LinkedIn triển khai tính năng nhắn tin với tất cả các thương hiệu

Các nội dung chính

Sau lần đầu ra mắt tính năng nhắn tin vào tháng 6 năm ngoái. LinkkedIn đã xác nhận rằng tính năng nhắn tin trên trang công ty sẽ được triển khai cho tất cả các doanh nghiệp từ tuần này.

LinkedIn triển khai tính năng nhắn tin với tất cả các thương hiệu

Xem thêm:

Tìm hiểu tính năng nhắn tin trên LinkedIn

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, ở các trang hồ sơ doanh nghiệp trên trang LinkedIn đều đã được bổ sung. Cho phép khách hàng truy cập và liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp dễ dàng hơn.

Tính năng nhắn tin trên trang công ty được bật thông qua cài đặt hộp thư đến của doanh nghiệp. Nhờ đó quản trị viên có thể xem tin nhắn đến các trang ngoài hộp thư đến cá nhân của họ.

Bên cạnh đó, quản trị viên cũng có thể chỉ định các chủ đề trò chuyên khác nhau. Từ đó sắp xếp các tin nhắn này, giúp quản lý chúng dễ dàng hơn.

Sự khác biệt với tính năng nhắn tin cũ

Như đã lưu ý, LinkedIn lần đầu tiên bắt đầu tung ra tính năng nhắn tin trên trang công ty vào năm ngoái. Tuy nhiên tính năng này vẫn chưa có sẵn cho nhiều thương hiệu. Điều đó sẽ thay đổi với lần triển khai mới này. Mang đến một sự cân nhắc khác về kết nối trong ứng dụng xã hội chuyên nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở việc mở rộng nhắn tin trực tiếp trong ứng dụng. LinkedIn còn hợp tác với nhiều nền tảng bên thứ ba khác nhau. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc nhắn tin của công ty thông qua các công cụ quản lý xã hội.

LinkedIn nói gì về tính năng này?

Theo LinkedIn:” Việc tích hợp với một trong những giải pháp của đối tác này về khả năng nhắn tin sẽ giúp hỗ trợ quản trị viên có thể đang sử dụng một trong những nền tảng này. Giờ đây, quản trị viên có thể quản lý tin nhắn của mình trên quy mô lớn. Thông qua các giải pháp chuyên biệt có tích hợp API với một trong những đối tác này.”

Thêm vào đó việc sử dụng DM làm công nghệ kết nối ngày càng tăng. Cũng vì đó mà LinkedIn cung cấp nhiều cách hơn cho người dùng. Từ đó giúp họ tiếp cận với các cơ hội thông qua tin nhắn riêng tư. Đồng thời mang lại cho các thương hiệu nhiều khả năng hơn cho sự hiện diện trong ứng dụng của họ.

Thật vậy, theo thời gian, các yếu tố “xã hội” của mạng xã hội đều chuyển sang các cuộc trò chuyện riêng tư. Khi điều đó trở thành một hành vi theo thói quen hơn, việc cung cấp nhiều cách hơn để tạo điều kiện thuận lợi cho điều đó dường như là một cách tiếp cận hợp lý.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ