Cách kiếm tiền thưởng TikTok với “Nhấp ngay có thưởng”

Các nội dung chính

TikTok vừa ra mắt chương trình “Nhấp ngay có thưởng” trên ứng dụng tại Việt Nam. Bất kỳ người dùng nào đều cũng có thể kiếm tiền thưởng trên TikTok một cách dễ dàng bằng cách mời bạn bè để nhận tiền TikTok.

kiếm tiền thưởng tiktok

Xem thêm:

Làm thế nào để kiếm tiền thưởng trên TikTok?

TikTok sẽ cung cấp cho từng người dùng một “mã lời mời” khác nhau. Sau đó, người dùng có thể sử dụng mã này để mời bạn bè, gia đình tham gia vào TikTok. Với mỗi người dùng mới tham gia, người mời sẽ được TikTok tặng 140.000 vnđ.

Tuy nhiên, 8/2022 TikTok đã nâng mức tiền thưởng mà người dùng có thể kiếm được lên đến 165.000đ thay vì 140.000đ như trước đây. Hành động này được xem như một cách để kích thích việc chia sẻ ứng dụng đến các người dùng mới nhiều hơn nữa.

tiền thưởng tiktok

Tuy nhiên, để có thể nhận được số tiền thì người được mời sẽ phải thỏa điều kiện bắt buộc. Họ phải xem video TikTok hơn 30 phút trong mỗi 10 ngày tới. Khi người được mời hoàn thành yêu cầu trên thì bạn mới có thể nhận được tiền thưởng TikTok.

Mỗi tài khoản người dùng hiện nay có thể mời đến 10 người dùng mới. Do đó, người dùng có thể kiếm đến 1.650.000 vnđ trong thời gian ngắn. Đây được xem là con số khá hấp dẫn với bất kỳ người dùng nào.

Với một giao diện, người dùng vừa có thể nhận mã lời mời để mời người mới. Đồng thời họ cũng có thể nhập mã lời mời của người khác.

tiktok

TikTok tung ra chương trình này với hy vọng có thể thu hút thêm nhiều người dùng đăng ký ứng dụng nữa. Thêm vào đó, nền tảng còn giúp người dùng hoạt động tích cực hơn nữa.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ