Thắng lợi trong kinh doanh bằng công cụ hỗ trợ phân tích thị trường

Các nội dung chính

Kinh doanh được ổn định lâu dài, các doanh nghiệp cần biết đến đối thủ cũng như thị trường mà họ đang tham gia vào. Việc có được công cụ hỗ trợ phân tích đối thủ là một trong những việc quan trọng của người làm Digital Marketing. 

công cụ hỗ trợ phân tích

Thắng lợi trong kinh doanh bằng công cụ hỗ trợ phân tích thị trường 

Các công cụ hỗ trợ phân tích này không chỉ giúp bạn biết rõ về đối thủ. Mà lúc này còn có thể phân tích các khách hàng tiềm năng. Từ đó sẽ có những bước chuẩn bị kĩ càng hơn của doanh nghiệp. 

1. Công cụ xếp hạng và phân tích traffic của website

Đây là công cụ khá hữu ích khi có thể cho phép người dùng xem được tình trạng traffic của một website như thế nào. Website có bao nhiêu lượng truy cập và đến từ nguồn nào. 

Các công cụ hỗ trợ phân tích này được dùng khi bạn cần nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh. Và không có bất kì dịch vụ nào có thể cung cấp chính xác hoàn toàn về lượng traffic của một website. 

Đây là một số công cụ xếp hạng traffic của website: SimilarWeb, 1PageRank, TrafficEstimate,… 

công cụ hỗ trợ phân tích 2

2.Công cụ nghiên cứu quảng cáo Paid Search

Các công cụ này cho phép bạn biết hiện nay một brand đang chạy quảng cáo cho các từ khóa nào trên các bộ máy tìm kiếm và nội dung quảng cáo mà họ sử dụng, landing page của họ là gì và hiệu quả của các quảng cáo và chiến dịch đó ra sao.  

Tuy nhiên, hiện nay đa phần các công cụ này chỉ hỗ trợ các từ khóa cho thị trường nước ngoài và chưa có nhiều thông tin cho thị trường như Việt Nam như: SpyFu, iSpionage, KeywordSpy,…  

Xem thêm:

3.Công cụ nghiên cứu quảng cáo display

Công cụ này co phép bạn biết một thương hiệu đang chạy quảng cáo trên các kênh nào, hình ảnh họ dùng cho quảng cáo là gì, quảng cáo xuất hiện ở vị trí nào và độ dài quảng cáo cho chiến dịch là bao lâu.  

Các công cụ như: iTracker.vn, AdBeat, Moat,…

4.Công cụ nghiên cứu quảng cáo trên Facebook

Các công cụ này cho bạn biết một thương hiệu hiện đang chạy quảng cáo gì trên Facebook, đang sử dụng nội dung quảng cáo nào, có những thiết kế ra sao. 

công cụ hỗ trợ phân tích 1

Qua các công cụ hỗ trợ phân tích đối thủ và thị trường, Adsplus mong rằng bạn có thể tìm hiểu và sử dụng các công cụ này một cách tối ưu nhất để phát triển doanh nghiệp.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

 

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ