TikTok giới thiệu tính năng Interactive Add-Ons cho quảng cáo

Các nội dung chính

TikTok ra mắt tính năng Interactive Add-Ons trên toàn cầu. Tính năng này sẽ xuất hiện trong định dạng In-feed Ads.

tiktok interactive add ons

Tính năng này cung cấp một số các độc đáo để thu hút người xem bằng hình dán, popup và các yếu tố hình ảnh khác. Những tính năng này sẽ giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến người dùng.

TikTok Interactive Add-Ons hoạt động như thế nào?

Interactive Add-Ons sẽ thu hút sự chú ý hoàn toàn của người dùng thông qua các nội dung toàn màn hình với âm thanh sống động. Đồng thời bạn cũng có thể nâng cao In-feeds Ads với định dạng Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao của Add-Ons.

Định dạng Add-Ons tiêu chuẩn sẽ giúp thương hiệu đạt được kết quả Marketing ở kênh thấp hơn. Ví dụ như thúc đẩy số lần nhấp hoặc lượt chuyển đổi. Thêm vào đó, định dạng Add-Ons nâng cao sẽ giúp đạt được mục tiêu ở kênh cao hơn. Các mục tiêu này bao gồm xây dựng cộng đồng và nhận thức thương hiệu. Cả hai định dạng đều mang đến cơ hội cho thương hiệu cơ hội thu hút sự chú ý bằng một định dạng phù hợp.

Sự khác nhau của các định dạng Interactive Add-Ons

Định dạng Nâng cao

Quảng cáo cửa sổ bật ra (Pop-out Showcase)

Làm nổi bật sản phẩm thông qua Pop-out. Để từ đây có thể thúc đẩy các nhấp chuột khiến người dùng thực hiện hành động với quảng cáo của bạn. Cuối cùng là di chuyển sâu hơn xuống kênh.

Cử chỉ

Làm khán giả thích thú bằng những cử chỉ ngạc nhiên để tăng mức độ tham gia vào quảng cáo. Sau khi người dùng thực hiện hành động đó, thẻ hiển thị có thể nhấp sẽ xuất hiện. Các thẻ này sẽ tiết lộ thông tin hoặc phần thưởng để hướng người dùng đến trang đích của bạn.

Super Like 2.0 (sắp ra mắt)

Thu hút đối tượng của bạn bằng các biểu tượng nổi bắt mắt xuất hiện khi người dùng tương tác với quảng cáo của bạn. Điều này cho phép bạn hiển thị thẻ bật lên sau khi hiệu ứng Super Like xuất hiện. Bạn có thể mời người dùng đến trang đích để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Định dạng Tiêu chuẩn

Display Card

Thúc đẩy số lần nhấp bằng hình ảnh bắt mắt, phù hợp với thương hiệu. Các thương hiệu có thể sử dụng Display Card để làm nổi bật một cách trực quan các thông điệp quan trọng. Để từ đây thương hiệu có thể chia sẻ ưu đãi hoặc hướng lưu lượng truy cập đến website hoặc ứng dụng.

Hình dán mã quà tặng (Gift Code Stickers)

Thúc đẩy chuyển đổi và thúc đẩy lòng trung thành với các ưu đãi đặc biệt. Để từ đây có thể kích thích người mua mới và kích thích lại cơ sở khách hàng hiện tại.

Hình dán biểu quyết (Voting Sticker)

Tăng cường kết nối cộng đồng với sự tham gia của khán giả. Các thương hiệu có thể thăm dò ý kiến, đố vui hoặc thu thập phản hồi từ khán giả của họ.

Hình dán đếm ngược (Countdown Stickers)

Tạo FOMO cho các sự kiện sắp tới và hiện tại thông qua bộ đếm thời gian cuộn trực quan. Sẽ giúp các nhà quảng cáo xây dựng tiếng vang xung quanh các sự kiện đang diễn ra và sắp tới.

Xem thêm:

Tại sao Interactive Add-Ons lại hiệu quả?

Interactive Add-Ons sẽ thúc đẩy sự tương tác bằng cách thu hút sự chú ý của khán giả theo một cách độc đáo và sáng tạo. Nghiên cứu cho thấy 57% người xem có nhiều khả năng tìm kiếm thông tin thương hiệu trực tuyến hơn khi họ kết nối với các doanh nghiệp trên TikTok.

Nghiên cứu cho thấy những người dùng TikTok thích, chia sẻ hoặc nhận xét về video thương hiệu. Các yếu tố này còn được gọi là người tương tác với thương hiệu. Những người dùng này có nhiều khả năng chuyển xuống kênh bán hàng hơn.

Tương tác với thương hiệu sẽ giúp:

  • Khả năng ghé thăm cửa hàng thực của thương hiệu cao hơn 350%
  • Khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ thương hiệu cao hơn 150%
  • Khả năng truy cập trang web hoặc ứng dụng của thương hiệu cao hơn 40%

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ