sẽ đóng vai trò là người tiếp thị. Bạn sẽ chia sẻ thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Lazada đến với đông đảo người dùng để họ có thể tham khảo và tiến hành đặt hàng. Khi có người dùng đặt hàng thành công thông qua đường link giới thiệu của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ Lazada.

Cách thức hoạt động

Để tham gia, bạn cần đăng ký tài khoản LazAffiliates. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được một đường link affiliate riêng. Bạn có thể sử dụng đường link này để chia sẻ trên các kênh của mình như website, blog, mạng xã hội,… Khi có người dùng truy cập đường link của bạn và đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Mức hoa hồng

Mức hoa hồng cho tiếp thị liên kết Lazada dao động từ 2% đến 40%. Mức này tùy thuộc vào từng ngành hàng và từng sản phẩm cụ thể. Bạn có thể xem mức hoa hồng cho từng sản phẩm tại đây: https://www.lazada.vn/lazada-affiliate-program/

Lợi ích của tiếp thị liên kết Lazada

Hình thức tiếp thị này mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm những lợi ích sau:

Tiếp cận lượng khách hàng lớn

Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Lượng truy cập hàng ngày lên đến hàng triệu người. Khi tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng này.

Kiếm tiền online dễ dàng

Đây là hình thức kiếm tiền online rất dễ dàng. Phù hợp với mọi người, kể cả những người mới bắt đầu. Tuy nhiên, người chia sẻ link cần cân nhắc những sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc để chia sẻ với những người theo dõi của mình trên mạng xã hội.

Thu nhập cao

Tùy thuộc vào ngành hàng bạn chọn để tiếp thị sẽ có mức hoa hồng khác nhau đã nêu trên. Nếu bạn có khả năng tiếp thị tốt, bạn có thể kiếm được một khoản thu nhập đáng kể từ chương trình này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ