Cách mà nội dung của TikTok ảnh hưởng đến người dùng hiện nay

Các nội dung chính

Tính đến thời điểm này, TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phổ biến nhất trên thế giới về nội dung mà mọi người xem. Mặc dù những Influencer trên TikTok đã đạt được hiệu quả với nhiệm vụ của họ. TikTok Influencer đã thành công trong việc làm cho mọi người quan tâm đến một số thương hiệu hoặc sản phẩm nhất định một cách thường xuyên.

nội dung tiktok

Trước đây, những nội dung thường được truyền tải thông qua văn bản và bây giờ điều đó không còn nữa. Điều quan trọng mà bạn cần lưu ý là nội dung bạn thấy trên TikTok cũng có thể ảnh hưởng đến bạn theo nhiều cách khác nhau.

nội dung tịktok

Xem thêm:

Thế giới quảng cáo trực tuyến đã kết nối chặt chẽ với nhau

Nghiên cứu được thực hiện gần đây bởi Whalar cho thấy nhiều điều bất ngờ. Thế giới quảng cáo trực tuyến hiện đã được kết nối với nhau như thế nào trong những năm qua ? Nếu bạn vô tình coi một quảng cáo hay nội dung liên tục trên TikTok. Lúc này những nội dung được truyền tải bởi Influencer cũng sẽ tác động đến bạn theo những cách khác nhau. Các thương hiệu và Agency quảng cáo thường cố gắng sử dụng điều này để làm lợi thế của họ. Lúc này các thương hiệu sẽ cố gắng củng cố các loại thông điệp mà họ muốn mọi người xem.

Có một khoa học về loại hiện tượng này mà chúng ta thực sự cần phải cố gắng tìm hiểu. TikTok thường được thương hiệu sử dụng như một loại mồi. Hiện nay mọi người mong muốn được tiếp xúc với các phiên bản rút gọn. Thêm vào đó là các cách điệu của nội dung hoặc quảng cáo trên TikTok. Điều này sẽ khiến người dùng dễ tiếp nhận hơn với quảng cáo nói trên. Những Influencer trên Instagram sẽ thấy rằng nội dung của họ trở nên đáng nhớ hơn 43%. Đặc biệt con số này sẽ tăng nhiều hơn nếu mọi người đã xem một số phiên bản của nó trên TikTok. Điều này cho thấy tầm quan trọng của thương hiệu khi quảng cáo. Đặt biệt khi thương hiệu bắt đầu thiết lập sự hiện diện trên nhiều nền tảng nhất có thể.

Ngay cả phương tiện truyền hình khá cổ xưa cũng thấy sự tăng trưởng nhờ TikTok

Quảng cáo truyền hình trở nên đáng nhớ hơn 13% nếu mọi người đã xem quảng cáo trên TikTok. Một điều cần lưu ý nữa là thực tế là nếu nhiều người bỏ qua quảng cáo trên video YouTube của bạn. Do đó, việc quảng cáo trên TikTok sẽ giảm 31% khả năng thích thương hiệu này. Hệ sinh thái truyền thông xã hội đang chuyển thành một vòng lặp phản hồi tích cực. Từ đây sẽ giúp cho quảng cáo của thương hiệu sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Nhưng thật ra điều này có thể có cả tác động tốt và xấu đến xã hội.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ