TikTok thêm tính năng phụ đề và dịch tự động cho video

Các nội dung chính

TikTok đang tìm cách mở rộng phạm vi tiếp cận của mình hơn nữa thông qua khả năng tiếp cận được cải thiện. Cùng với đó là một loạt các công cụ dịch và phụ đề tự động trên TikTok được ra mắt. Tất cả đều hướng tới việc giúp nhiều người dùng tương tác với các clip thịnh hành mới nhất trong ứng dụng.

phụ đề tự động tiktok

Trước hết, TikTok sẽ thêm phụ đề tự động. Điều này cho thấy TikTok sẽ cung cấp một cách khác để thêm mô tả văn bản vào clip của bạn.

Xem thêm:

Phụ đề tự động của TikTok sẽ xuất hiện ở phía dưới bên trái của màn hình

Tính năng này sẽ bổ sung ngữ cảnh quan trọng cho trải nghiệm xem, đặc biệt là trong môi trường tắt âm thanh.

TikTok đã thêm một biến thể của phụ đề tự động vào năm ngoái. Bản cập nhật mới này, giúp người sáng tạo cung cấp phụ đề tự động trên clip TikTok của họ dễ dàng hơn.

TikTok cũng đang bổ sung các bản dịch mới cho phụ đề và mô tả. Điều này có thể giúp người dùng trên khắp thế giới tương tác với nhiều clip hơn.

Nếu bạn đang tìm cách tiếp cận các thị trường mới hoặc kết nối với các đối tượng khác nhau. Lúc bây giờ bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn để xem xét để tối đa hóa hiệu suất của bạn.

dịch tự động trên tiktok

Cuối cùng, TikTok cũng thêm bản dịch cho các nội dung dựa trên văn bản

Để từ đây có thể cung cấp nhiều ngữ cảnh hơn cho những người không phải là người bản ngữ.

Cả hai công cụ dịch mới của TikTok ban đầu sẽ hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Đức, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Hàn, tiếng Quan Thoại, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ. Do đó, có một loạt các tùy chọn dịch thuật mà bạn cần xem xét cho nội dung của mình. Thậm chí bạn hoàn toàn có thể khơi mào cho các xu hướng toàn cầu mới.

Đây là một bản cập nhật thông minh cho ứng dụng trong thời điểm này. Tính năng này cũng giúp ứng dụng tiếp tục mở rộng đối tượng của mình trên khắp thế giới và với rất nhiều clip thịnh hành. Những bổ sung mới này có thể giúp TikTok tối đa hóa giá trị của những người hoạt động tốt nhất, bất kể chúng được đăng ở đâu.

TikTok cho biết họ đang trong giai đoạn đầu triển khai các công cụ mới này. Hiện nay, tính năng này đang có sẵn trên một số video nhất định.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ