Toàn bộ hướng dẫn xem dữ liệu tỷ lệ hiển thị chi tiết nhất

Các nội dung chính

Xem dữ liệu tỷ lệ hiển thị là cách cho bạn biết hiệu suất quảng cáo của bạn so với quảng cáo của những người khác ra sao. Chỉ số này được tính toán bằng cách lấy số lần hiển thị chia cho tổng số lần hiển thị đủ điều kiện mà quảng cáo của bạn có thể nhận được. Vậy để xem và hiểu về dữ liệu hiển thị thì bạn cần phải có kiến thức nhất định. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Xem dữ liệu tỷ lệ hiển thịXem dữ liệu tỷ lệ hiển thị

1. Truy cập tài khoản để xem tỉ lệ hiển thị

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Google AdWords của bạn. Sau đó, nhập vào Chiến dịch, Nhóm sản phẩm, Nhóm quảng cáo hoặc nhóm từ khóa. Rồi nhập vào biểu tượng “Cột”, tiếp đến nhập vào “Sửa đổi” cột. Rồi bạn nhấp vào “Chỉ số cạnh tranh” và thêm cột tỷ lệ hiển thị bằng cách chọn vào các hộp cạnh các tên cột.

Nhấn vào nút “Áp dụng”. Lúc này, dữ liệu tỷ lệ hiển thị sẽ xuất hiện trong bảng thống kê của bạn.

xem thêm:

2. Cách khác để xem tỷ lệ hiển thị

Nếu bạn muốn xem dữ liệu tỷ lệ hiển thị cho cả nhóm từ khóa hoặc quảng cáo cụ thể thì có thể bật cột “Tỷ lệ hiển thị” trên các trang đó.

Đối với các chiến dịch mua sắm. Bạn có thể xem tỷ lệ hiển thị trên trang Nhóm quảng cáo, từ khóa, Chiến dịch.

3. Các chỉ số quan trọng cần xem xét

Khi bạn bật được bảng thống kê. Dữ liệu hiển thị sẽ xuất hiện một số chỉ số quan trọng mà bạn không nên bỏ qua, đó là:

  • Tỷ lệ hiển thị mạng tìm kiếm. Tức là số lần hiển thị của bạn trên mạng tìm kiếm Google chia cho số lần hiển thị được ước tính bạn đủ điều kiện để có thể nhận.
  • Tỷ lệ hiển thị trên mạng hiển thị. Chỉ số này cũng giống như trên mạng tìm kiếm nhưng nó là trên mạng hiển thị của Google.
  • Tỷ lệ hiển thị đã bị mất trên mạng tìm kiếm. Tức là số phần trăm quảng cáo của bạn không đủ ngân sách để được hiển thị trên mạng tìm kiếm của Google. Dữ liệu này chỉ xuất hiện khi ở cấp chiến dịch.
  • Tỷ lệ hiển thị bị mất trên mạng hiển thị. Đó là phần trăm mà số lần quảng cáo của bạn không đủ ngân sách để có thể hiển thị trên Mạng hiển thị Google. Và dữ liệu cũng chỉ được xuất hiện ở cấp chiến dịch.

Xem dữ liệu tỷ lệ hiển thị 1Xem dữ liệu tỷ lệ hiển thị

xem thêm:

Ngoài ra, khi xem dữ liệu tỷ lệ hiển thị còn xuất hiện những chỉ số khác như:

  • Tỷ lệ hiển thị bị mất trên Mạng tìm kiếm và Mạng hiển thị. Con số này được hiểu là phần trăm số lần quảng cáo không được hiển thị trên Mạng tìm kiếm và Mạng hiển thị do xếp hạng quảng cáo của bạn quá kém trong phiên đấu giá. Và tỷ lệ này sẽ không được hiển thị lại trên tab Nhóm quảng cáo của bạn.
  • Tỷ lệ hiển thị bị mất so khớp chính xác trên Mạng tìm kiếm Google. Đây là số lần hiển thị của bạn nhận được sẽ chia cho số lần hiển thị bạn đủ điều kiện nhận trên Mạng tìm kiếm cho cụm từ tìm kiếm so khớp chính xác với từ khóa mà bạn đã chọn.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết xem dữ liệu tỷ lệ hiển thị mà các doanh nghiệp nên biết để có thể xác định được hiệu suất quảng cáo của mình đang ở mức nào và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời khi có vấn đề xảy ra. Adsplus.vn cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ