TikTok Carousel Ads: trưng bày sản phẩm trực quan

Các nội dung chính

TikTok Carousel Ads là định dạng quảng cáo tiên tiến cho phép các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị tạo hình ảnh thương hiệu hấp dẫn để thu hút khán giả. Vậy TikTok carousel ads là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây nhé!

TikTok Carousel Ads: trưng bày sản phẩm trực quan

Xem thêm:

Carousel Ads trên TikTok là gì?

Quảng cáo Carousel Ads TikTok là quảng cáo nhiều hình ảnh xuất hiện trên ‘News Feed’ của người dùng TikTok. Cụ thể, định dạng quảng cáo này hỗ trợ nhà quảng cáo chia sẻ từ 2 đến 10 hình ảnh và thêm chú thích cho mỗi hình ảnh chỉ trong một quảng cáo. Carousel Ads trên TikTok có khả năng thu hút thị giác và sức thuyết phục để biến người xem thụ động thành người tham gia tích cực.

TikTok Carousel Ads mang lại điều gì cho người dùng?

Sử dụng dạng quảng cáo này của TikTok có thể là một cơ hội tuyệt vời để:

  • Giới thiệu các sản phẩm hoặc bộ sưu tập mới hấp dẫn.
  • Thông báo một thử thách, quà tặng hoặc flash sale.
  • Hơn nữa, khả năng hiển thị nhiều hình ảnh khác nhau cùng một lúc trong Carousel Ads cho phép nhà quảng cáo tiết kiệm chi phí tiếp thị và thúc đẩy sự tương tác với khán giả.

Tại sao các thương hiệu nên chọn hình thức quảng cáo này?

Tại sao các thương hiệu nên chọn hình thức quảng cáo này?

Chia sẻ câu chuyện thương hiệu

Kể chuyện bằng hình ảnh rất quan trọng đối với các thương hiệu để tạo ra một chiến lược thương hiệu hiệu quả. Bằng cách lựa chọn và sắp xếp ảnh và chú thích một cách cẩn thận, các thương hiệu có thể phát triển một câu chuyện gây tiếng vang với đối tượng mục tiêu của họ. Điều này giúp thúc đẩy sự tương tác và nâng cao nhận diện thương hiệu. Việc sử dụng Carousel Ads trên TikTok chắc chắn có thể giúp các thương hiệu nổi bật trong biển video. Đồng thời làm nổi bật các tính năng độc đáo của chiến dịch của họ.

Hoạt động như một danh mục trực tuyến

Chưa dừng lại ở đó, hình thức quảng cáo này cho phép các thương hiệu hiển thị nhiều sản phẩm trong một quảng cáo. Cung cấp cho khán giả cái nhìn sơ lược về dòng sản phẩm của họ. Từ đó khuyến khích họ khám phá nhiều sản phẩm hơn trên trang web hoặc ứng dụng của thương hiệu. Cách tiếp cận này đặc biệt thuận lợi cho các thương hiệu thương mại điện tử muốn quảng bá các sản phẩm khác nhau. Đặc biệt là các ngành như thời trang và làm đẹp, nơi việc trưng bày sản phẩm trực quan là rất cần thiết.

Làm nổi bật các chi tiết sản phẩm

Chú thích đi kèm với mỗi hình ảnh trong khung Carousel Ads có thể được sử dụng để nhấn mạnh thành phần hoặc đặc điểm riêng biệt của sản phẩm. Từ đó thu hút nhiều sự chú ý và tương tác hơn của người xem.

Những yêu cầu của bản thử nghiệm Carousel Ads

Các quảng cáo được đặt danh sách theo thứ tự đến trước được phục vụ trước

Vị trí: tự động và vị trí do TikTok sắp xếp

Các nhà quảng cáo có thể sử dụng định dạng này bắt đầu từ ngày 16 tháng 5 năm 2023.

Thông số kỹ thuật cần lưu ý của TikTok Carousel Ads

Giới hạn ký tự của tiêu đề

Giới hạn ký tự của tiêu đề


• Để đảm bảo trình bày đầy đủ nội dung, văn bản phải có từ 12 đến 40 ký tự (20 ký tự tiếng Nhật).

• Sẽ chỉ có một dòng trong giới hạn 20 ký tự trong chú thích quảng cáo. (JP hoặc tiếng Latinh).

• Văn bản dài hơn có thể không hiển thị ở các độ dài khác nhau hoặc không hiển thị đầy đủ trên màn hình, để lại dấu “…”, tùy thuộc vào loại điện thoại và hệ điều hành.

• Các ký tự có nửa chiều rộng sẽ được tính là 1 ký tự.

• Các ký tự có độ rộng đầy đủ sẽ được tính là hai ký tự.

• Dấu chấm câu sẽ được xem là ký tự chiếm chỗ.

• Khoảng cách ở đầu và cuối sẽ không được coi là một ký tự; tuy nhiên, các vị trí khoảng trắng khác sẽ được tính là ký tự.

• Biểu tượng cảm xúc không được hỗ trợ.

Tạo Carousel Ads trên Tiktok

Sau đây là hướng dẫn tạo quảng cáo Carousel trên TikTok:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Quảng cáo TikTok và nhấp vào tab “Chiến dịch”.

Bước 2: Chọn một trong ba mục tiêu video: Lưu lượng truy cập, Chuyển đổi hoặc Cài đặt ứng dụng.

Tạo Carousel Ads trên Tiktok

Bước 3: Chọn tab “Nhóm quảng cáo”, sau đó chọn nhóm quảng cáo mà bạn muốn thêm quảng cáo quay vòng hoặc tạo một nhóm quảng cáo mới.

Bước 4: Nhấp vào tab “Quảng cáo” và chọn “Tạo quảng cáo”.

Bước 5: Chọn định dạng quảng cáo là “Băng chuyền”, sau đó chọn mục tiêu của quảng cáo.

Bước 6: Thêm quảng cáo, bao gồm hình ảnh hoặc video bạn muốn đưa vào băng chuyền của mình.

Lưu ý

  • Bạn có thể thêm tối đa 10 thẻ vào quảng cáo quay vòng của mình, với mỗi thẻ chứa một hình ảnh hoặc video khác nhau.
  • Nên điền vào các trường có thể chỉnh sửa của từng hình ảnh, chẳng hạn như văn bản, URL trang web và Liên kết sâu.
  • Tất cả hình ảnh trong băng chuyền phải có cùng tỷ lệ khung hình (vuông hoặc ngang).
  • Cắt ảnh của bạn bằng cách sử dụng lời khuyên của hệ thống hoặc của riêng bạn.

Bước 7: Viết nội dung quảng cáo của bạn, sau đó chọn lời kêu gọi hành động (CTA) cho quảng cáo của bạn.

Bước 8: Đặt tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn, bao gồm đối tượng, vị trí và ngân sách.

Bước 9: Xem trước quảng cáo của bạn để đảm bảo rằng quảng cáo trông đẹp mắt và hoạt động bình thường.

Bước 10: Nhấp vào “Gửi” để gửi quảng cáo của bạn để xem xét duyệt.

Sau khi quảng cáo của bạn được phê duyệt, quảng cáo sẽ bắt đầu chạy trên TikTok và bạn có thể theo dõi hiệu suất của quảng cáo trên tab “Chiến dịch” trong tài khoản Quảng cáo TikTok của mình. Hãy nhớ theo dõi hiệu suất quảng cáo của bạn thường xuyên và điều chỉnh nhắm mục tiêu hoặc quảng cáo nếu cần để tối ưu hóa kết quả của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ