TikTok ra mắt tính năng thiết kế giao diện TikTok Shop

Các nội dung chính

Không đứng ngoài đường đua trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu. TikTok đã có những cập nhật liên tục cho TikTok Shop để mang đến những trải nghiệm hàng đầu cho người dùng. Để cập nhật, TikTok vừa cho ra mắt tính năng thiết kế giao diện TikTok Shop cho người dùng. Vậy tính năng này sẽ có gì mới, dưới đây là toàn bộ thông tin.

thiết kế giao diện tiktok shop mới

Tính năng thiết kế giao diện TikTok Shop có gì mới?

Không còn phải nhàm chán bởi giao diện thiết kế giống nhau của các cửa hàng. Hay không còn phải tốn thời gian hay công sức thiết kế giao diện mới lạ cho cửa hàng của mình. Giờ đây TikTok đã cho ra mắt tính năng thiết kế giao diện TikTok Shop hoàn toàn mới cho người dùng.

Người dùng giờ đây có thể tùy chỉnh cách mà cửa hàng của mình hiển thị trên TikTok. Nền tảng sẽ cung cấp sẵn các công cụ đơn lẻ hoặc các mẫu được thiết kế sẵn cho cửa hàng. Giờ đây người dùng chỉ việc điều chỉnh các thành phần trong trang theo đúng nhu cầu của mình.

Việc thay đổi bố cục trong trang sẽ giúp bạn cải thiện hành trình mua hàng của khách hàng. Người dùng giờ đây sẽ có những trải nghiệm mới mẻ về giao diện của gian hàng và giúp cho quá trình mua sắm trở nên thú vị hơn. Để từ đây sẽ góp phần gia tăng doanh thu của thương hiệu mạnh mẽ hơn.

Xem thêm:

Khi nào có thể sử dụng được tính năng thiết kế giao diện TikTok Shop?

TikTok không thông báo chi tiết về thời gian tính năng này được công bố. Tuy nhiên, giờ đây người dùng hoàn toàn có thể đóng góp các mẫu đến TikTok. Nền tảng sẽ thu thập các kỳ vọng của người dùng và xây dựng bộ thiết kế hoàn hảo trước khi công bố rộng rãi.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ