Tổng hợp những kinh nghiệm chạy quảng cáo Google bất động sản 2018

Các nội dung chính

Trong cuộc đua giành giật thị phần trên sàn giao dịch bất động sản, nếu quảng cáo của bạn không mạnh và hấp dẫn thì tất yếu sẽ bị bỏ xa khỏi cuộc đua. Vì vậy, bạn cần phải trang bị những tuyệt chiêu hay kinh nghiệm chạy quảng cáo Google bất động sản để có thể trụ được trên thị trường và vươn lên vị trí dẫn đầu.

kinh nghiệm chạy quảng cáo Google bất động sảnKinh nghiệm chạy quảng cáo Google bất động sản

1. Xác định rõ mục tiêu

Đây là bước đầu tiên mà bạn cần làm khi chạy quảng cáo Google Adwords. Nó sẽ giúp bạn điều chỉnh được chiến dịch quảng cáo phù hợp và luôn bám sát với định hướng kinh doanh ban đầu mà bạn đề ra. Những mục tiêu khi bạn chạy quảng cáo trên Google có thể là: thu hút nhiều khách hàng, tăng doanh thu,…

2. Lập danh sách từ khóa có tính cạnh tranh cao

Điều thứ 2 trong kinh nghiệm chạy quảng cáo Google bất động sản là bạn phải tổng hợp một bộ từ khóa với những từ khóa tối ưu nhất. Bộ từ khóa bao gồm: từ khóa ngắn, cụm từ khóa, từ khóa dài, các thuật ngữ viết tắt.

Bạn cần chú ý, không nên giới hạn từ khóa tìm kiếm khi chạy quảng cáo trên Google. Bạn nên thêm những từ khóa chất lượng. Đồng thời, loại bỏ những từ khóa kém hiệu quả để tối ưu hóa quảng cáo của bạn.

xem thêm:

3. Luôn cập nhật và thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo khác nhau

Nhiều nhân viên kinh doanh BĐS chỉ duy trì một mẫu quảng cáo AdWords duy nhất cho 1 chiến dịch. Bởi chính điều này sẽ khiến quảng cáo của bạn giảm tỷ lệ nhấp chuột. Đồng thời, giảm khả năng cạnh tranh với những đối thủ khác. Thậm chí, quảng cáo của bạn có thể trở nên “lạc hậu”. Lí do là bởi vì nhu cầu tìm kiếm và thông tin của người dùng luôn thay đổi không ngừng. Vì vậy, bạn cần phải thường xuyên cập nhật quảng cáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

kinh nghiệm chạy quảng cáo Google bất động sản 1Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google bất động sản

4. Sử dụng tiện ích mở rộng

Thông điệp của quảng cáo Google cần phải được thêm vào các đường dẫn mở rộng. Điều này giúp bạn cải thiện tốt hơn tỷ lệ click và nhắm chính xác hơn đến các đối tượng khách hàng mục tiêu, nhưng có chung nhu cầu.

Đơn giản trải nghiệm của người dùng và cải thiện thông điệp sẽ khiến quảng cáo của bạn chuyên nghiệp hơn. Đây là một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Google bất động sản mà bạn nên lưu ý.

5. Chú ý sử dụng từ khóa

Bạn nên sử dụng các từ khóa dài để mang lại hiệu quả tốt hơn. Khi chọn lọc từ khóa Google, bạn nên liên tục thay đổi và thử nghiệm các mẫu quảng cáo mới để tìm ra phương án tốt nhất cho chiến dịch của bạn. Sử dụng từ khóa dài, ban đầu sẽ khiến lượng truy cập vào website của bạn ít hơn, nhưng giá thầu sẽ thấp hơn và tỉ lệ chuyển đổi cao hơn rất nhiều.

xem thêm:

Chú ý áp dụng những từ khóa động trên Google Adwords, tuy đây không phải là một kỹ thuật đơn giản nhưng bạn hoàn toàn có thể nhờ đến các công ty quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín hiện nay.

Như vậy, chúng ta vừa tham khảo được 5 bước đi xương máu khi áp dụng vào kinh nghiệm chạy quảng cáo Google bất động sản dành cho những ai có nhu cầu học hỏi. Hi vọng với những chia sẻ thiết thực này sẽ giúp ích cho bạn đọc trong tương lai.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ