TikTok tung ra tính năng live game trực tiếp trên nền tảng

Các nội dung chính

TikTok vừa qua đã cho ra mắt tính năng live game trực tiếp trên nền tảng. Để từ đây TikTok có thể đa dạng hóa tính năng trên ứng dụng và củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

live game trên tiktok

Quay trở lại năm 2019, khi làn sóng dịch bệnh đầu tiên ập đến, nhiều người đã bị đẩy đến độ cao của sự buồn chán bởi sự cách ly. Để chữa khỏi sự nhàm chán đó, họ đã chuyển sang ứng dụng chia sẻ video TikTok. Để từ đây ứng dụng này nhanh chóng vươn lên trên nhiều bảng xếp hạng. Đồng thời trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên cả Google Play và App store. Ứng dụng đã được ra mắt vào năm 2016 với tên Musical.ly.

Giờ đây, ngay cả khi đã 3 năm trôi qua, TikTok là một ứng dụng vẫn là một ứng dụng yêu thích của nhiều người. Mặc dù trong năm qua con số đó vẫn thấp hơn một chút trong bảng xếp hạng. Các ứng dụng khác nhau đều cần sự quan tâm của người dùng để duy trì hoạt động. Do đó, TikTok cũng không ngoại lệ. Nhiều năm qua TikTok đã liên tục tung ra các bản cập nhật. Việc này nhằm gia tăng phạm vi tiếp cận của nó nhiều hơn nữa.

Xem thêm:

TikTok hiện đang thêm tính năng live game trực tiếp trên nền tảng. Tính năng này cho phép người dùng phát trực tiếp và chơi trò chơi, giống như YouTube. Theo Matt Navarra, một nhà phân tích mạng xã hội, tính năng này sẽ sớm được phát hành. Tuy nhiên, bất kỳ ai lạm dụng nó sẽ bị tước đoạt ngay lập tức.

live game trên tiktok

Bất kỳ người dùng nào cũng có thể sử dụng tính năng này cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài phát trực tuyến trò chơi. Ví dụ như phát trực tiếp bình thường hoặc chia sẻ những thứ khác như phim vi phạm bản quyền được xem trên trò chơi trên Facebook…

Tính năng này là một tính năng rất tốt. Nó sẽ hạn chế những người muốn chia sẻ những nội dung khác. Người dùng lúc này sẽ có thể tiếp cận những người dùng xứng đáng được công nhận.

Tính năng này trên TikTok ban đầu chỉ dành cho những người dùng ở Trung Quốc Đại lục. Tuy nhiên, sau đó nó đã được cung cấp cho toàn thế giới. Ứng dụng đã phát triển để có hàng triệu người dùng chỉ trong một năm. Các chuyên gia dự đoán số người dùng sẽ nhiều hơn nữa sẽ theo sau trong những năm sắp tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ