Hướng dẫn cách mở TikTok shop trên điện thoại chỉ 6 bước đơn giản

Các nội dung chính

TikTok Shop được ra đời đưa đến cho những nhà kinh doanh rất nhiều cơ hội mới về kinh doanh trực tuyến. Vậy cách mở TikTok shop trên điện thoại như thế nào ? Cùng tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé.

Hướng dẫn cách mở TikTok shop trên điện thoại chỉ 6 bước đơn giản

Xem thêm:

Tiện ích mà TikTok Shop mang lại 

TikTok Shop đang là nơi rất tuyệt vời để các doanh nghiệp có thể thực hiện quảng bá và kinh doanh sản phẩm. Nền tảng cũng nhằm giúp tạo dựng thương hiệu cá nhân và phũ sống hiệu quả. Ở đây, các nhà kinh doanh sẽ có thêm được nhiều cơ hội để giúp quảng cáo, nghiên cứu tổng hợp. Để từ đây có thể khai thác các tệp khách hàng tiềm năng của mình. Quan trọng là hướng đến việc trao đổi mua bán sản phẩm giữa các bên vô cùng dễ dàng.

Từ khi các nền tảng thương mại điện tử ra đời đã dẫn đến hình thành những thói quen cơ bản cho cả người mua và người bán. Ví dụ như: mua bán hàng hóa trên ứng dụng, để lại các review chân thực về sản phẩm, cung cấp đa dạng về phương thức thanh toán trước bằng thẻ/ các ví điện tử, tập trung chủ yếu vào chất lượng của sản phẩm, có sự kết hợp với nhiều công cụ để quảng cáo,…

Những điều khiến các nhà bán hàng nên lựa chọn TikTok shop

Có thể nói đây là nơi không thể bỏ qua cho những ai đang có ý định kinh doanh online:

  • Khách mua hàng có thể vừa xem được video giải trí và vừa thao tác mua sắm online. Đặc biệt là họ không cần chuyển đổi hay thoát khỏi ứng dụng.
  • Các hình thức thanh toán trực tuyến dễ dàng, cách trao đổi giữa người mua và người bán cũng vô cùng thuận lợi. Tất cả chỉ thông qua việc tư vấn trực tuyến hoặc đọc đánh giá về sản phẩm…
  • TikTok Shop rất đa dạng các mặt hàng với nhiều ngành hàng. Ví dụ như: thời trang nam và nữ, gia dụng thiết yếu, dụng cụ y tế,mỹ phẩm,trang sức…
  • Có thể hiển thị một cách đầy đủ thông tin về: giá bán, lượt đánh giá, lượt mua cụ thể,…
  • Tiktok Shop được thiết kế với giao diện đẹp, thu hút người dùng và phù hợp với mọi độ tuổi từ lớn đến bé.

Cách mở TikTok shop trên điện thoại chỉ 6 bước đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản TikTok Shop trên điện thoại

Bước 1

Bạn cần mở trình duyệt và truy cập vào trang seller-vn.tiktok.com để đăng ký mở tài khoản TikTok Shop trên điện thoại tại thị trường Việt Nam. 

cách mở tiktok shop trên điện thoại

  Lưu ý 

  • Tài khoản doanh nghiệp: không yêu cầu lượng người follow. Nhưng yêu cầu nhà bán hàng phải có các giấy tờ hành chính. Các giấy tờ bao gồm: Giấy phép đăng ký kinh doanh, mã số thuế doanh nghiệp. Tài khoản thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp sẽ là phương án được ưu tiên đăng ký gian hàng TikTok Shop.​
  • Tài khoản cá nhân: đạt được lượng follow từ 10.000 người trở lên. Yêu cầu này nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như hiệu quả cho cả 2 bên. 

Bước 2: 

Sau khi đăng ký TikTok Shop trên điện thoại thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ TikTok. Truy cập vào đường link có trong email xác nhận vừa nhận được. Sau đó, tại giao diện trang chủ thì bạn chọn mục Bắt đầu bán.

cách mở tiktok shop trên điện thoại

Bước 3: 

Bạn cần tiến hành xác thực thông tin về các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tại mục Xác minh tài liệu và đăng tải các giấy tờ theo hướng dẫn.

cách mở tiktok shop trên điện thoại

Bước 4: 

Sau khi đã xác minh tài liệu, bạn chọn mục Mã số thuế và thực hiện khai báo mã số thuế mà doanh nghiệp của bạn hoặc bạn đã đăng ký.

tiktok

Bước 5: 

Để bắt đầu bán hàng, bạn nhấn vào mục Thêm sản phẩm đầu tiên và chọn Thêm sản phẩm để bắt đầu đăng tải các thông tin về mặt hàng mà bạn lựa chọn kinh doanh.

tiktok

Bước 6:

 Sau khi đã đăng ký TikTok Shop trên điện thoại xong, TikTok đã xác nhận thông tin của 5 bước trên thì bạn thực hiện Liên kết tài khoản ngân hàng để có thể nhận tiền sau khi bán được hàng nhé!

tiktok

Lời kết:

Vừa rồi là những thông tin cần lưu ý khi bắt đầu kinh doanh bán hàng trên TikTok Shop cũng như hướng dẫn cách mở TikTok Shop trên điện thoại.  Rất mong bài viết được gửi đến khi bạn đọc cần thiết. Chúc các bạn có một sự mở đầu kinh doanh thành công và suôn sẻ!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ