Thủ thuật giúp bạn tạo một banner khuyến mãi ấn tượng

Các nội dung chính

Cửa hàng mua sắm trực tuyến đang trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết hiện nay. Trước khi nghĩ đến việc kiếm tiền từ cửa hàng thì bạn nên nghĩ đến cách cuốn hút những visitor khi đến trang web của bạn. Một gợi ý cho điều này là banner khuyến mãi.

Ai nghe đến khuyến mãi cũng cảm thấy thích thú nhưng nếu bạn không biết tạo cho mình một banner khuyến mãi thu hút thì chương trình khuyến mãi của bạn cũng sẽ trở nên nhàm chán.

Một số gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có một banner khuyến mãi hấp dẫn.

1. Tạo hình sexy

Với những sản phẩm mang tính chất sexy thì những hình ảnh cuốn hút của phái nữ sẽ là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Rất nhiều những nhãn hàng nổi tiếng sử dụng những banner chứa hình ảnh sexy để cuốn hút sự chú ý từ khách hàng như: Calvin Klein, Mar Jacobs, Tom Ford, … Dù những hình ảnh này ít nhiều cũng tạo nên những tranh luận nhưng sự thật là số người ghé thăm website của họ là vô cùng lớn.

banner khuyến mãi 01

Thủ thuật giúp bạn tạo một banner khuyến mãi ấn tượng

Việc sử dụng tạo hình sexy cho banner cũng là một con dao hai lưỡi vì ranh giới của gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Vậy nên nếu bạn suy nghĩ đến một banner khuyến mãi mang biểu tượng sexy thì phải hết sức tinh tế và cẩn trọng. Nếu không bạn có thể bị pháp luật hỏi thăm vì hình ảnh phản cảm.

Xem thêm:

2. Hình ảnh khuyến mãi ấn tượng mạnh

Những miếng mồi giảm giá cực hời không bao giờ là lỗi thời với các nhà kinh doanh. Đây được xem là cách mà các nhà quảng cáo thường xuyên áp dụng để tạo nên sức hút cực mạnh. Ví dụ như những dịp cuối năm như thế này, khi bạn có nhu cầu mua đồ Tết mà bạn bắt gặp những banner khuyến mãi khủng lên đến 70% thì sẽ như thế nào? Không phải là quá thích thú hay sao?

banner khuyến mãi 02

Thủ thuật giúp bạn tạo một banner khuyến mãi ấn tượng

Để làm được điều này thì bạn cần sử dụng hình ảnh trên banner khuyến mãi sao cho nó đánh mạnh vào túi tiền khách hàng, gây nên sự tò mò, thích thú cho họ. Cùng với đó, những dịch vụ đi kèm cũng là một điểm cộng như combo, free ship, …

Xem thêm:

3. Sử dụng hình động

Những banner tĩnh có thể đã quá thông dụng và mang lại cảm giác nhàm chán cho khách hàng. Vậy nên bạn nên thử một banner động để tạo nên sự thích thú với khách hàng. Những quảng cáo có sử dụng hình ảnh động thường tạo sự chú ý với người dùng Internet bởi nó lặp đi lặp lại trên trang họ truy cập, hướng ảnh mắt của người dùng vào nó. Điều này vừa tạo sự khó chịu nhưng cũng kích thích trí tò mò của khách hàng. Ảnh chuyển động ở đây có thể là hình vẽ, nhân vật nhưng cũng có thể chỉ là những câu Quote, khẩu hiệu sale đơn giản. Tuy nhiên, giá trị mà nó mang lại là một điều mà không thể phủ nhận.

4. Dẫn dụ khách hàng bằng khẩu hiệu hành động

banner khuyến mãi 03

Thủ thuật giúp bạn tạo một banner khuyến mãi ấn tượng

Khẩu hiệu kêu gọi hành động trên banner cũng giống như nút call to action trên website của bạn, đó là câu kêu gọi mọi người dùng hành động truy cập website để mua hàng, tham gia, đăng ký,… với những đồng từ mạnh mẽ lôi cuốn, kích thích người mua. Khẩu hiệu hành động sẽ kích thích người dùng Internet click vào những banner quảng cáo mà bạn đặt trên Facebook, Forum, Blog, Báo chí,… từ đó tăng lượng visitor trên website.

Hy vọng bạn đã hiểu thêm về những cách giúp tạo một banner khuyến mãi hấp dẫn hơn. Việc đầu tư một banner đẹp và thu hút khách hàng luôn là khoản đầu tư mang lại những hiệu ứng tốt cho doanh nghiệp bạn. Hãy thử áp dụng những cách trên để tạo một banner thu hút cho cửa hàng của mình xem sao.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ