Cập nhật mới: YouTube Dream Screen kết hợp AI

Các nội dung chính

Mới đây, nền tảng YouTube đã ra mắt một loạt các công cụ và tính năng sáng tạo mới. Một trong số các cập nhật mới này sẽ bao gồm yếu tố AI tổng quát đầu tiên đó là YouTube Dream Screen. Từ đây có thể thấy rằng YouTube có vẻ đã bắt kịp các xu hướng mới để ứng dụng vào các công cụ của mình. Trong nội dung bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về cập nhật mới nhất này nhé!

Cập nhật mới: YouTube Dream Screen kết hợp AI

Xem thêm:

YouTube Dream Screen là gì?

Dream Screen là một tính năng mới của YouTube có kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Tính năng này cho phép người dùng tạo ảnh nền video hoặc hình ảnh bằng AI cho các video Shorts của họ. Hiện Dream Screen đang được thử nghiệm với một nhóm người sáng tạo được chọn. Dự kiến sẽ được phát hành rộng rãi vào năm 2024.

Tính năng YouTube Dream Screen

Khi các quy trình AI tổng hợp tiếp tục được cải thiện, nó có thể mở ra nhiều cơ hội sáng tạo hơn nữa cho người dùng. Với nhiều tùy chọn để tùy chỉnh và tạo video clip, dựa trên giới hạn trí tưởng tượng của bạn. YouTube cũng đang tìm cách giúp người sáng tạo tổng hợp nhiều clip nổi bật hơn, về cơ bản là phiên bản “Capcut” của riêng họ. Nền tảng chỉnh sửa video riêng biệt của TikTok.

Dream Screen là một công cụ mới mạnh mẽ có thể giúp người sáng tạo tạo ra các video Shorts hấp dẫn và bắt mắt hơn. Nó cũng có thể giúp người sáng tạo tiết kiệm thời gian và công sức, vì họ không cần phải tìm hoặc tạo nền của riêng mình. Được cung cấp bởi AI tổng hợp, một loại AI có thể tạo ra nội dung mới, chẳng hạn như văn bản, mã, hình ảnh và âm nhạc… Dream Screen có thể tạo ảnh nền video hoặc hình ảnh phù hợp với lời nhắc của người sáng tạo.

Ví dụ: một người sáng tạo có thể nhập lời nhắc “không gian bên ngoài” và Dream Screen sẽ tạo ra một video hoặc hình ảnh về cảnh không gian.

Các tùy chọn có trong YouTube Dream Screen

  • Dọn dẹp âm thanh – Loại bỏ tiếng ồn xung quanh
  • Phụ đề tự động – Có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Hindi và tiếng Tây Ban Nha
  • Bộ lọc, hiệu ứng và chuyển tiếp – Các công cụ chỉnh sửa video được đơn giản hóa, tất cả được trình bày trên một màn hình
  • Truy cập vào các bài hát và hiệu ứng âm thanh miễn phí bản quyền
  • Xuất bản trực tiếp lên YouTube – Bao gồm cả nội dung ngắn và dài

Lợi ích Dream screen đem lại cho người dùng

Tạo ra các video hấp dẫn và bắt mắt hơn

Ảnh nền video hoặc hình ảnh được tạo bởi AI có thể giúp các video Shorts trở nên sống động và thú vị hơn. Điều này có thể giúp thu hút sự chú ý của người xem và khiến họ xem video lâu hơn.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Người sáng tạo không cần phải tìm hoặc tạo nền của riêng mình. Từ đó họ có thể tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Thời gian đó họ có thể tập trung vào việc tạo nội dung video thực tế chất lượng.

Mở ra khả năng sáng tạo mới

Người dùng có thể sử dụng tính năng Dream Screen để tạo ra các video Shorts được đặt trong các thế giới hoặc bối cảnh khác nhau.

Dream Screen có thể là sự bổ sung hữu ích trong quá trình sáng tạo của bạn. Giúp bạn dễ dàng tích hợp tất cả các tùy chọn quảng cáo chính vào quy trình sáng tạo được đơn giản hóa. Tính năng này hiện đang mở rộng quyền truy cập cho nhiều người sáng tạo hơn ở Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc và Indonesia. Đồng thời mở rộng quyền truy cập ở các khu vực thử nghiệm ban đầu. Hiện tại, ứng dụng này chỉ có sẵn trên Android.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ