Thread marketing và lợi ích sử dụng

Các nội dung chính

Mới đây, Instagram đã ra mắt nền tảng mới mang tên Thread Instagram. Thread cho phép người dùng chia sẻ nội dung văn bản, đính kèm các tùy chọn bao gồm: liên kết, hình ảnh và video. Như vậy, có thể thấy nền tảng này hoàn toàn có thể được xem như một hình thức tiếp thị liên kết. Với Thread marketing, người dùng có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách tạo và chia sẻ các chủ đề trên mạng xã hội.

Thread marketing và lợi ích sử dụng

Xem thêm:

Thread marketing là gì?

Thread marketing là một hình thức tiếp thị liên kết, trong đó bạn có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách tạo và chia sẻ các chủ đề trên mạng xã hội. Các chủ đề là các bài đăng dạng dài cho phép bạn chia sẻ nhiều thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ hơn là trong một tweet hoặc bài đăng trên Instagram.

Đây là một cách rất hiệu quả để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Bởi vì nó cho phép bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Đồng thời cung cấp cho họ thông tin có giá trị. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tạo ra các chủ đề chất lượng cao, cung cấp thông tin và hấp dẫn.

Lợi ích của Thread marketing

Tăng nhận thức thương hiệu

Việc tăng nhận thức thương hiệu chính là mục đích chung của hầu hết các chiến lược marketing. Thread marketing cũng không ngoại lệ, chúng giúp bạn tăng nhận thức về thương hiệu. Chúng giúp tiếp cận một lượng lớn người dùng trên mạng xã hội. Khi bạn tạo các chủ đề chất lượng cao, người dùng có nhiều khả năng chú ý đến thương hiệu của bạn. Từ đó tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Tạo ra khách hàng tìm năng

Tiếp theo Thread marketing giúp tạo ra khách hàng tiềm năng. Bằng cách cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Khi người dùng cảm thấy rằng họ nhận được giá trị từ các chủ đề của bạn, có nhiều khả năng họ sẽ chủ động liên hệ với bạn để biết thêm thông tin hoặc đặt hàng hoặc doanh nghiệp của bạn.

Tăng doanh số

Thread marketing khuyến khích người dùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Khi bạn cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích về sản phẩm hoặc dịch vụ và cho họ thấy những lợi ích của việc sử dụng chúng, phần trăm cao là họ sẽ đi đến quyết định mua sản phẩm dịch vụ đó.

Làm sao để tạo chiến lược Thread marketing hiệu quả?

Chọn đúng sản phẩm, dịch vụ để quảng bá

Không chỉ với Thread marketing mà trước khi bắt đầu triển khai bất cứ chiến dịch marketing nào bạn cũng cần xác định và chọn đúng sản phẩm, dịch vụ mà mình muốn quảng bá. Điều này đảm bảo rằng bạn đang quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đam mê và tin tưởng. Từ đó, chúng sẽ được thể hiện trong các chủ đề của bạn một cách thuyết phục hơn.

Tìm hiểu

Cũng tương tự như bước chọn sản phẩm dịch vụ để quảng bá. Việc dành một chút thời gian để tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn hiểu lợi ích của các sản phẩm hoặc dịch vụ và cách tốt nhất để quảng bá chúng.

Tạo các chủ đề hấp dẫn

Các chủ đề của bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin và hấp dẫn. Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và súc tích, và đảm bảo bao gồm hình ảnh để tạo sự tin tưởng thì mọi người.

Quảng bá các chủ đề của bạn

Sau khi đã tạo các chủ đề xong, hãy quảng bá chúng trên mạng xã hội và các kênh khác. Bạn có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng #, chia sẻ các chủ đề của mình trên các chủ đề của người khác và thậm chí chạy các chiến dịch quảng cáo trả tiền.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ