Tiền xu trên TikTok, bạn đã biết chưa ?

Các nội dung chính

Chắc hẳn trong khoảng thời gian sử dụng TikTok. Thì bạn có thể chưa biết đến một loại tiền được sử dụng trong TikTok. Đó chính là TikTok Coins hay còn được gọi là “tiền xu”. Đây chính là loại tiền được nạp từ tiền thật và khi rút ra cũng là tiền thật đấy nhé. Cùng tìm hiểu xem Tiền xu trên TikTok là gì nhé.

tiền xu tiktok

Tiền xu trên TikTok

Đây là một loại tiền tệ được lưu hành trong TikTok và được thanh toán bằng tiền thật.

Hiện tại tiền xu TikTok đang có giá là $0.99 để đổi lấy 100 xu TikTok. Người nhận tiền có thể nhận 50% số tiền. Sau đó đổi ra thành “Diamonds” và chuyển thành tiền mặt. Phần 50% còn lại sẽ được chia cho TikTok và các nhà cung cấp khác như App Store hay Google Play.

Xem thêm:

Cách sử dụng

Khi bạn đã mua tiền xu TikTok thì chúng sẽ nằm trong ví của bạn. Lưu ý rằng chỉ được sử dụng trong ứng dụng TikTok. Số tiền sẽ không được hoàn và còn một số điều khoản về vấn đề này. Bạn có thể vào mục “Ví” và bấm vào mục “FAQ” bên góc phải màn hình. Để hiểu rõ thêm về quy định sử dụng xu TikTok.

Bạn có thể sử dụng tiền xu để mua biểu tượng cảm xúc. Hay có thể tặng tiền xu cho ai đó nếu bạn cảm thấy thích và hứng thú với những gì mà họ đang làm. Như một lời cảm ơn và động viên họ tiếp tục phát triển. Và bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách như vậy với những nội dung hấp dẫn người xem.Hình thức này của TikTok tương tự như trên Bigo Live.

Nhưng hiện tại thì tiền xu trên TikTok vẫn chưa áp dụng tính năng này tại Việt Nam. Bạn vẫn có thể thấy phần ví TikTok ở trong thanh Menu cài đặt.

Nếu bạn đang băn khoăn muốn phát triển kênh TikTok của mình và kiếm được nhiều tiền hơn. Thì bạn có thể xem ngay bài viết “Kiếm tiền ngay trên TikTok với 4 cách”.

3 cách để chi tiêu tiền xu trên TikTok

1. Tặng quà trên Tiktok Live 

Một trong những thứ rẻ nhất bạn có thể mua bằng tiền xu TikTok của mình là quà tặng cho người sáng tạo. Quà tặng TikTok có nhiều mức giá khác nhau và được thể hiện bằng các biểu tượng cảm xúc khác nhau. Sau khi người sáng tạo đã tích trữ đủ quà tặng, họ có thể đổi chúng thành tiền. Gửi quà trên TikTok thực chất là một mẹo ảo. Một trong những nơi bạn có thể gửi quà cho người sáng tạo là trên TikTok Live của họ.Để gửi quà cho người sáng tạo trong buổi Phát trực tiếp TikTok của họ, hãy làm theo các bước sau:

  • Tham gia TikTok Live của người sáng tạo mà bạn muốn gửi quà.
  • Nhấn vào biểu tượng hộp quà ở góc dưới cùng bên phải
  • Chọn món quà bạn muốn gửi, tùy thuộc vào số xu bạn muốn chi tiêu.
  • Nhấn vào Gửi

2. Gửi quà tặng trong phần Nhận xét của Người sáng tạo

Một cách khác bạn có thể hỗ trợ người sáng tạo yêu thích của mình là gửi quà cho họ thông qua phần bình luận. Một số người sáng tạo không sử dụng tính năng TikTok Live. Vì vậy nếu bạn muốn thể hiện sự ủng hộ của mình, phần bình luận sẽ là nơi thực hiện điều đó. 

Để gửi quà cho người sáng tạo bằng phần nhận xét, hãy làm theo các bước sau:

  • Tìm video TikTok từ người sáng tạo mà bạn muốn gửi quà.
  • Mở phần bình luận của video.
  • Nhấn vào biểu tượng hộp quà ở góc dưới cùng bên phải.
  • Chọn món quà bạn muốn gửi, dựa trên số xu tiktok bạn sẵn sàng chi.
  • Nhấn vào Gửi ở góc dưới cùng bên phải.

3. Mua Quảng cáo Tiktok 

Một cách khác bạn có thể tiêu tiền xu TikTok của mình là thông qua TikTok Quảng cáo. TikTok Quảng cáo là một tính năng cho phép bạn quảng bá video TikTok trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày. Các chương trình quảng cáo TikTok tùy thuộc vào thời gian chạy chương trình khuyến mãi của mình và số lượt xem bạn muốn nhận được. Thì sẽ tốn số xu TikTok khác nhau.

Nếu bạn muốn mua quảng cáo TikTok, hãy làm theo các bước sau:

  • Tìm video TikTok mà bạn muốn quảng cáo. Lưu ý rằng các video TikTok chứa một số âm thanh nhất định sẽ không đủ điều kiện để quảng cáo do giới hạn bản quyền. Sử dụng âm thanh không có bản quyền hoặc tạo âm thanh gốc của riêng bạn. Để đảm bảo bạn có thể sử dụng công cụ Quảng cáo.
  • Nhấn vào ba dấu chấm.
  • Nhấn vào biểu tượng lửa.
  • Chọn mục tiêu của chương trình quảng cáo của bạn. TikTok cung cấp cho bạn ba tùy chọn: tương tác nhiều hơn, nhiều lượt truy cập trang web hơn hoặc nhiều người theo dõi hơn.
  • Chọn đối tượng. Bạn có thể để TikTok chọn đối tượng mục tiêu của mình hoặc tùy chỉnh của riêng bạn. Các tùy chỉnh bao gồm giới tính, độ tuổi và sở thích.
  • Đặt ngân sách và thời lượng quảng cáo của bạn. Lưu ý rằng bước này xuất hiện bằng Đô la. Nhưng bạn vẫn phải mua quảng cáo bằng cách sử dụng tiền xu TikTok được quy đổi từ mức giá này.
  • Chọn mua quảng cáo. Nếu không đủ xu, bạn có thể nạp tiền rồi thực hiện tiếp tục.

Các chương trình khuyến mãi trên TikTok có thể có giá thấp nhất là 5 đô la (khoảng 506 xu) và lên đến 7.000 đô la (khoảng 707.072 xu).

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ