Tổng hợp các tool AI dùng để edit video

Các nội dung chính

Yếu tố chỉnh chu luôn cần thiết trong việc edit video. Vì vậy mà công việc này thường phải mất nhiều thời gian nhất. Tuy nhiên, từ khi AI được tích hợp vào thì mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Cùng bỏ túi những tool AI dùng để edit video mà bài viết sẽ tổng hợp cho bạn đọc ngay sau đây nhé!

Tổng hợp các tool AI dùng để edit video

Xem thêm:

Với sự tiến bộ của công nghệ, trí tuệ nhân tạo AI đã lấn sân sang khâu hậu kỳ video. Giúp quá trình này trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Các công cụ AI để chỉnh sửa video đã có được một thời gian, nhưng chỉ gần đây chúng mới trở nên phổ biến hơn. Cung cấp một cách chỉnh sửa video thông minh và tự động nhưng lại vô cùng chuyên nghiệp.

Tool AI dùng để edit video là gì?

Trong chỉnh sửa video, các công cụ AI là các chương trình phần mềm sử dụng thuật toán máy học để phân tích cảnh quay video. Đồng thời đề xuất hoặc thực hiện chỉnh sửa tự động.

Điều này có thể bao gồm từ việc cắt bỏ các cảnh quay không mong muốn đến việc thêm các hiệu ứng và chuyển tiếp. Các công cụ AI có nhiều dạng, từ các plugin đơn giản đến các bộ chỉnh sửa toàn diện, mỗi bộ có các tính năng và điểm mạnh riêng.

Tổng hợp các tool AI edit video

Magisto

Tool ai edit video Magisto

Công cụ edit video được hỗ trợ bởi AI này đi kèm với chức năng kéo và thả đơn giản. Cùng với đó là một số tính năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp như thêm nhạc, hoạt ảnh và chú thích.

Adobe Premiere Pro

Adobe Premiere Pro

Adobe Premiere vốn là một trình edit video nổi tiếng chuyên nghiệp. Công cụ này cũng đã tích hợp trí tuệ nhân tạo AI vào danh sách các tính năng của nó. Nổi bật nhất chính là tính năng “tự động điều chỉnh lại khung hình” giúp tối ưu hóa video cho các nền tảng khác nhau như YouTube, Instagram hoặc Twitter.

Blender

Tool ai edit video Blender

Blender là bộ công cụ tạo 3D mã nguồn mở phổ biến được tích hợp AI vào edit video. Cả chuyên gia và người mới bắt đầu đều có thể sử dụng nó để tạo các thiết kế và hoạt hình 3D tuyệt đẹp.

Filmora9

Filmora9

Filmora là trình chỉnh sửa hỗ trợ AI dễ sử dụng. Ngay cả những người không có kinh nghiệm edit video chuyên nghiệp cũng có thể tạo ra những video tuyệt đẹp với công cụ này. Nó cung cấp các tính năng độc đáo như khớp màu, theo dõi chuyển động và giảm âm thanh.

Lợi ích khi sử dụng các công cụ AI trong edit video là gì?

Tự động xác định thời điểm quan trọng

Phần mềm edit video do AI hỗ trợ có thể tự động nhận dạng các phần thiết yếu trong video. Đồng thời cung cấp các công cụ hữu ích như “cuộn phim nổi bật” cho đoạn băng của người dùng.

Quy trình làm việc nhanh hơn

Phần mềm chỉnh sửa hỗ trợ AI có thể nhanh chóng phân tích và ưu tiên các cảnh quay, cho phép người dùng cắt và nối các clip nhanh chóng.

Chất lượng tốt hơn

Với AI cung cấp năng lượng cho quá trình chỉnh sửa video. Người dùng có thể tạo các video chất lượng hơn. Thêm nữa là AI có thể tăng cường màu sắc, thêm hiệu ứng tùy chỉnh, cải thiện khả năng ổn định hình ảnh và làm nhiều việc khác để nâng cao chất lượng video.

Tự do sáng tạo hơn

AI trong chỉnh sửa video có thể giúp tạo video chuyên nghiệp ngay cả khi người dùng không có nhiều kiến thức hoặc kinh nghiệm về kỹ thuật. Ngoài ra chúng thúc đẩy khả năng sáng tạo, cho phép tạo ra những hình ảnh mà họ không thể tạo ra nếu không có AI.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ