Tổng hợp từ bị cấm khi chạy quảng cáo TikTok

Các nội dung chính

TikTok là một nền tảng mạng xã hội phổ biến với nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên, khi chạy quảng cáo trên TikTok, người dùng cần lưu ý một số từ bị cấm để tránh quảng cáo bị vi phạm. Bài viết này sẽ liệt kê một số từ bị cấm khi chạy quảng cáo TikTok.

Tổng hợp từ bị cấm khi chạy quảng cáo TikTok

Xem thêm:

Một số từ bị cấm khi chạy quảng cáo TikTok

Thuốc lá và sản phẩm liên quan

TikTok không cho phép quảng cáo về thuốc lá hoặc bất kỳ sản phẩm thuốc lá nào. Điều này áp dụng cho tất cả các loại thuốc lá, từ thuốc lá điện tử đến thuốc lá cảnh báo.

Đồ uống có cồn và sản phẩm liên quan

TikTok cũng không cho phép quảng cáo đồ uống có cồn và các sản phẩm liên quan đến rượu bia. Như với quảng cáo thuốc lá, điều này áp dụng cho tất cả các loại đồ uống có cồn, từ bia và rượu mạnh đến các loại cocktail và sữa chua có cồn.

Động vật hoang dã

Một lĩnh vực khác bị cấm trên TikTok là quảng cáo liên quan đến động vật hoang dã. Điều này được áp dụng để tránh việc khai thác không đúng cách các loài động vật hoang dã và bảo tồn của chúng.

Ngôn ngữ phản cảm và chứa kích động

TikTok không chấp nhận quảng cáo có chứa ngôn ngữ phản cảm, kích động. Bất kỳ từ ngữ nào bạo lực, khiếm nhã hoặc phân biệt giai cấp đều bị cấm. Điều này nhằm bảo vệ người dùng khỏi nội dung không lành mạnh và tạo môi trường an toàn trên nền tảng.

Thực phẩm không an toàn và lừa đảo

TikTok cấm quảng cáo các sản phẩm thực phẩm không an toàn và lừa đảo. Điều này bao gồm các sản phẩm quảng cáo với nhãn mác gian lận, các chương trình giảm cân không an toàn hoặc các loại thực phẩm không tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.

Từ liên quan đến nội dung đồi trụy

TikTok không cho phép sử dụng các từ liên quan đến nội dung đồi trụy trong quảng cáo. Các từ này bao gồm nhưng không giới hạn là những thuật ngữ khiêu dâm, từ ngữ xúc phạm hoặc nội dung khiêu dâm. Ngoài ra, việc sử dụng các từ bật nhưng có ý nghĩa không lành mạnh cũng được coi là vi phạm quy định của TikTok.

Từ liên quan đến vi phạm bản quyền

Một số từ bị cấm khi chạy quảng cáo trên TikTok liên quan đến vi phạm bản quyền. Chẳng hạn như sử dụng tên sản phẩm, logo hoặc nhãn hiệu mà không có sự cho phép từ chủ sở hữu. Thậm chí việc sử dụng các từ tương tự hoặc phiên âm chúng cũng có thể bị cấm.

Từ liên quan đến nội dung chính trị hoặc nhạy cảm

TikTok cũng có quy định về việc không cho phép sử dụng các từ liên quan đến nội dung chính trị hoặc nhạy cảm trong quảng cáo. Các từ này có thể bao gồm các thuật ngữ chính trị, kẻ thù chính trị, vi phạm nhân quyền hoặc nội dung có thể gây xúc phạm đến một nhóm người cụ thể.

Từ liên quan đến các dịch vụ bất hợp pháp

Gần đây, TikTok đã cập nhật chính sách của mình để cấm việc quảng cáo các từ liên quan đến các dịch vụ bất hợp pháp. Điều này bao gồm vi phạm bản quyền, mua bán hàng hóa bất hợp pháp, các dịch vụ hỗ trợ đánh cược hoặc nghiện cờ bạc cũng như các dịch vụ bất hợp pháp khác.

Từ liên quan đến vi phạm quy định của TikTok

TikTok cũng cấm việc sử dụng các từ liên quan đến việc vi phạm quy định của chính nền tảng này. Điều này bao gồm việc theo dõi hoặc khuyến khích hành vi vi phạm quyền riêng tư. Hay việc gây spam hoặc lừa đảo người dùng. Ngoài ra còn có tạo ra các trò chơi hoặc chương trình không đáng tin cậy.

Hậu quả của việc vi phạm quy định

Vi phạm quy định về từ bị cấm khi chạy quảng cáo trên TikTok gây ra hậu quả nghiêm trọng. Các hậu quả có thể bao gồm:

  • Từ chối hiển thị quảng cáo
  • Hoãn hoặc gián đoạn quảng cáo
  • Mất uy tín và thiệt hại về thương hiệu:

Chú ý khi chạy quảng cáo TikTok

Tránh vi phạm quy định về từ bị cấm khi chạy quảng cáo TikTok, nhà quảng cáo nên lưu ý:

  • Xem xét nội dung quảng cáo
  • Theo dõi và cập nhật danh sách từ bị cấm
  • Sử dụng công cụ quảng cáo hỗ trợ

Với việc hiểu rõ danh sách từ bị cấm khi chạy quảng cáo TikTok và những hậu quả có thể xảy ra khi vi phạm. Nhà quảng cáo có thể thiết kế những chiến dịch thích hợp và thành công trên nền tảng này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ